Tin tức

Brodard - Hương Vị Bánh Trung Thu Cao Cấp Từ Pháp

Bánh trung thu cao cấp xuất hiện tràn lạn trên thị trường, nhưng Bánh Trung Thu Brodard cao cấp vẫn rất được yêu chuộng bởi người tiêu dùng. Vậy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu bánh Brodard này nhé !

Là thương hiệu bánh nổi tiếng xuất xứ từ nước Pháp thơ mộng, cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm, Brodard Bakery vẫn luôn được yêu thích và tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam.

Giới thiệu Bánh trung thu cao cấp Brodard:

Được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, BroDard với bề dày lịch sử 71 năm uy tín tại Sài Gòn. Với biết bao tâm tư, tình cảm và nhiệt huyết luôn mong muốn mang sản phẩm đến khắp mọi miền đất nước, trở thành dấu ấn đặc trưng về dòng sản phẩm qua tặng dành cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước. Bánh Trung Thu Brodard đã để lại biết bao hương vị khó quên trong lòng bao thế hệ người tiêu dùng.

Bánh trung thu Brodard

Chất lượng hoàn hảo:

Dựa vào nền công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, BroDard đã ra mắt nhiều loại bánh trung thu cho đêm trăng rằm tháng tám với mong muốn không ngừng làm mới khẩu vị người tiêu dùng, hướng sản phẩm chất lượng, cao cấp, sang trọng, đa dạng hương vị, đảm bảo an toàn sức khỏe.

BÁNH TRUNG THU BRODARD 2020 sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, thông qua kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ riêng về chất lượng, BroDard kỹ lưỡng trong việc chăm chút cho hình ảnh với nhiều loại bánh trung thu đa dạng, đẹp mắt.

Hình Thức Đa Dạng:

Tuy được chế biến khá nhiều nhưng nhân bánh vẫn vẹn nguyên với một số hương vị truyền thống như thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh,…Đặc biệt còn có các dòng nhân hoàn toàn là những thực phẩm quý giá dưới lòng đại dương như hải sâm, bào ngư, yến sào, sò điệp,...được gắn kết hoàn mỹ trong từng vị bánh.

BroDard nổi bật với các loại bánh trung thu ngọt như : Tiramisu, Matcha, hạt sen, lá dứa thơm ngon, đậu xanh sầu riêng,…và cũng không kém tuyệt vời với các loại bánh mặn như: gà quay bào ngư hải sâm, yến sào tinh chế Khánh Hòa, Sò điệp sốt X.O trứng,…

Thiết kế tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu thơm ngon, Brodard 2020 còn chăm chút kỹ lưỡng từng mẫu hộp đựng bánh sang trọng, tinh tế, đẹp mắt. Từng họa tiết, nét vẽ trên vỏ hộp lớn bên ngoài hay hộp nhỏ bên trong đều được bố trí hài hòa, độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại thích hợp làm món quà tặng thay những lời chúc đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa sâu sắc:

Với những bộ màu sắc vô cùng đặc biệt, mang nhiều hàm ý như : màu hồng - tượng trưng cho sự “yêu thương – thủy chung – bền chặt”, màu tím – tượng trưng cho sự “sang trọng – hoàng gia – xa hoa”, màu xanh lá – tượng trưng cho sự “khởi đầu tươi mới – hòa hợp với thiên nhiên tạo hóa”,…

Chất lượng hoàn hảo từ trong ra ngoài

Mỗi loại bánh lại thể hiện một ý nghĩa riêng biệt, đáng quý nhất chính là tượng trưng cảm xúc tròn đầy, đoàn viên gia đình và thể hiện tình yêu thương khăng khít giữa các thành viên trong gia đình.

“Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc”

Còn gì ý nghĩa hơn nữa, bánh trung thu Brodard 2020 với thông điệp “Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc” sẽ là một món quà thích hợp để dùng làm quà tặng mang lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp của bạn trong dịp đặt biệt như Tết Trung Thu đến những người thân thương, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp…

Truy cập ngay https://trungthu.congquynh.vn để có thể chọn mua được những sản phẩm bánh trung thu chất lượng và uy tín với giá cả hợp lý nhất bạn nhé!

Xem thêm mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2020 mới nhất tại đây

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com
Websitetrungthu.congquynh.vn - Facebookfacebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →