Tin tức

10 THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU UY TÍN VÀ NỔI TIẾNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Hẳn là các bạn đang háo hức đón chờ một mùa trung thu nữa đang đến. Đoàn tụ bên gia đình cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu đậm đà, gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ rong đuổi cùng những chiếc lồng đèn ông sao, con cá, kéo quân...

Trước khi nghĩ đến những điều đó, chắc bạn cũng đang phân vân là nên chọn những loại bánh trung thu nào cho năm nay để làm quà cho già đình, bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp phải không nào? Để giúp bạn chọn được sản phẩm bánh trung thu có uy tín và chất lượng, Alobanhtrungthu sẽ gợi ý cho bạn 7 thương hiệu khá nổi tiếng, uy tín phổ biến tại phía Nam:

1. Bánh trung thu Kinh Đô

Nhắc đến Kinh Đô là nhắc đến một thương hiệu bánh nổi tiếng Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích.

Kết quả hình ảnh cho bánh trung thu kinh đô

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bánh Trung thu cho người dân Việt Nam, Kinh Đô biết cách làm thế nào để mang đến cho mọi người cái Tết Trung thu ấm cúng và hạnh phúc nhất.

Bánh Trung thu của Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

2. Bánh trung thu Brodard

Sản phẩm dòng bánh tươi của thương hiệu bánh Trung thu Brodard sẽ làm cho bạn hào hứng với một chút thay đổi trong khẩu vị.

Bánh Brodard được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh khi đến tay quý khách. Đặc biệt là các loại bánh được làm theo mùa như bánh trung thu, các loại bánh giáng sinh của Brodard được rất nhiều khách hàng ưa chuộng va tin dùng.


Về chất lượng, bánh trung thu Brodard đã được đầu tư kỹ cũng như các yêu cầu gắn gao: không dùng chất phụ gia, đường hóa học, bảo đảm quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Bánh trung thu Givral

Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh trung thu Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh "Vì sức khỏe người tiêu dùng".

Bánh trung thu Givral 2017

Nhắc đến Givral người ta thường nghỉ đến dòng bánh tươi, đảm bảo sức khỏe, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh Givral không những mang đến hương vị thơm ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon mà còn không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Givral.

4. Bánh trung thu Như Lan

Thương hiệu bánh Như Lan đã có tuổi đời gần 50 năm và đã cùng người dân Việt Nam trải qua bao thăng trầm của thời kỳ độc lập.

Bánh trung thu Như Lan 2017

Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.

Vừa qua đã có 1 clip “bánh trung thu như lan có sợi Nilon” được lan truyền nhằm hạ thương hiệu dòng bánh này nhưng đã được điều tra và làm rõ nhằm lấy lại uy tín của thương hiệu bánh trung thu 50 năm tuổi.

5. Bánh trung thu Đồng Khánh

Cũng có thương hiệu lâu đời với hơn 70 năm bề dày lịch sử, đến nay, bánh Trung thu Đồng Khánh vẫn giữ được nét riêng của mình dù có rất nhiều những thương hiệu bánh trung thu khác mở ra.

Bánh trung thu Đồng Khánh 2017

So với các loại bánh trung thu khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên đáng trân trọng.

6. Bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu thương hiệu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh trung thu bibica 2017

Bibica phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng. Có hơn 40 loại bánh nướng, bánh ngọt và bánh dẻo để người tiêu dùng lựa chọn cho người thân trong gia đình hoặc làm quà biếu.

Bên cạnh dòng bánh cao cấp còn có dòng bánh truyền thống với giá cả phải chăng. Bánh được phát triển thêm nhiều thành phần như trà xanh, cranberry, socola.

Việc kết hợp giữa hiện đại và hương vị truyền thống giúp chiếc bánh trung thu Bibica vừa đẹp mắt lại an toàn cho sức khỏe.

Giá một chiếc bánh dao động từ 35 – 300 ngàn đồng tùy loại.

7. Bánh trung thu Hữu Nghị

Không cần phải nói ai cũng biết đến Hữu Nghị, một trong những ông vua bánh kẹo của Việt Nam.

Bánh trung thu Hưu Nghị 2017

Năm nay Hữu Nghị vẫn tiếp tục đầu tư cải tiến thêm về mẫu mã cũng như chất lượng, bởi vậy thời gian qua người tiêu dùng khá tin tưởng và dành nhiều sự quan tâm cho loại bánh trung thu này.

Đối với khu vực phía Bắc thì ngoài các thương hiệu trên thì đa số các bạn đều thích các dạng bánh trung thu tự làm từ các gia đình có truyên thống hơn là các thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên, Alobanhtrungthu cũng kể thêm 2 thương hiệu bánh nữa được các bạn Thủ Đô khá ưa chuộng:

8. Bánh trung thu Long Đình

Là loại bánh mang đậm hương vị của Hồng Kông, không chỉ nổi bật bởi hương vị mà Long Đình còn chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng về vẻ ngoài khiến chúng trở nên quý phái, ắt hẳn bánh trung thu Long Đình sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ ngoài khá bắt mắt và sang trọng.

Bánh trung thu Long Đình 2017

9. Bánh trung thu Bảo Phương

Có thể nói, trong tất cả các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng thì Bảo Phương là cái tên được nhiều người yêu quý và tin tưởng nhất.

Cứ đến mùa Trung thu (15.8 âm lịch), trước cửa hiệu bánh Bảo Phương (số nhà 183 đường Thụy Khuê, Hà Nội) lại tấp nập người mua bánh trung thu tạo nên những hàng dài, nhiều khi khiến cho giao thông trên con phố này bị ùn tắc.

Bánh của Bảo Phương là bánh tự làm, không chất bảo quản, vị béo ngậy thơm nồng.

Bánh trung thu Bảo Phương 2017

Mặc dù bao bì của Bảo Phương không cầu kỳ, bắt mắt như những thương hiệu khác nhưng mọi người vẫn luôn tìm đến hiệu bánh cổ truyền này dù phải xếp hàng từ 5 giờ sáng.

Và thương hiệu thứ 10 sẽ khiến nhiều bạn ngạc nhiên đó là Bánh trung thu nhập khẩu Casahana từ Malaysia:

BÁNH TRUNG THU CASAHANA NHẬP KHẨU MALAYSIA

Thương hiệu bánh trung thu Casahana tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng được khá nhiều người Việt biết đến.

Bánh trung thu nhậpkhẩu chủ yếu sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp như hạt nhân.… thay vào các loại mứt có hàm lượng đường cao có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời sử dụng các loại đường tự nhiên có độ ngọt vừa phải giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm hương vị bánh đậm đà hơn.


ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH, QUẬN 1, TPHCM
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0838374987 – 086270 0998
Hotline: 0903 132 585 – 0933 138 885 – 0122 7954 006
Website: http://alobanhtrungthu.com/

Alobanhtrungthu.net

← Bài trước
Bài sau →