Tin tức

Vì sao bánh trung thu Givral hấp dẫn khách hàng?

Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng, mang lại cho khách hàng những sản phẩm bánh trung thu cao cấp, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lý do “Vì sao bánh trung thu Givral hấp dẫn khách hàng” qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Givral 

Givral là thương hiệu bánh trung thu với hơn 60 năm hình thành và phát triển. Ban đầu, Givral là dòng bánh tươi có nguồn gốc từ Pháp. Để phù hợp với sự phát triển của thị trường tại Việt Nam, Givral đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bánh cao cấp được khách hàng đón nhất. Trong đó, bánh trung thu Givral là một sản phẩm bánh không thể bỏ qua.

Givral luôn không ngừng nâng cao và cải tiến để khách hàng thưởng thức những những chiếc bánh thơm ngon nhất. Qua thời gian dài xây dựng và phát triển, Givral luôn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường bánh trung thu tại Việt Nam.

Theo dòng thời gian, Givral ghi dấu với khách hàng bằng những sản phẩm bánh trung thu thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nói không với chất bảo quản và chất phụ gia.

Ngoài ra, Givral còn gửi gắm nét tinh tế và tao nhã của ẩm thực Pháp vào trong mỗi chiếc bánh trung thu. Sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực Việt - Pháp càng khiến chiếc bánh trung thu được sản xuất bởi Givral trở nên hấp dẫn đối với khách hàng.

Bánh trung thu Givral luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Bánh trung thu Givral có gì hấp dẫn khách hàng?

Hương vị bánh thơm ngon khó cưỡng 

Givral đã ghi được điểm cộng rất lớn đối với khách hàng ngay từ khi thưởng thức miếng bánh đầu tiên. Vị ngọt nhẹ, béo béo của lớp nhân kết hợp với lớp vỏ mỏng mềm đã mang đến điểm hấp dẫn khó cưỡng.

Bánh trung thu được sản xuất tại Givral đều được các nghệ nhân tỉ mỉ làm nên. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khẩu tạo hình và nướng bánh đều vô cùng cẩn thận. Nhờ vậy, những chiếc bánh trung thu Givral luôn mang đến cho khách hàng không chỉ là chất lượng bánh mà còn là tâm tình của Givral gửi đến khách hàng.

Để phù hợp với tất cả khách hàng, Givral còn tạo ra những dòng bánh cho các khách hàng giảm cân, ăn kiêng và ăn chay. Các nguyên liệu đều thuần tự nhiên mang lại hương vị thơm ngon, màu sắc hài hòa vô cùng hấp dẫn.

Chất lượng của bánh trung thu Givral luôn hấp dẫn khách hàng

Mẫu hộp bánh sang trọng, cao cấp và tinh tế

Không chỉ chú trọng về chất lượng bánh, mà Givral còn được khách hàng đánh giá cao về các mẫu thiết kế hộp bánh. Các hộp bánh trung thu Givral đều được thiết kế khá cầu kỳ, tạo nên điểm nhấn nổi bật và khác biệt trong mắt người nhìn. Do đó, đây sẽ là món quà tuyệt vời để khách hàng có thể làm quà tặng ý nghĩa trong mỗi dịp Trung thu.

Đa phần, Givral sẽ lựa chọn các loại hoa và lá làm đặc trưng của hộp bánh. Chất liệu và kết cấu của vỏ hộp được làm bằng vải gấm thêu hoa, màu sắc sặc sỡ nhưng không mất đi phần sang trọng của mỗi hộp bánh.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ uy tín mua bánh trung thu Givral

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng về dòng bánh trung thu cao cấp Givral thì  NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đã trở thành NPP cấp 1 của thương hiệu Givral. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng các mẫu mã và giá cả cạnh tranh thị trường. Nhằm mục đích, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn mua bánh trung thu sắp tới.

Bánh trung thu Cống Quỳnh - Cung cấp bánh trung thu Givral chính hãng

Bánh trung thu Cống Quỳnh còn có chiết khấu cao đối với các khách hàng mua số lượng lớn, cung cấp đủ các giấy tờ liên quan như: VAT, giấy cam kết chất lượng sản phẩm,... Giao hàng tận nơi để tạo nên sự an tâm và tin cậy cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Givral, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →