Tin tức

Đại lý bánh trung thu và các cửa hàng bán lẻ có gì khác nhau?

Đa phần khách hàng khi lựa chọn chọn mua bánh trung thu hay bất cứ sản phẩm nào cũng đều mong muốn có thể chọn được nơi với mức giá hợp lý nhất. Thế nên, những đại lý bánh trung thu luôn là lựa chọn hàng đầu. Vậy đâu là các phân biệt giữa đại lý bánh trung thu và các cửa hàng bán lẻ?

Đại lý bánh trung thu là gì?

Đại lý bánh trung thu là đại lý trực tiếp cấp 1 của nhà phân phối, nơi tiếp nhận sản phẩm và tiếp tục cung cấp, phân phối đến các cửa hàng bán sỉ, bán lẻ khác nhau với mức giá cạnh tranh, chiết khấu hợp lý, nhằm mang sản phẩm đi rộng khắp và tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Ưu điểm khi lựa chọn đại lý bánh trung thu

So với các điểm bán lẻ, khách hàng luôn muốn tìm được một đại lý bánh trung thu uy tín, đặc biệt là với các đơn hàng số lượng lớn, việc tìm được các điểm đại lý giúp họ đảm bảo được nhiều yếu tố cả về số lượng lẫn chất lượng. 

Đa dạng mặt hàng là một trong những điều đầu tiên khiến đại lý bánh trung thu được nhiều khách hàng lựa chọn. So với các cửa hàng bán lẻ, các đại lý bánh trung thu chất lượng sẽ đảm bảo được sự đa dạng của các mặt hàng, đồng thời luôn cập nhật một cách nhanh chóng các sản phẩm mới theo từng năm. Đồng thời, đại lý cũng là đơn vị sở hữu nhiều hình thức chiết khấu ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn sản phẩm bánh trung thu.

Đại lý bánh trung thu có nhiều ưu điểm

Ngoài ra, lựa chọn các đại lý bánh trung thu uy tín cũng giúp khách hàng an tâm hơn về độ chính hãng của sản phẩm. Thị trường bánh trung thu ngày càng nhộn nhịp vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức với người tiêu dùng, khi không phải đại lý nào cũng là đại lý chính hãng, không phải nơi nào cũng là lựa chọn chính xác và đúng đắn. Thế nên, bạn cần xem xét để lựa chọn được cho mình đơn vị đại lý bánh trung thu chính hãng để sản phẩm nhận được là sản phẩm chất lượng, đảm bảo về thương hiệu, giá cả cũng như thời gian sử dụng.

Phân biệt đại lý bánh trung thu và các cửa hàng bán lẻ

Nếu xếp theo cấp bậc thì các cửa hàng bán lẻ sẽ nằm dưới các đại lý bánh trung thu, là đơn vị sử dụng các mặt hàng được đại lý cung cấp. Tất nhiên, khi lựa chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng bán lẻ, mức giá sẽ có phần cao hơn so với đại lý. Ngoài ra, các sản phẩm ở cửa hàng bán lẻ có đôi khi không đáp ứng được về sự đa dạng vì quy mô có phần nhỏ hơn so với các đại lý. 

Hiện nay có rất nhiều đại lý bánh trung thu

Nếu cần mua sản phẩm với số lượng ít, bạn có thể lựa chọn các cửa hàng bán lẻ vì thực tế con số chênh lệch không quá nhiều. Ngược lại, nếu muốn lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn và số lượng cũng lớn hơn, bạn nên đến các đại lý bánh trung thu để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến các đại lý bánh trung thu tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Đại lý Cống Quỳnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bánh trung thu Cống Quỳnh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn được đánh giá cao về sự đa dạng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng thời, bánh trung thu Cống Quỳnh còn hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hàng giao đến tận nơi với những đơn hàng số lượng lớn, cũng như việc in thông tin công ty, doanh nghiệp lên hộp bánh.

Các thương hiệu bánh trung thu Cống Quỳnh đang phân phối bao gồm: Như Lan, Ái Huê, Kinh Đô, Bibica, Givral, Brodard, Tai Thong, Casahana, Yến Sào Khánh Hòa,...

Mọi thông tin liên quan đến đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →