Tin tức

4 loại thực phẩm tốt cho cơ thể nếu ăn kèm với bánh trung thu

Những loại thực phẩm sau đây khi ăn kèm với bánh trung thu không chỉ giúp ngon miệng hơn mà lại rất tốt cho sức khỏe. NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ tổng hợp qua bài viết dưới đây!

1. Bánh Trung thu kết hợp trà

Ăn bánh uống trà là cách thưởng thức khá phổ biến. Song, chúng ta có thể kết hợp bánh với một cốc trà thảo dược thơm ngon. Cố gắng lựa chọn những loại trà thảo dược có vị tươi mới như trà bạc hà, trà chanh, trà sen, trà xanh, trà hoa cúc…

Nếu không có trà thảo mộc thì một tách trà xanh cũng đủ để "tận hưởng trọn vị ngọt" cùng bánh trung thu rồi đấy! Một miếng bánh, một ngụm trà sẽ giúp tiêu hóa tốt hơn, lại tăng thêm nhã hứng và đặc biệt là trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa trong có tác dụng giảm thiểu sự tích tụ của dầu, mỡ và các chất béo khác trong cơ thể.

Ăn bánh trung thu và uống trà giúp tiêu hóa tốt hơn

Không ít người tiêu dùng hiện giờ vẫn cho rằng, nước trà xanh mới là “đối tác vàng” của bánh trung thu. Hiểu được nhu cầu vì sức khỏe người tiêu dùng, hiện nay hầu hết các thương hiệu bánh trung thu cao cấp Givral, Brodard ngoài việc sử dụng đường ăn kiêng để làm bánh còn tặng kèm thêm gói trà trong mỗi hộp bánh trung thu. Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bánh trung thu tại đây.

2. Bánh Trung thu ăn kèm cháo ngũ cốc

Cháo ngũ cốc rất giàu thành phần dinh dưỡng toàn diện, không những chứa nhiều carbonhydrate, chất béo, các loại vitamin, còn có cả các thành phần dinh dưỡng như canxi, kali, sắt, kẽm, chất xơ… Vào mùa thu, nếu ăn quá nhiều bánh Trung thu giàu calo và đường, sẽ khiến dạ dày khó chịu.

Ăn bánh trung thu kèm với cháo ngũ cốc để làm dịu dạ dày

Lúc này việc ăn kèm với món cháo ngũ cốc để làm dịu dạ dày. Cháo ngũ cốc giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể và hỗ trợ việc tiêu hóa tốt hơn, đặc biệt là đốt cháy lượng mỡ vào cơ thể. Do đó, nếu muốn đánh tan lượng dầu mỡ trong cơ thể, sau khi ăn bánh trung trung, bạn hãy ăn thêm một bát cháo ngũ cốc nóng.

3. Bánh Trung thu dùng chung với hoa quả

Thực ra bánh trung thu và hoa quả cũng là một sự kết hợp tuyệt vời. Bánh có vị ngọt dễ gây ngán. Nếu ăn cùng với những loại quả có vị chua chẳng hạn như cam, bưởi, kiwi, táo… thì không chỉ có thể giảm bớt cảm giác ngán, mà còn có thể có tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm lượng mỡ tích tụ. Do đó, đây là sự kết hợp thực phẩm rất lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

4. Bánh Trung thu dùng với rượu vang đỏ

Một sự kết hợp thời thượng sang chảnh đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Uống rượu vang với bánh trung thu giảm độ ngán

Xét về góc độ dinh dưỡng, trong rượu vang chứa rất nhiều axit amin, khoáng chất và vitamin, có thể loại bỏ sự béo ngậy của bánh trung thu, hai thứ này có thể hỗ trợ cho nhau. Bên cạnh đó, vị chát nhẹ của rượu vang có thể giảm bớt độ ngán của bánh trung thu, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

>> Sự khác nhau của bánh trung thu ở các quốc gia Châu Á

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →