Tin tức

5 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Mê Ly Dịp Tết Trung Thu

TP.HCM vào những ngày Tết trung thu có vô vàn các hoạt động hấp dẫn, từ các địa điểm vui chơi hiện đại đến các trò chơi dân gian. Các bậc cha mẹ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đưa con nhỏ đi chơi dịp này. Sau đây chính là 5 địa điểm chụp ảnh trung thu đẹp mê ly để dịp trung thu này mọi người có nơi để lưu giữ những kỉ niệm với nhau nhé.

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Đường Lương Nhữ Học - Nguyễn Án, quận 5 có lẻ đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cứ mỗi dịp Tết trung thu nơi đây lại đông đúc, nhôn nhịp khách những ngày bình thường. Bắt đầu từ những ngày đầu tháng 8, khi con đường nay xuất hiện những cửa hàng bán lồng đèn, thì cũng là lúc hàng trăm du khách từ khắp nơi đổ về. Có người đến đây mua sắm lồng đèn, cũng có người đến tham quan, và chắc chắn cũng sẽ có những cô cậu tuổi teen đến để chụp ảnh, lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp trong dịp Tết trung thu này.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

2. Các trung tâm thương mại SC Vivo City

Trung tâm thương mại, nơi có không gian rộng lớn, sạch sẽ, hiện đại, lí tưởng để tránh các nóng bên ngoài sẽ là nơi tiếp theo mà các gia đình có thể đến vui chơi và chụp ảnh trung thu. Ngoài việc được trang trí không gian chụp ảnh bắt mắt, các khu chụp ảnh check-in mùa trung thu, còn có các dịch vụ ăn uống, vui chơi đi kèm ở đây cũng được đánh giá là phù hợp.

Trung tâm thương mại được gợi ý ở đây đó là SC VivoCity. Tại đây, khách tham quan có thể dạo phố lồng đèn rực rỡ, đủ loại mẫu mã, đủ màu sắc, hoặc ngắn nhìn những chiếc long đèn treo lơ lửng trên cao. SC Vivocity trang trí rất nhiều các địa điểm theo nhiều phong các khác nhau: lung linh, huyền ảo, sắc màu,… giúp khách tham quan có thể tha hồ chụp ảnh với nhau.

3. Cầu Ánh Sao quận 7

Cách SV VivoCity chưa đến 3km, Cầu Ánh Sao vào mỗi dịp Tết Trung Thu thường xuất hiện 1 khu phố đèn lồng xinh lung linh. Quy mô của khu phố đèn lồng này cực hoành tráng, có hàng nghìn loại lồng đèn, nhiều màu sắc, nhiều mẫu mã. Trời càng về đêm, khung cảnh của khu cầu Ánh Sao quận 7 càng trở nên huyền bí, đây chính là thời điểm và địa điểm lí tưởng để mọi người chụp ảnh trung thu. Chỉ cần đến đây 1 lần, chắc hẳn ai cũng sẽ thốt lên: “Thật huyền ảo, thật may mắn khi đến đây vào dịp Tết trung thu”.

Cầu Ánh Sao quận 7

Xem thêm các bài viết khác:

>> Thị Trường Bánh Trung Thu 2020 Ra Sao Trong Mùa Dịch Covid 19?

4. Công viên Lê Thị Riêng

Khi đến với công viên Lê Thị Riêng dịp Tết trung thu, khách tham quan không thể nào bỏ qua hoạt động thả đèn hoa đăng tại đây. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa được rất nhiều khách tham quan ủng hộ và hưởng ứng.

Với không gian được bao phủ bởi cây xanh, đây cũng là địa điểm cực kì lí tưởng đển thu hút mọi người đến để cùng nhau đi dạo, vui chơi, tụ tập bên nhau trò chuyện và ăn uống. Các bạn trẻ cũng có thể chụp ảnh với đèn hoa đăng, đảm bảo các bức ảnh mê ly này sẽ nghìn like mà trong gan tất.

Công viên Lê Thị Riêng

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Gợi ý cuối cùng chính là Phố đi bộ Nguyễn Huệ, địa điểm này nằm ngay tại khu trung tâm quận 1, TP.HCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc cũng đã trở thành một địa điểm quen thuộc của du khách từ rất lâu. Đây là nơi thường được chọn để tổ chức các dịp lễ như: Tết, chương trình lễ hội, ca nhạc, chương trình cộng đồng, triển lãm,… và Tết trung thu cũng là một trong số đó. 

Sau khi tham khảo các địa điểm chụp ảnh Tết trung thu trên thì các bạn đã chọn được chỗ đi chơi cho mình chưa nè? Đây là 5 địa điểm có đông du khách đến chụp ảnh trong dịp Tết trung thu mà trungthu.congquynh đã tham khảo qua các năm. Hi vọng với những địa điểm chụp ảnh ngày Tết trung thu đã gợi ý, bạn sẽ có được những tấm ảnh đẹp để lưu giữ kỉ niệm cùng người thân, bạn bè và gia đình nhé.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com
Websitetrungthu.congquynh.vn - Facebookfacebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →