Tin tức

Các biến tấu mới của bánh trung thu- P2

Các chủng loại bánh trung thu ngày càng đa dạng hơn do nhu cầu của người sử dụng và mức sống ngày càng cao đòi hỏi các loại bánh phù hợp cho các đối tượng khác nhau. Chúng ta cùng khám phá thêm các loại bánh độc, lạ và thậm chí kì dị .

  1. Bánh trung thu tỏi đen.

Những năm gần đây, tỏi đen nổi lên như một loại thực phẩm chức năng với nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, như Giảm cholesterol, Bảo vệ tim mạch, Ổn định huyết áp, Kiểm soát tiểu đường, Ngăn ngừa xơ cứng động mạch, Giảm cân, Phòng ngừa ung thư, Chống oxy hóa, Tăng cường miễn dịch. Những công dụng này được đưa vào bánh trung thu tỏi đen, với lớp vỏ bánh màu đen của tỏi xay nhuyễn cộng với những tép tỏi được trộn trong nhân bánh kết hơp với các nguyên liệu truyền thống như đậu xanh, hạt sen hay thập cẩm.

  1. Bánh Trung thu yến sào

Yến sào từ lâu  đã là một vị thuốc quý cho sức khỏe. Yến sào phù hợp với người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline, Axit aspartic là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Loại thực phẩm quý này hiện nay cũng đã được mang vào nhân bánh trung thu để cung cấp cho thị trường một loại bánh cao cấp và bổ dưỡng, thích hợp khi biếu tặng đối tác, người già hoặc các bạn bè quý.

3, Bánh trung thu vỏ bột than tre 

Bột than tre là một hương liệu khá phổ biến trong làm bánh mì và thực phẩm nói chung. Chúng được tin là mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe, giảm tính axit, giúp detox cơ thể. Bột than tre có thể làm bất cứ loại thức ăn nào, thậm chí cho trực tiếp vào trà, cà phê.Trong vỏ của chiếc bánh nướng có bột tinh than tre, được quảng cáo là giúp giải độc cho cơ thể khi ăn.Than hoạt tính từ lâu đã được sử dụng trong dược phẩm như một loại chất hấp thu độc tố. Than hoạt tính hấp thụ các hợp chất hữu cơ khác bằng cách bao bọc và dính lấy các phân tử chất độc hại. Trong đường tiêu hóa, than hoạt tính hút độc tố và hóa chất, sau đó than hoạt tính di chuyển một cách vô hại trong cơ thể và mang theo những chất độc tố đã hấp thụ theo đường ruột ra ngoài.

  1. Các loại bánh trung thu độc lạ khác 

Bánh nướng chocolate nhân thịt bò cay

Bánh trung thu có tên là bánh nướng vỏ chocolate nhân thịt bò cay, được làm từ hai loại nguyên liệu có vẻ rất không liên quan này.

 

 

Bánh nướng nhân đậu phụ lên men

Đậu phụ lên men rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Loại bánh này đáp ứng cho những người yêu thích món này. Đây là biến thể của một loại bánh vỏ ngàn lớp nhân đậu phụ lên men


 

 

Bánh nướng nhân kem, nấm và gan ngỗng

Đây là một loại bánh trung thu "sang chảnh" và đắt tiền, với nhân gồm kem tươi, nấm truffle, gan ngỗng

 

Bánh nướng nhân trứng xào tỏi tây

Trứng xào tỏi tây là một trong những loại nhân phổ biến nhất của món há cảo, và một nhà hàng tại Trung Quốc đã thử nghiệm đưa loại nhân này vào món bánh nướng.


 

Bánh trung thu nhân mì ăn liền 

Chiếc bánh trung thu này được quảng cáo sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm thú vị, với phần nhân đặc biệt làm từ… mì ăn liền

 

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,HCM

Hotline: 0906 986 885 -  0933 138 885 -  0122 7954 006 

Tel: 08.38374987    Fax: 08. 38360973  

Email : banhtrungthu999@gmail.com

Websitedailybanhtrungthu.com.vn

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

 Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard-Như Lan-Baker's Cottage Chiết Khấu Tới 30%

Bảng chiết khấu tham khảo bánh trung thu Kinh Đô 2016

 

SỐ LƯỢNG

1-10 HỘP

10-20 HỘP

21-50 HỘP

51-100 HỘP

101-200 HỘP

200-500 HỘP

TRÊN 500 HỘP

MỨC CHIẾT KHẤU (%)BTT KINH ĐÔ

1-10%

10-15%

15-19%

20%-24%

25%

26%

LIÊN HỆ


 

← Bài trước
Bài sau →