Tin tức

Bánh trung thu Givral - Sự hòa quyện hoàn hảo từ hương vị truyền thống và hiện đại

Tết trung thu hàng năm luôn là một dịp đặc biệt để mọi người quây quần bên nhau và tặng nhau những hộp bánh ý nghĩa gắn kết thâm giao. Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi mùa tết đoàn viên tới. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu bánh này trong bài viết dưới đây nhé! 

Bánh trung thu Givral - Thương hiệu bánh trung thu cao cấp nổi tiếng Sài Gòn 

Với hơn 70 hình thành và phát triển, thương hiệu bánh trung thu Givral do một người Pháp sáng lập đã đi vào lòng người tiêu dùng Việt Nam như một nét văn hoá ẩm thực sáng tạo và độc đáo. Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà bánh trung thu Givral còn gây ấn tượng bởi chất lượng hoàn hảo là dòng bánh trung thu tươi, không chất bảo quản hay chất phụ gia, cam kết an toàn với sức khỏe của người sử dụng. 

Điểm đặc biệt nữa của thương hiệu bánh trung thu Givral là được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu với hàng loạt mẫu mã đa dạng, sang trọng và tinh tế. Vì thế, không chỉ để thưởng thức mà người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn để dành tặng bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hay những người thân yêu trong gia đình. 

6 vị bánh trung thu Givral ngon nhất phải thử 

Mỗi mùa tết đoàn viên đến, bánh trung thu Givral mang đến rất nhiều hương vị hấp dẫn khác nhau. Bên cạnh các loại bánh truyền thống thì Givral cũng có thêm nhiều loại bánh hiện đại khác. Cụ thể, cùng tham khảo một số loại bánh trung thu Givral ngon nhất dưới đây nhé!

Bánh trung thu Givral nhân thập cẩm gà quay vi cá yến sào 

Biến tấu chiếc bánh trung thu nhân thập cẩm truyền thống, Givral nâng tầm đẳng cấp cho bánh khi kết hợp thêm yến sào, vi cá. Đây là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, lại có hương vị thơm ngon hấp dẫn, từ đó mang đến một món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng người thân yêu. 

Bánh trung thu Givral đậu xanh sầu riêng 

Đây là loại bánh có hương vị đặc biệt của thương hiệu Givral được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhân đậu xanh truyền thống mềm mịn, được kết hợp với sầu riêng đầy mới lạ nhờ bàn tay tài ba của thợ bánh đã tạo nên một chiếc bánh trung thu có lớp vỏ bóng mịn, lớp nhân thơm ngon khiến ai nấy đều mê tít. Đây cũng là món quà tuyệt vời để dành tặng người thân yêu hay đối tác, bạn bè để gửi gắm tình cảm, thắt chặt thâm giao. 

Bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh trung thu Givral hiện đại, mới lạ thì nhất định không nên bỏ qua chiếc bánh này nhé. Bánh sở hữu lớp vỏ mỏng, bóng nhẹ lại được tạo hình hoa cúc tỉ mỉ và khéo léo, nhân trứng muối béo mặn hấp dẫn. Bên cạnh đó, có thêm vị thanh tao từ socola và cafe capuchino kết hợp hài hoà, tạo nên hương vị hấp dẫn mà không chiếc bánh nào có được. 

Bánh trung thu Givral dẻo vị trà xanh 

Dành cho các tín đồ thích ăn chay thì chiếc bánh này của Givral là dành cho bạn. Lớp vỏ dẻo thơm lừng được chọn lọc từ bột nếp thơm ngon chất lượng. Cùng với đó là vị tao nhã và thanh khiết của nhân trà xanh bên trong, làm nên một chiếc bánh đẹp về phần mắt vừa chất lượng về phần vị. 

Bánh trung thu Givral Cranberry 

Là loại bánh trung thu hiện đại được nhiều người tiêu dùng yêu thích, bánh trung thu Givral Cranberry được kết hợp hài hoà giữa nguyên liệu trái cây cranberry thơm dịu lại tốt cho sức khỏe. Vỏ bánh gây ấn tượng với màu đỏ tươi bắt mắt, hương vị chua ngọt hấp dẫn khiến ai cũng mê mẩn, là món quà đặc biệt để dành tặng những mối quan hệ thân thiết trong ngày tết trung thu. 

Bánh trung thu Givral phô mai 

Với sự kết hợp tinh tế, hài hoà giữa ẩm thực Đông - Tây đặc biệt, bánh trung thu Givral nhân phô mai mang đến hương vị riêng biệt. Bánh được các nghệ nhân tạo nên từ nguyên liệu truyền thống với phần đậu xanh mềm mịn, kết hợp với nhân phô mai béo mặn tạo nên chiếc bánh đột phá về vị. Chắc chắn là một trải nghiệm mới, gây ấn tượng khi dành tặng những người thân yêu. 

Bánh trung thu givral giá bao nhiêu?

Giá bánh trung thu Givral thường giao động từ 700.000 vnđ - 900.000 vnđ với các combo hộp 4 bánh như loại: Tâm Giao, Thành Ý, Sum Vầy,... Bên cạnh đó các mẫu hộp bánh trung thu Givral 9 bánh sẽ có giá dao động từ 1.200.000 vnđ - 1.5000 vnd tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

NPP Cống Quỳnh tự hào là đơn vị phân phối chính hãng bánh trung thu Givral toàn quốc. Với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và hỗ trợ giao hàng chỉn chu nhất, Cống Quỳnh chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. 

Mỗi chiếc bánh trung thu Givral đều là tâm huyết và sự chỉn chu tỉ mỉ của những người thợ làm bánh. Với loạt hương vị đặc trưng thơm ngon hấp dẫn, lại có mẫu mã sang trọng, hiện đại, chắc chắn đây sẽ là những món quà tuyệt vời nhất để bạn dành tặng gia đình, người thân hay những mối quan hệ quan trọng. Chúc bạn có một mùa Tết đoàn viên ý nghĩa và đáng nhớ! 

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

Bài sau →