Tin tức

KINH ĐÔ NÂNG TẦM MẪU BÁNH TRUNG THU OREO 2018 HIỆN ĐẠI THƠM NGON HƠN

Oreo là dòng bánh mới được Kinh Đô Mendelez ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 với hương vị khác biệt, lạ miệng, mẫu mã sang trọng đã tạo nên cơn sốt tìm mua của nhiều người, nhất là các bạn trẻ thích trải nghiệm khám phá dòng bánh này. Năm 2018, Kinh Đô tiếp tục nâng tầm dòng bánh Oreo với mẫu mã đặc đẹp hơn, hiện đại hơn cùng với hương vị thơm ngon đặc biệt.

Bánh trung thu Kinh Đô Oreo 2018 có gì đặc biệt?

Mang đến một làn gió hiện đại và trẻ trung cho mùa lễ hội trăng rằm truyền thống, bánh Trung thu Oreo mới lạ trong cả hương vị lẫn hình thức: lớp vỏ bánh mềm mịn bên ngoài với 2 lớp nhân bên trong. Lớp nhân thứ 1 là các hương vị phương Tây như Vani, Chocolate, Custard cùng với lớp nhân thứ 2 (ở giữa) là những loại mứt trái cây nhiệt đới như mứt dâu tây. Mỗi hộp bánh gồm 2 chiếc hoặc 4 chiếc với 4 hương vị: Oreo Socola sữa, Oreo Brownie Chocolate, Oreo Cappuccino và Oreo Mứt Dâu Tây.

Bánh trung thu kinh đô Oreo 2018 - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

1. Bánh trung thu Oreo Socola Sữa: Đắng và ngọt, đen và trắng... đầy đủ hạnh phúc

2. Bánh trung thu Oreo Brownie Chocolate: lớp vỏ mềm mịn vị chocolate thuần khiết, trọn vị yêu thương;

3. Bánh trung thu Oreo Cappuccino: Thơm hương cà phê phảng phất, khơi nguồn hứng khởi;

4. Bánh trung thu Oreo Mứt Dâu Tây: Dâu thật ngọt, mứt thật tươi, vui vẻ trẻ trung.

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất Mondelez Kinh Đô năm nay còn rất "chịu khó" sáng tạo với thiết kế vỏ hộp nhỏ loại 2 bánh giống như một chiếc đèn lồng có thể cắm được nến, vỏ hộp lớn loại 4 bánh sang trọng và có thể dùng để giữ đồ trang sức, đồ cá nhân, …

SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA HIỆN ĐẠI VÀ TRUYỀN THỐNG CỦA DÒNG BÁNH OREO 2018

Khi nói đến Trung thu là nói đến sự đoàn viên của các thế hệ gia đình trong cuộc sống, là nhớ về truyền thống văn hóa đầy ắp tình thương của các gia đình người Việt. Vì thế mà hương trị quà bánh truyền thống vẫn luôn được ưu tiên trong ngày truyền thống gia đình. Thế nhưng, thế giới luôn phát triển hiện đại từng ngày, sự hòa nhập khiến cho giới trẻ không thoát khỏi sự thay đổi của xu thế. Xu thế là thế, nhưng không phải rũ bỏ mà là đổi mới và sáng tạo làm cho ngày Tết Trung Thu trở nên mới mẻ hơn, sôi động hơn, cuộc sống có thêm nhiều hương vị mới, thú vị hơn.

Nắm bắt được điều đó, Kinh Đô Mendelez cũng như nhiều thương hiệu khác như Givral, Brodard, Như Lan, Bibica đều đưa ra những dòng bánh trung thu 2018 kèm nhiều hương vị mới lạ, độc đáo nhưng không rời xa truyền thống gia đình người Việt.

Tìm hiểu chi tiết về dòng bánh Trung thu 2018:

– Bánh trung thu Givral 2018

– Bánh trung thu Brodard 2018

– Bánh trung thu Kinh Đô 2018

– Bánh trung thu Như Lan 2018

– Bánh trung Bibica 2018

– Bánh trung thu Tai Thong 2018


CÔNG TY TNHH TMDV TRƯỜNG VÂN – NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Phone: 02838374987 – Hotline
0906.309.885 – 0933.138.885
Email: kinhdoanh@congquynh.vn

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

← Bài trước
Bài sau →