Tin tức

Các biến thể của Bánh Trung Thu

Các biến thể của Bánh Trung Thu

một người Việt Nam, chắc hẳn hương vị cùng mùi thơm lừng mũi của chiếc bánh trung thu nướng hoặc dẻo sẽ không bao giờ khiến cho bạn mang thể quên được. Nhưng xã hội ngày một phát triển bắt buộc nhu cầu thay đổi, từ đó những chiếc bánh trung thu độc lạ đã được ra đời

Bánh Trung Thu Rau Câu

Khác với bánh trung thu truyền thống với vỏ bánh được làm từ bột thì bánh trung thu rau câu được làm cho từ thạch mát lạnh. Nhân bánh thì sở hữu muôn nghìn sự lựa sắm khác nhau từ trái cây giải nhiệt, bánh flan bùi bùi  béo béo hoặc trà xanh thơm lừng,... Cách làm bánh trung thu rau câu thì đơn thuần hơn so sở hữu bánh trung thu truyền thống rất nhiều, khuôn vẫn là của bánh truyền thống nhưng màu nhan sắc sẽ phổ biến hơn cũng như cách bảo quản sẽ được lâu hơn bánh nướng hoặc dẻo.

banh-trung-thu-rau-cau

Bánh Trung Thu Kem Lạnh

Khi nghe đến tên bánh trung thu vừa Tây vừa Ta như thế này bạn nghĩ như thế nào? Quả là sự hài hòa cực kỳ độc đáo bắt buộc không? Với lớp vỏ được khiến cho từ chocolate nhậm đắng hòa quyện cộng nhân kem mát lạnh, thơm ngọt vị trái cây cũng mứt, ắt hẳn sẽ làm cho hài lòng vô khối “tín đồ” hảo ngọt rồi đây. Vì cảm giác mới lạ và thú vị mà nó tới thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, nguyên liệu dễ sắm cũng giúp cho các bạn sở hữu tay nghề ko mấy thạo cũng sở hữu thể khiến cho ra được các mẻ bánh quyến rũ đấy

banh-trung-thu-kem-lanh

Bánh Trung Thu Tỏi đen

Với vẻ ko kể khác lạ, bánh Trung thu tỏi đen đã tới một làn gió mới cho thị trường mùa Trung Thu. Được hãng bánh trung thu Givral tung ra thời gian gần đây, nhưng ko thể ko phủ nhận được độ hot của nó. Với phổ biến công dụng khác nhau của những tép tỏi mỏng,dẻo và chua nhẹ trong nhân bánh như: giảm cholesterol, ổn định huyết áp, ngăn ngừa xơ cứng động mạch,…kết hợp hài hòa cộng những vật liệu đặc biệt như đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay, sẽ tạo nên một hương vị vô cộng đặc trưng.

banh-trung-thu-toi-den

Bánh Trung Thu Trái Cây

Bánh Trung Thu Trái cây là 1 lựa sắm thay thế hoàn hảo cho các bạn ko thích vị ngọt do đường đếngiả dụ ăn quá đa dạng sẽ không tốt cho sức khỏe đặc trưng là nhũng người mắc bệnh tiểu đường. Mâm cỗ ngày Trung thu của bạn sẽ bừng sáng hơn lúc sự góp mặt của những chiếc bánh Trung thu thơm ngon và bồi bổ này đấy.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân          MST: 0312840445

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906 309 885  0933 138 885   0906 986 885   

Tel: 028 38374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

← Bài trước
Bài sau →