Tin tức

BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018: TRAO GỬI YÊU THƯƠNG – SẺ CHIA CẢM XÚC

BÁNH TRUNG THU BRODARD 2018: TRAO GỬI YÊU THƯƠNG – SẺ CHIA CẢM XÚC

Mùa trung thu năm nay, Brodard sẽ giới thiệu khoảng 28 loại bánh khác nhau cùng với các mẫu hộp sắc sảo và tinh tế: Tài Lộc – Lộc Phát – Ngọc Trai – Hoàng Gia. Từng hộp bánh trung thu Brodard còn là món quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy mà người tặng muốn gửi gắm. Bánh trung thu Brodard luôn đặc biệt ở chỗ: viết nên một câu chuyện thật riêng và ý nghĩa về ký ức mùa trăng tuổi thơ THỊNH VƯỢNG, đủ đầy.

7 thập kỷ gắn liền với mảnh đất Sài Thành, bánh trung thu Brodard đã trao biết bao tâm tư, tình cảm và nhiệt huyết, mang đến cho người Việt một vị ngọt của cuộc sống vẹn toàn.

Không những mang đến thế giới bánh ngọt "vị Tây – đậm chất Việt"; mà trong suốt bao mùa trăng; các nghệ nhân Bánh Brodard đã không ngừng trao hết tâm tư tình cảm của mình; vào từng chiếc bánh "trông trăng" như thay lời tri ân chân thành; gửi đến tất cả những ai "đã và đang yêu thương Brodard".

  • Làm thế nào để có được món quà ý nghĩa cho mùa trăng?

  • Làm thế nào có thể lựa chọn món quà "thay lời muốn nói"?

  • Có thể đặt niềm tin vào "Ai; để thay mình mang đến “điều bất ngờ” cho người thân trong cái tết "trông trăng"?

  • Lắng nghe và thấu hiểu những băn khoăn, Brodard mang lại bộ sưu tập "trung thu Thịnh Vượng"; với thông điệp "Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc".

Cảm hứng màu sắc tràn ngập trong những chiếc bánh trung thu Brodard

Là một đại sứ của ngọt ngào và yêu thương; Brodard luôn đặt ra cho mình sứ mệnh mang đến “những món quà nghĩa tình” đặc biệt; trong cái “Tết Tình Thân”. Vì vậy, Brodard đã dày công nghiên cứu tỉ mỉ ý nghĩa của từng màu sắc; kết hợp với trào lưu hiện đại, để rồi quyết định lựa chọn sắc tím; “tượng trưng cho sự yêu thương – thủy chung – bền chặt”; phối màu cho chiếc hộp trông trăng.

Bởi sắc tím là sự pha trộn giữa tình cảm mạnh mẽ trong màu đỏ; và sự vững chắc của màu xanh. Tất cả hòa hợp với nhau nhằm thể hiện sự gắn bó keo sơn. Vì vậy, khi trao nhau hộp bánh trung thu Brodard; như bạn đang gửi trọn “Cả yêu thương”. Đặc biệt hơn khi ý nghĩa của “màu tím”; cũng thấp thoáng những hoài niệm về quá khứ; gợi nhớ ký ức 70 năm Brodard thủy chung gắn bó; với con người và mảnh đất Sài Gòn.

Bánh trung thu Brodard 2018 - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Bánh trung thu Brodard là kết tinh của ý tưởng và niềm tin

Chiếc hộp như thế nào để ý nghĩa – đặc sắc – ấn tượng?

Dùng chất liệu nào để tạo nên một món quà ý nghĩa; giúp Brodard đền đáp tình yêu thương của thực khách trong suốt 70 năm?

Đó là tất cả những băn khoăn và là mục tiêu mà Brodard luôn đặt ra; với niềm tin sẽ mang đến món quà tình thân "vẹn tình – đậm chất". Nếu 2014 bánh trung thu Brodard được yêu thích với thiết kế hộp giấy; hay 2015 với hộp giả da, 2016 – hộp thiết, 2017 với chất liệu hộp vải;… thì 2018 sẽ khác hẳn với mọi năm. Mùa trung thu năm nay Brodard đã lựa chọn tích hợp tất cả các chất liệu; "giấy – da – vải – gỗ – nhựa" để làm nên bộ sưu tập Thịnh Vượng; hứa hẹn mang đến "sự chuyển mình hoa lệ" cho cái "Tết trông trăng".

Bắt nguồn từ hy vọng tạo nên "chiếc hộp nghĩa tình" nhà thiết kế Brodard đã khéo léo cách điệu họa tiết "hoa sen" – biểu tượng "quốc hoa"; để mang đến vẻ đẹp thanh tao cho hộp bốn bánh vuông tròn; và bằng nét vẽ chấm phá đặc trưng đã tả thực nét đẹp của hồ sen qua bức tranh Lộc Phát trong hộp 6 bánh – 2 trà.

Đặc biệt hơn trong suốt 03 năm qua Brodard đã không ngừng tìm tòi’ phát triển để chuyển mình hòa nhập đẳng cấp 5 sao với bộ sưu tập Ngọc Trai – Hoàng Gia; bằng sự tinh tế trong cách phát thảo bức tranh sinh tươi sống động của vạn vật; lấy "Lan" làm điểm nhấn mang ý nghĩa "đại cát – đại lợi". Các chiếc hộp đặc sắc này còn có thể trở thành người bạn tri kỷ; để cùng thực khách lưu trữ những vật dụng kỷ niệm, quý giá của riêng mình.

Bánh trung thu Brodard 2018 - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Chiếc bánh trung thu khiến bạn "say lòng" từ miếng đầu tiên

Nếu thực khách đã từng ưu ái dòng bánh nướng thập cẩm của Brodard bao nhiêu; thì chắc sẽ khó lòng chối từ chiếc bánh Thập cẩm gà quay thịt nướng – tinh hoa hội tụ; với nhân thịt nướng thấm vị – đặc sản Singapore và hoàn toàn bị "chinh phục" ngay từ hương vị đầu tiên; khi vừa cho vào miệng. Với lớp vỏ vàng ươm mỏng nhẹ, thơm ngon; kết hợp cùng nhân bánh được tẩm ướp hài hòa theo một "công thức bí truyền" độc đáo; mà các nghệ nhân bánh Brodard đã lưu giữ hơn 7 thập kỉ qua.

Bánh trung thu Brodard 2018 - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Dung hòa vị chất, giữ trọn mùi hương

Đây chính là những tiêu chí mà Brodard luôn đặt ra cho sản phẩm của mình; để từ đó quyết định lựa chọn nguyên liệu đưa vào bánh. Đó không chỉ là loại nguyên liệu thượng hạng nhất; không chỉ là loại nguyên liệu đắc tiền nhất; mà chắc chắn phải là nguyên liệu làm cho khách hàng hài lòng nhất; bởi hương vị và giá trị trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh.

Đặc biệt hơn, sau khi các nguyên liệu, gia vị được lựa chọn – sàng lọc kỹ càng; sẽ được các thợ bánh Brodard nêm nếm theo đúng tỷ lệ vàng 1:1:1 (1 "Chất", 1 "Tâm" và 1 "Tình")

Bánh trung thu Brodard 2018 - NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Không dừng lại ở đó; Brodard luôn luôn cập nhật xu hướng thời đại; khoác lên mình những cung bậc hương vị mới lạ; bằng sự ra đời hai dòng bánh tan chảy ngọt ngào; Trung Thu Chocolate Lava và Trứng muối Lava. Lớp vỏ bánh vàng óng ánh, mềm mịn và thơm ngon khó cưỡng; với lớp trứng muối tan chảy thơm lừng đến nức mũi; hay chocolate bồng bềnh tuôn chảy. Tất cả đã tạo nên nét quyến rũ đặc trưng; in dấu của thương hiệu sống mãi 70 năm trong lòng người dân Sài Thành.


CÔNG TY TNHH TMDV TRƯỜNG VÂN – NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Phone: 02838374987 – Hotline: 0906.309.885 – 0933.138.885
Email: kinhdoanh@congquynh.vn

Website:

http://trungthu.congquynh.vn/
http://dailybanhtrungthu.com.vn/
https://alobanhtrungthu.com/
https://banhtrungthubrodard.net/
https://banhtrungthugivral.net/

NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu Brodard

← Bài trước
Bài sau →