Tin tức

Các thương hiệu bánh trung thu cao cấp thích hợp làm quà tặng 2020

Theo 1 giả thuyết khá phổ biến đó chính là bánh trung thu đã xuất hiện cách đây khoảng 3000 năm tại Trung Quốc. Sau đó loại bánh này đã xuất hiện ở 1 số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện tại bánh trung thu khá quen thuộc với con người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hằng năm (rằm tháng 8 âm lịch) người ta thường biếu tặng bánh Trung thu cho nhau mang ý nghĩa chúc cho mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn.

Bánh trung thu còn có tên gọi khác là bánh Nguyệt Bính. Bánh thường có hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, sum họp. Sau đây là các thương hiệu bánh trung thu ngon và nổi tiếng nhất 2020 mà NPP Bánh Trung Thu Cống Quỳnh chúng tối muốn giới thiệu đến quý khách hàng:

1. Bánh trung thu Brodard

Bánh Trung Thu BroDard

Bánh Trung thu Brodard ra đời vào khoảng những năm 1948 và đã tồn tại đến nay hơn 7 thập kỷ, vốn là thương hiệu bánh ngọt đến từ Pháp nên được thừa hưởng công nghệ làm bánh tiên tiến, kỹ thuật hiện đại, mang đến hương vị tuyệt hảo cho từng chiếc bánh, bánh trung thu Brodard luôn dẫn đầu thị trường về mẫu mã, chất lượng, không chứa chất phụ gia, đường hóa học, màu sắc tự nhiên nên được lòng rất nhiều khách hàng. Bánh trung thu Brodard thuộc dòng bánh cao cấp, sang trọng từ vỏ hộp bên ngoài đến chất lượng bánh bên trong nên sẽ là món quà vô cùng độc đáo, thể hiện trọn vẹn thành ý của người tặng dành cho người được tặng.

***Giá tham khảo: 650.000đ – 6.000.000đ/ hộp quà bánh trung thu Brodard

Link: https://alobanhtrungthu.com/collections/banh-trung-thu-brodard

2. Bánh trung thu Givral

Các thương hiệu bánh trung thu ngon nổi tiếng thích hợp làm quà tặng 2020

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu Girval mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh tươi thơm ngon, hấp dẫn. Là 1 thương hiệu bánh lâu đời tại Sài gòn, Givral Bakery đã chứng minh chất lượng của mình theo thời gian. Sản xuất từ năm 1950 đến nay, bánh trung thu Givral đã phục vụ lượng lớn khách hàng vào mỗi dịp Tết nguyên tiêu hằng năm. Givral luôn trau chuốt kỹ lưỡng về mẫu mã bên ngoài cho đến chất lượng bên trong của từng chiếc bánh, cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia có hại cho sức khỏe của người tiêu dụng. Bánh trung thu tại đây có rất nhiều hương vị, giá cả từ bình dân đến cao cấp đều có nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn 1 combo ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè trong dịp rằm tháng 8 sắp tới.

***Giá tham khảo: 550.000đ- 1.500.000đ/ hộp quà bánh trung thu Givral

Link: https://alobanhtrungthu.com/collections/banh-trung-thu-givral

3. Bánh Trung thu Kinh đô

Thương hiệu bánh Kinh Đô đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và là hãng bánh trung thu được nhiều người ưa chuộng trong  dịp Trăng tròn hàng năm. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng hợp thời và quan trọng hơn là giá cả hợp túi tiền. Bánh trung thu Kinh đô có 2 phân khúc: bánh có giá tầm trung phù hợp cho người có thu nhập trung bình, mua sử dụng trong gia đình, quà tặng bình dân cho người thân, bạn bè và loại bánh cao cấp cho người có thu nhập cao. Tuy vậy nhưng hương vị mỗi chiếc bánh của Kinh Đô đưa ra thị trường đều là những sản phẩm thượng hạng, được chế biến kỳ công, hương thơm dạt dào, bánh nướng có màu vàng óng ánh hấp dẫn, bánh dẻo chứa vị ngọt tròn vị. Nguyên liệu làm bánh luôn được tuyển chọn khắt khe, qua nhiều công đoạn đầy tâm huyết của người Thầy làm bánh tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon của từng chiếc bánh. Là món quà trao tay đầy ý nghĩa, chứa đựng trọn vẹn tâm ý của người tặng.

*** Giá tham khảo: 170.000 đ– 4.000.000đ/ hộp quà bánh trung thu Kinh Đô

4. Bánh trung thu Như Lan

Là một thương hiệu bánh nổi tiếng trải qua gần 50 năm phát triển và được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền. Nguyên liệu làm bánh luôn được tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước, nhiều năm trở lại đây thương hiệu bánh trung thu Như Lan đã mạnh dạn sử dụng 1 loại đường đặc biệt của Nhật để ổn định vị ngọt của bánh, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, bánh được sản xuất trong dây chuyền khép kín, môi trường vô trùng, tất cả những chiếc bánh trung thu mới ra lò đều được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đúng qui định của Bộ Y Tế. Bánh đều được làm thủ công bằng công thức làm bánh trung thu gia truyền, hương vị độc đáo,  vị ngọt vừa phải hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.

Bánh trung thu Như Lan luôn hướng đến mọi đối tượng tầng lớp khách hàng nên giá cả rất hợp lý và thậm chí giá bánh của Như Lan được xem là thấp nhất tại thị trường bánh hiện nay.

***Giá tham khảo: 210.000đ – 970.000đ/ hộp quà bánh trung thu Như Lan

5. Bánh trung thu Casahana

Bánh trung thu Casahana là 1 thương hiệu bánh được nhập khẩu từ Malaysia, thuộc sở hữu của tập đoàn thực phẩm HYT Food Industries Sdn Bhd Malaysia. Tập đoàn chuyên kinh doanh về lĩnh vực sản xuất và chế biến các loại bánh ngọt, bánh trung thu, bánh nhân trái cây, bánh quy,… Bánh trung thu Casahana đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm và đạt chất lượng cao nhất. Đây là thương hiệu bánh cao cấp, mẫu mã sang trọng, hương vị bánh thơm ngon đặc trưng. Nếu bạn muốn dành món quà đoàn viên độc lạ, sang trọng , hấp dẫn, đẹp mắt cho người thân bạn bè thì đây cũng là 1 sự lựa chọn đáng để thử đó. 

***Giá tham khảo: 690.000đ – 2.300.000đ/ hộp quà bánh trung thu Casahana

Link: https://alobanhtrungthu.com/pages/bang-gia-banh-trung-thu-nhap-khau-casahana-2018

6. Bánh trung thu Bibica

Tập đoàn Bibica luôn hướng đến sức khỏe dinh dưỡng và lợi ích của người tiêu dùng. Để cho ra lò những chiếc bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn và đầy dinh dưỡng thì nghệ nhân làm bánh phải chuẩn bị rất kỹ từ việc tuyển chọn nguyên liệu, cho đến việc phối trộn, chế biến , làn nhân bánh và lên khuôn. Bánh trung thu Bibica là món quà ý nghĩa, thể hiện sự gắn kết tình thân, là món quà cao cấp và mang lại niềm vui và sức khỏe cho người được tặng.

***Giá tham khảo: 250.000đ – 2.500.000đ/ hộp quà bánh trung thu Bibica

Link: https://trungthu.congquynh.vn/bang-gia-banh-trung-thu-bibica

7. Bánh trung thu Taithong

Taithong là thương hiệu bánh số 1 tại Malaysia và Singapore, có hơn 107 năm tuổi nghề làm bánh. Bánh trung thu Taithong là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, để cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon là cả 1 tâm huyết và sự tỉ mỉ của những nghệ nhân làm bánh. Bánh hoàn toàn sử dụng đường Assugrin, là loại đường trái cây dành cho người ăn kiêng, có lợi cho sức khỏe, không ngấy và không béo. Bao bì Taithong thiết kế sang trọng, tinh tế, dễ tạo ấn tượng với người được tặng.

***Giá tham khảo: 690.000đ – 1.200.000đ/ hộp quà bánh trung thu Taithong

8. Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa

Cũng giống như tên gọi, Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa được chế biến và sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu cao cấp như yến sào, hải sâm, vi cá, bào ngư, đông trùng hạ thảo, … các loại nguyên liệu luôn được tẩm ướt và ủ trong 1 thời gian nhất định để được thấm đều gia vị và tạo nên hương vị đặc trưng riêng mà các loại bánh trung thu khác không có được.

Bánh trung thu Sannet Khánh hòa có vị ngọt vừa phải, hương vị đậm đà khiến cho thực khách không bị ngấy khi ăn. Bánh được chế biến bằng công thức gia truyền và sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu cao cấp, tuyển chọn nên rất bổ dưỡng, phù hợp cho người ăn kiêng, người lớn tuổi. Mẫu hộp bánh sang trọng thích hợp làm món quà tâm giao trao tay nhau trong mỗi mùa trung thu đoàn viên hằng năm cho tất cả mọi người .

***Giá tham khảo: 150.000đ – 1.800.000đ/ hộp quà bánh trung thu Sannet Khánh Hòa

Link: https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/bang-gia-banh-trung-thu-yen-sao-khanh-hoa

Trên đây là những thương hiệu bánh trung thu ngon nổi tiếng, các nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn kỹ càng, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng chỉ định của Bộ Y Tế, thích hợp làm quà biếu tặng hoặc mua dùng trong gia đình vào mỗi dịp Tết Trung Thu mà NPP Bánh Trung Thu Cống Quỳnh chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng có 1 mùa trung thu đầm ấm, đoàn viên và hạnh phúc.

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân - MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com
Websitetrungthu.congquynh.vn - Facebookfacebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.



← Bài trước
Bài sau →