Tin tức

5 THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU CAO CẤP 2018 - ĂN NGON VÀ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ giúp bạn lựa chọn đúng thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể an tâm mua về quây quần cùng gia đình thưởng thức vị trung thu tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng an tâm chọn mua làm quà tặng cho người thân, cho bạn bè, đối tác, khách hàng của mình.

1. BÁNH TRUNG THU CAO CẤP KINH ĐÔ

Nhắc đến bánh trung thu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Thương hiệu Bánh Trung thu Kinh Đô - Cái tên phần nào đã nói lên thấu hiểu giá trị tình thân và các ý nghĩa khác của dịp tết Trung thu. Vì vậy, các sản phẩm bánh trung thu được Kinh đô đầu tư rất chu đáo. Ngay từ khâu đầu vào, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ, đến quy trình chế biến bánh, đóng gói...tất cả đều theo quy trình và được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia tại Kinh đô. Để mỗi một chiếc bánh làm ra, là một niềm tự hào của Kinh đô, để mỗi gia đình Việt Nam.

Bánh trung thu Kinh Đô 2018 - NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô là một thương hiệu thuần Việt. 20 năm phát triển, Kinh Đô ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng bằng các sản phẩm bánh kẹo, bánh ngọt, đồ ăn nhẹ, mứt tết và đặc biệt là bánh trung thu.

Lúc mới ra mắt, bánh trung thu Kinh Đô chỉ có 1 vị thập cẩm cho bánh dẻo và bánh nướng. Nhưng đến nay, cùng với sự phát triển của các công nghệ sản xuất và sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Kinh Đô đã có hơn 30 loại khác nhau.

Bạn xem mẫu bánh và bảng giá Kinh Đô 2018: http://bit.ly/2LY6sUY

2. BÁNH TRUNG THU CAO CẤP GIVRAL

Givral cũng là một trong những thương hiệu bánh trung thu ngoại được ưa thích. Suốt hành trình hơn 60 năm trên thị trường, Givral trở thành biểu tượng của dòng bánh trung thu vì sức khoẻ với bánh nhân tỏi đen, bánh hạt sen, bánh trà xanh,... cung cấp nhiều chất bổ, chất chống oxy hoá.

Bánh trung thu Givral 2018 - NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

Những sản phẫm của Givral chịu nhiều ảnh hưởng của tinh hoa văn hóa ẩm thực Pháp nên những sản phẫm làm ra thường mang những nét thanh tao, tinh tế và sang trọng. Givral Bakery cam kết không sử dụng chất bảo quản, phụ gia độc hại cho sức khỏe của người sử dụng, nên nói đến bánh của Givral Bakery người ta nghĩ ngay đến những chiếc bánh tươi thơm ngon, bổ dưỡng.

Mẫu bánh và bảng giá Givral 2018: http://bit.ly/2LVyPTW

3. BÁNH TRUNG THU CAO CẤP BRODARD

Không thể không kể đến thương hiệu bánh trung thu từ Pháp - Brodard. Bước chân vào thị trường Việt từ năm 1948, Brodard không chỉ làm người tiêu dùng phải thuộc tên mà còn phải yêu thích hương vị đặc biệt mà không loại bánh nào khác có được.

BÁNH TRUNG THU CAO CẤP BRODARD

Brodard đã gắn bó với mảnh đất Sài Thành tròn 7 thập kỷ với biết bao tâm tư – tình cảm & nhiệt huyết mong muốn mang đến vị ngọt cho cuộc sống vẹn tròn. Không những mang đến thế giới bánh ngọt “vị Tây – đậm chất Việt” mà trong suốt bao mùa trăng, các nghệ nhân Bánh Brodard đã không ngừng trao hết tâm tư tình cảm của mình vào từng chiếc bánh “trông trăng” như thay lời tri ân chân thanh gửi đến tất cả những ai “đã và đang yêu thương Brodard”.

Mẫu bánh và bảng giá Brodard 2018: http://bit.ly/2NUoQyy

4. BÁNH TRUNG THU CAO CẤP NHƯ LAN

Được thành lập từ những năm đầu thập niên 70, bà Nguyễn Thị Dậu- chủ cơ sở bắt đầu “sự nghiệp” chỉ bằng một chiếc xe đẩy không tên ở đường Lý Chính Thắng và Trường học Gia Long (nay là Trường Nguyễn Thị Minh Khai). Năm 1972, bà “sang” lại cửa hiệu bánh mì, chính thức lấy tên Như Lan ở kiôt số 36 Hàm Nghi, trước số nhà 68 bây giờ. Thời ấy, bánh mì là một món ăn rất phổ biến vì sự tiện dụng và giá bình dân. Bánh mì thường thấy là những loại chế biến theo phong cách Pháp; tuy ngon nhưng cứng và hơi mặn; ăn kèm với xúp, thịt, cá hoặc dùng không. Vì giá cao và khẩu vị khó thích hợp với gu người Việt nên bánh mì Pháp vẫn chưa đi vào lòng người Việt được. Là người yêu thích hương vị bánh mì từ thuở nhỏ; sau này lại lấy ổ bánh mì làm kế sinh nhai, bà Dậu quyết tâm xây dựng thương hiệu bánh mì riêng của mình - “thương hiệu bánh mì Như Lan”.

Bánh trung thu Như Lan 2018

Chọn bánh Trung thu Như Lan, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì Như Lan luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Với bề dày lịch sử gần 50 năm thành lập, Như Lan luôn đặt uy tín chất lượng niềm tin là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy, thương hiệu Như Lan đã trở nên quen thuộc và gần gũi với khách hàng trong và ngoài nước…

Hộp bánh trung thu cao cấp Như Lan là thương hiệu Việt khá lâu đời trên thị trường. Chính vì được thành lập bởi người Việt, thấu hiểu văn hoá Việt nên bánh trung thu thu Như Lan chủ yếu cun cấp các dòng bánh truyền thống, chuẩn vị bánh từ xa xưa.

Bánh Như Lan nhiều năm được bình chọn là thương hiệu vì sức khoẻ người tiêu dùng. Tất cả các nguyên liệu tạo nên bánh đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bánh thành phẩm 100% được xử lý qua tia cực tím để đảm bảo vô trùng.

Mẫu bánh và bảng giá Như Lan 2018: http://bit.ly/2NTbaDX

5. BÁNH TRUNG THU CAO CẤP NHẬP KHẨU TÀI THÔNG

Thật lạ lùng khi một thương hiệu bánh trung thu cao cấp Malaysia lại nổi đình đám ở thị trường Việt. Bánh trung thu Tài Thông thuộc tập đoàn Tài Thông nơi sở hữu chuỗi nhà hàng khách sạn lớn nhất Malaysia và hiện đã có mặt tại Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Việt Nam,...

Bánh trung thu Tai Thong 2018

Tài Thông thực sự là một làn gió rất mới trong thị trường bánh Việt Nam. Bạn có thể quá quen thuộc với bánh thập cẩm gà quay trứng muối, đậu xanh dừa,... nhưng có thể chưa từng nghe tới bánh Ngọc bích kem sữa trứng, bánh Thập cẩm trái cây và hạt cao cấp, bánh Thập cẩm hoa sen trắng trứng muối chà bông gà, bánh Đậu đỏ Azuki trứng muối,... Tên lạ kèm với hương vị bánh cũng rất lạ và đặc biệt, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Bánh trung thu Tài Thông thực sự là một làn gió rất mới trong thị trường bánh Việt Nam

Bên cạnh đó, mẫu hộp tối giản của Tài Thông lại càng xứng tầm hộp bánh trung thu cao cấp. Không cầu kỳ về hoạ tiết, hoa văn, hộp bánh trung thu Tài Thông tập trung vào chất liệu và cách thể hiện sản phẩm nhiều hơn.

Mẫu bánh và bảng giá Tài Thông 2018: http://bit.ly/2NVXoAL


CÔNG TY TNHH TMDV TRƯỜNG VÂN – NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Phone: 02838374987 – Hotline: 0906.309.885 – 0933.138.885
Email: kinhdoanh@congquynh.vn
Website: http://trungthu.congquynh.vn/
Hoặc: http://dailybanhtrungthu.com.vn/

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

← Bài trước
Bài sau →