Tin tức

BRODARD VÀ GIVRAL - BÁNH TRUNG THU HIỆU NÀO NGON HƠN?

Brodard và Givral: Bánh trung thu hiệu nào ngon hơn?

Trung thu về, mỗi gia đình lại được đoàn tụ trong ngày Tết Đoàn Viên cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, những vị trà đặc biệt quê hương ấm áp tình cảm gia đình. Dưới ánh trăng sáng, ký ức tình cảm gia đình, ký ức về tuổi thơ, về trung thu xưa lại dạt dào trong từng ánh mắt.

Bánh trung thu Brodard và Givral - Alobanhtrungthu.com

Không như trung thu xưa, ngày nay những chiếc bánh trung thu gia đình truyền thống đã được thay thế bằng những thương hiệu mới cao cấp như Givral, Brodard, Kinh Đô, Như Lan, Bibica, Tai Thong, Casahana...Trong đó, Givral và Brodard là 2 thương hiệu ngoại đã đồng hành cùng người Việt trong 6 7 thập kỷ, nhất là ở các khu thị thành sẽ biết nhiều đến 2 thương hiệu này.

Vậy, bánh trung thu Brodard và Givral - Bánh nào ngon hơn? Cả 2 đều là bánh mang phong cách ẩm thực của nước Pháp. Chúng ta sẽ cảm thấy phân vân nếu đứng trước 2 dòng bánh này.

Mỗi thương hiệu bánh đều có đặc điểm riêng và phù hợp với hương vị riêng từng người, cùng NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tìm hiểu nhé:

Về bánh trung thu Givral

Givral là hãng bánh ngọt cao cấp, ông chủ là người Pháp sống lâu năm và có tình yêu sâu đậm với đất nước Việt Nam, đến nay đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những sản phẩm bánh ngọt được người tiêu dùng ưa chuộng.

Thương hiệu chuyên sản xuất bánh ngọt đa chủng loại, mang tiêu chuẩn Châu Âu như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh mì, cookie...Trong đó, bánh Trung Thu được xem là sản phẩm nổi bật của Givral trong mỗi dịp rằm tháng 8 tại Việt Nam.

Không ngừng đổi mới, cải tiến từ thiết bị công nghệ đến hương vị đặc trưng trong từng chiếc bánh trung thu, Givral đã tạo ra những sản phẩm theo xu hướng ẩm thực truyền thống, hợp với khẩu vị ngày càng nâng cao của người tiêu dùng hiện nay.

Bánh trung thu Givral có lớp vỏ khá mỏng, nhiều màu sắc tùy theo dòng bánh khác nhau như bánh nướng, dẻo, tỏi đen, được phối chung với phần nhân mềm mịn, ngọt ngào, đa dạng về hương vị như thập cẩm gà quay kết hợp với vi cá bổ dưỡng, bánh khoai môn hạt sen, bánh dẻo thập cẩm…

Những chiếc bánh trung thu Givral được trang trí hình ảnh hoa văn đẹp mắt, tinh tế trên mặt bánh cùng hương vị ngọt thanh tinh khiết cùng muôn ngàn vị của các nguyên liệu từ động vật, thực vật, vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa làm say đắm lòng người thưởng thức.

Tiêu chí của Givral khi sản xuất bánh trung thu chính là an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết, được chắt lọc gắt gao với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, đảm bảo nguồn năng lượng cho từng đối tượng.

Giới thiệu về thương hiệu Brodard

Tương tự như Givral, Brodard cũng là thương hiệu bánh ngọt nước Pháp, được ra đời từ năm 1948, mang xu hướng và kế thừa nhiều kỹ thuật, công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến theo phong cách Châu Âu, được du nhập về Việt Nam, đã cho ra mắt những sản phẩm thơm ngon, chất lượng.

Đến với thương hiệu Brodard, khách hàng có thể bị hấp dẫn và thu hút với chủng loại bánh ngọt đa dạng và phong phú của hãng như bánh kem, bánh mì, muffin, tiramisu, gateaux, croissant…Nổi bật nhất trong đó là bánh trung thu của Brodard.

Kết quả hình ảnh cho banh trung thu brodard

Brodard đã cho ra đời dòng bánh trung thu mang đậm phong cách truyền thống, thuần Việt, sử dụng các nguyên liệu đều thông qua lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ bởi các chuyên gia, đảm bảo 100% tự nhiên, đạt chất lượng an toàn thực phẩm của bộ Y tế.

Trên mặt bánh trung thu Brodard được trang trí bắt mắt với những họa tiết hoa lá cách điệu, mềm mại, được làm công phu và tỉ mỉ bởi, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao, nâng cao giá trị của sản phẩm.

Đến nay, Brodard đã cho ra đời 28 hương vị thượng đỉnh, sử dụng nguyên liệu cao, đắt tiền như như bánh trung thu thập cẩm, gà quay vi cá, yến sào, bào ngư, thịt nướng…, phù hợp với người thích khẩu vị mặn mà và hạt sen lá dứa, khoai môn hạt dưa, đậu xanh sầu riêng…, được người có khẩu vị ngọt ưa chuộng.

Bánh trung thu của Brodard đều được làm theo tiêu chí giàu chất dinh dưỡng nên sử dụng nguyên liệu đa dạng và phong phú khi làm bánh như đậu xanh, đậu đỏ, mè đen, khoai môn, hạt sen, lá dứa, sầu riêng, dừa, trứng gà…

Gia vị bên trong từng chiếc bánh của Brodard đều được nêm nếm hoàn hảo theo bí quyết cổ truyền riêng, được không ngừng nâng cấp, cải tiến, tạo ra hương vị phối hợp hài hòa giữa vị và chất, mang nét đặc trưng riêng, khơi nguồn cảm xúc, dung nhập trong thời đại ngày càng tiên tiến, hiện đại.

Điểm chung nổi bật của 2 thương hiệu

Muốn nói điểm chung đầu tiên của Brodard và Givral chính là đều xuất xứ từ Pháp, ngoài thời trang và âm nhạc lãng mạn, đất nước này còn nổi tiếng với nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn, thơm ngon. Vì thế nên những sản phẩm của hai thương hiệu đều mang đậm phong cách Châu Âu.

Cả hai thương hiệu bánh Pháp này đều có bề dày lịch sử và kinh nghiệm lâu năm trên mảnh đất nhộn nhịp của vùng đất Sài Gòn từ thập niên 50-60, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ủng hộ.

Những sản phẩm của hai thương hiệu Brodard và Givral đều là những dòng bánh tươi, thơm ngon, không sử dụng bất cứ chất bảo quản, chất phụ gia hay phẩm màu gây độc hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Những nguyên liệu được sử dụng khi làm bánh trung thu Givral và Brodard đều được kiểm tra đo lường, tỉ mỉ, hoàn toàn tự nhiên, từ các nguồn cung cấp uy tín, tạo ra sản phẩm đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế.

Vậy bánh trung thu Givral và Brodard - Bánh nào ngon hơn?

Về mặt hương vị, Brodard chú trọng giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh trung thu như bào ngư, yến sào, gà quay vi cá...Givral lại chú trọng chất lượng an toàn cho sức khỏe như tỏi đen, đậu xanh, bánh trung thu cho người tiểu đường...

Về hình thức bên ngoài, đa số những mẫu thiết kế in chìm nổi trên vỏ hộp Givral đều mang hình ảnh hoa lá nổi bật, lung linh, được trau chuốt trên từng chi tiết, màu sắc rực rỡ.

Còn vỏ hộp của Brodard thường được trang trí họa tiết với bố cục tinh tế, đậm nét truyền thống với một số chi tiết hoa sen cổ điển, tạo nên những nét đặc trưng riêng của hồn Việt.


Với những điểm chung và riêng nêu trên, vậy bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn. Điều đó còn tùy theo cảm nhận riêng của từng bạn nhé.

Bạn có thể thử thưởng thức hai mẫu bánh của hai thương hiệu để tự cảm nhận riêng và trả lời thắc mắc bánh trung thu brodard và givral cái nào ngon hơn.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

← Bài trước
Bài sau →