Tin tức

Đến Hẹn Lạị Lo Về Chất Lượng Và Giá Bánh Trung Thu 2020

Giúp bạn giải đáp thắc mắc về chất lượng và giá các loại bánh trung thu năm 2020, theo thang điểm cao cấp đến truyền thống yêu thích. Sau đây là các loại bánh đã được chọn lọc giải quyết nỗi lo của bạn trong dịp Tết Trung Thu này.

1. Bánh trung thu Givral:

Givral là thương hiệu bánh lâu đời đã có mặt 60 năm trên thị trường. Bánh trung thu givral cao cấp là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây vì vị bánh lai Âu, thơm ngon, đa dạng lựa chọn từ dòng bánh nướng, bánh dẻo, đến bánh trái cây, bánh tỏi đen và mẫu hộp đặc biệt sang trọng, đẹp mắt.

Giá bánh dao động từ 300.000đ/hộp 2 bánh đến hơn 600,000đ/hộp 4 bánh.

Givral là bánh trung thu tươi, hạn sử dụng trong 20 ngày, ít ngọt, dòng bánh được kết hợp giữa Tây Âu và Á Đông với nguyên liệu tự nhiên, thanh mát từ trái cây Blueberry, Rasberry, Cranberry, Phô Mai, Trà Xanh, Cà Phê, Đậu đen, khoai môn, đậu xanh, Chocolate, tỏi đen, thập cẩm vi cá.

Bánh có 4 mẫu hộp: hộp 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh và 9 bánh, có tặng kèm 1 hộp trà trong mỗi hộp bánh. 

2. Bánh trung thu BroDard:

Cũng giống như thương hiệu bánh trung thu Givral, bánh trung thu Brodard cũng làm dòng bánh trung thu cao cấp. Bánh Trung thu Brodard vốn nổi tiếng không những về chất lượng bánh tuyệt hảo mà còn luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế hộp bánh sang trọng và đẳng cấp.

Giá bánh dao động từ 280.000đ/hộp 2 bánh đến 550.000đ/hộp 4 bánh

Mỗi mùa trung thu qua, Brodard đã đều đem lại sự khác biệt trong sự lựa chọn các danh mục sản phẩm và gói gọn với 15 hương vị truyền thống Mặn – Ngọt – Chay và 06 hương vị hiện đại. Mỗi chiếc bánh trung thu là cả “tâm huyết” của người làm bánh tỉ mỉ và chăm chút từ các nguyên liệu “Xanh – Sạch – đầy dưỡng chất” đến công thức chế biến dung hòa “vị ngọt” – giữ nguyên vị  “chất” mà Brodard đã mang lại từng chiếc bánh “thơm ngon – giàu dinh dưỡng” và đặc biệt hơn với công nghệ sản xuất hiện đại trong dây chuyền khép kín.

3. Bánh trung thu TaiThong:

Bánh trung thu cao cấp Tài Thông được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đây là thương hiệu đã 107 năm tuổi trên thị trường, một nhãn hiệu bánh trung thu số 1 tại Malay và Singapore. Nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất như sầu riêng MusaKing, hạt sen trắng, đậu đỏ Azuki, mocha, mè đen mozito, phượng hoàng mỹ vị, ngọc bích trứng đẻo, Cendol sữa dừa… và sử dụng đường Assugin, đường dành cho người ăn kiêng, không sợ ngấy hay tăng cân. Đặc biệt bao bì vừa mang nét cổ điển và hiện đại vô cùng đẹp mắt và hoành tráng.

Giá hộp Tài Thông từ 690.000đ -1.180.000đ/hộp

4. Bánh trung thu Kinh Đô:

Thành lập năm 1993 và cho đến nay, hơn 20 năm kinh nghiệm, Kinh Đô là thương hiệu dẫn đầu thị phần bánh trung thu tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường thế giới.  Với nhà máy hiện đại bậc nhất và hệ thống phân phối rộng khắp cùng sản phẩm bánh thơm ngon, đa dạng và không ngừng sáng tạo, Kinh Đô luôn được các doanh nghiệp, xí nghiệp, đoàn thể tin cậy, lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên cùng khách hàng của mình.

Bánh trăng vàng dành riêng cho phân khúc bánh trung thu cao cấp với nguyên liệu cao cấp, độc đáo mà bạn không thể tìm ở đâu được như Cua bát bửu, Tôm càng, Hải sâm, Sò điệp, Thịt sốt BBQ….Đặc biệt, mỗi hộp bánh trăng vàng Kinh Đô luôn được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét đem đến vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp cho hộp quà tặng.

Giá bánh trung thu Kinh Đô dao động từ 470.000đ – 4.000.000đ/hộp.

5. Bánh trung thu Như Lan:

Bánh trung thu Như Lan được nhiều khách hàng đánh giá là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Như Lan có các loại bánh khác nhau như bánh dẻo, bánh nướng với nhiều nhân đa dạng. Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.

Bánh trung thu Như Lan có giá 280.000đ/ -860.000đ/hộp 4 bánh.

Dòng sản phẩm bánh nướng có các loại nhân như: yến sào, vi cá, thập cẩm, gà quay, thập cẩm chay, dừa sầu riêng, hạt sen trà xanh, sen sô cô la, hạt sen hạnh nhân, đậu xanh sen sầu riêng, đậu táo đỏ, sen phô mai tiramisu...

Bánh Trung thu Như Lan mang hương vị thơm ngon độc đáo mà vẫn đáp ứng được xu hướng ít ngọt, giảm béo và được làm thủ công từ công thức bánh Trung thu gia truyền

Bánh trung thu Cống Quỳnh là địa chỉ phân phối uy tín chất lượng các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu làm bánh lớn như: Kinh Đô, Như Lan, Brodard,...Cống Quỳnh chuyên cung cấp các loại bánh trung thu cho xí nghiệp, doanh nghiệp, đại lý bán lẻ với giá cả hợp lý và chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của bánh trung thu Cống Quỳnh tại đây

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →