Tin tức

MẪU HỘP VÀ BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU GIVRAL 2017

Năm 2017, Thương hiệu Givral lại cho ra mắt những chiếc bánh trung thu cao cấp theo tiêu chí “vì sức khỏe của người tiêu dùng”. Không những thế, mẫu mã mới lạ, cao cấp, sang trọng cũng chính là điểm gây ấn tượng cho người sử dụng khi lựa chọn.

Mẫu hộp và bảng giá bánh trung thu Givral 2017

Hơn 60 năm qua, thương hiệu bánh trung thu Givral vẫn luôn đồng hành với người dân Việt trong ngày "Tết trung thu đoàn viên", ngày tết mà mọi người ai cũng mong chờ để ngồi bên gia đình và người thân để thưởng thức vị thơm ngon của những chiếc bánh, nhìn đàn con thơ trải qua những ký ức trung thu xưa đã từng đi qua trong mỗi người lớn.

Và đặc biệt, những hộp bánh trung thu cao sang thương hiệu Givral cũng là tặng phẩm quý giá mà bạn dành cho đối tác khách hàng, người sếp kính trọng của mình. Để đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển hiện đại, Givral càng thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi ra mắt nhiều mẫu mã mới, đa dạng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng năm 2017.

Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.

Đại Lý bánh trung thu Cống Quỳnh hân hạnh được giới thiệu đến các bạn mẫu bánh trung thu Givral 2017 mới nhất trong năm nay:

1. MẪU HỘP 2 BÁNH

Hãng bánh vẫn trung thành với tinh thần tao nhã của văn hóa ẩm thực Pháp khi lấy màu xanh lam ngọc và nhũ vàng làm tông nền chủ đạo trong concept vương giả, với mong muốn truyền tải nhiều ý nghĩa và thông điệp tốt đẹp trong ngày tết tết của tình thân.

Bánh trung thu Givral 2017 MẪU HỘP 2 BÁNH

Mẫu hộp 2 bánh của Givral mang ý nghĩa tết đoàn viên, kết nối tâm giao

2. COMBO HỘP ĐẶC BIỆT

Hộp lục giác đặc biệt của Givral rất được yêu thích mùa bánh trung thu trước được Givral giữ lại trong mùa trung thu 2017 này, với thiết kế hình học lục giác ấn tượng và các tông từ đỏ đến burgundy mang đến cảm giác sang trọng.

Bánh trung thu Givral 2017 hộp đặc biệt

3. COMBO HỘP 6 BÁNH

Mẫu hộp này mang đến cảm giác như một tấm lụa vàng bọc lấy một chiếc rương, bên trong chứa đựng những thứ rất quý giá. Thiết kế hộp với một chiếc huy hiệu ở tâm, khi mở hai “ cánh cửa” ra cũng là lúc chiếc hộp xanh sapphire với những họa tiết hình học tinh tế in chìm xuất hiện. Chiếc huy hiệu mang logo Givral cũng được thiết kế đặc biệt tinh xảo với đường viền họa tiết floral dập nổi mạ vàng bao quanh, có thể cá nhân hóa nội dung theo yêu cầu khách hàng. Chiếc hộp mang đến cho người nhận cảm giác thực sự háo hức khi được mở một hộp quà thiết kế cầu kỳ và chỉnh chu.

Bánh trung thu Givral 2017 hộp 6 bánh

4. COMBO HỘP 4 BÁNH LỚN

Hộp 4 bánh lớn của Givral 2017 mang đến cảm giác sang trọng đặc biệt với vỏ bánh được phủ nhũ vàng cùng họa tiết hoa cẩm tú cầu được dập nổi, kết hợp hoàn hảo với màu xanh ngọc mang đến một hộp quà ấn tượng.

Bánh trung thu Givral 2017 hộp 4 bánh lớn

Bánh trung thu Givral – Hộp 4 bánh (Bao gồm: 4 bánh + 1 hộp trà xanh 10gr).

Màu vàng vương giả chiếm tông chủ đạo kết hợp với hình hoa tử dương (hoa cẩm tú cầu) dập nổi thực sự gây ấn tượng về vẻ đẹp sang trọng và quyền quý của mẫu hộp này. Chiếc hộp đẹp như một món đồ trang sức diễm lệ, gợi nhiều liên tưởng đến đồ dùng của vua và hoàng hậu trong các cung điện xưa. Ngoài ra, theo truyền thuyết nhật bản, hoa tử dương, loài hoa cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn xanh ngát được một hoàng đế tự hào sử dụng như là một lời xin lỗi đến gia đình của một cô gái mà ông đang yêu. Vì vậy về sau, loài hoa này được xem là tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành, dù là niềm vui hay nỗi buồn. Ý nghĩa hộp bánh thực sự tăng lên với những ý nhị sâu xa của thiết kế hộp này. Logo doanh nghiệp cũng có thể được in vào giữa hộp bánh theo yêu cầu.

5. COMBO HỘP 4 BÁNH NHỎ

Bánh trung thu Givral 2017 loại 4 bánh nhỏ được hãng Thiết kế nắp hộp là các đường thẳng cắt nhau tạo ra những đa giác ngẫu nhiên, mang phong cách hội họa hình học. Từ các đa giác đó, logo đỏ truyền thống của bánh trung thu Givral được dập nổi nhũ đỏ trên nền vàng. Đa giác bên cạnh được dập nổi hoa văn phong cách floral, uyển chuyển dung hòa với đường nét mạnh mẽ của các đường thẳng. Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và mang theo. Điều đặc biệt, logo của doanh nghiệp, người tặng nếu có nhu cầu có thể được in lên thay ở vị trí của Givral, giúp khách hàng tận dụng thiết kế của hãng nhưng cá nhân hóa được hộp bánh trung thu của mình.

6. COMBO HỘP CAO CẤP

Hộp gỗ cao cấp, nặng 2,5kg với mặt hộp được khắc laser chi tiết và khóa kim loại bằng đồng mô phỏng hộp đựng nữ trang. Chiếc hộp thể hiện đẳng cấp của người tặng và là món quà có giá trị sử dụng lâu dài, kể cả sau trung thu.

Bánh trung thu Givral 2017 hộp cao cấp

Bánh trung thu Givral – Hộp Cao Cấp (Bao gồm 4 Bánh,1 hộp Trà ô long 50gr và phụ thu tiền hộp 550.000 VNĐ) Đây là mẫu hộp “lệch tông” nhất trong bộ sưu tập của Givral 2017. Tuy nhiên, dường như hãng bánh cố tình tạo ra sự khác biệt này để khẳng định giá trị và đẳng cấp khác biệt của mẫu hộp này. Làm bằng gỗ 100%, với khóa hộp mô phỏng khóa hộp nữ trang xưa, được sơn nhũ ánh kim màu beige với kích thước 40x30x10cm và nặng hơn 2kg, trên mặt được khắc laser tinh xảo với logo hãng in trên gỗ nổi, hộp bánh này thực sự là một món quà thể hiện đẳng cấp của người biếu tặng cũng như tầm quan trọng của người nhận. Giá trị của chiếc hộp có thể sử dụng đến cả sau mùa trung thu như một kỉ niệm về sự thân tình, có thể dùng chứa đựng nữ trang cũng như nhiều vật dụng quý giá khác, nhờ sự chắc chắn và vẻ đẹp cao cấp của nó.

XEM BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU GIVRAL 2017 TẠI ĐÂY

----------------------------------------------------------------------------------

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Chuyên phân phối các loại bánh trung thu Givral – Brodard – Kinh Đô – Như Lan – Hỷ Lâm Môn Chiết khấu tới 30% – Giao hàng toàn quốc - Xuất Hóa Đơn VAT

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0934 614 303 0933 138 885 0906 986 885
Tel: 028 38374987 Fax: 08. 38360973
Email : banhtrungthu999@gmail.com
Sản phẩmhttp://alobanhtrungthu.com/collections/hot-products
Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG GIVRAL 2017 QUẬN 1 TPHCM


← Bài trước
Bài sau →