Tin tức

Điểm Danh Các Dòng Bánh Trung Thu Brodard 2020 Độc Đáo Không Thể Quên

Cái tên bánh trung thu Brodard không còn quá xa lạ đối với người sành ăn mỗi độ “Rằm tháng 8”. Hương vị độc đáo, mẫu mã sang trạng tinh tế,… của Brodard  cuốn hút bất kỳ vị thực khách nào đã từng thử qua. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng cửa hàng Cống Quỳnh tìm hiểu cặn kẽ hơn về bánh trung thu Brodard nhé!

Bánh trung thu Brodard lịch sử từ lâu đời

Brodard là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng của nước Pháp, ra đời từ năm 1948. Brodard kinh doanh tất cả loại bánh, phục vụ nhu cầu bánh theo ngày, theo mùa. Trong đó dòng bánh trung thu Brodard được người dân Việt Nam ưa chuộng đã hơn 2/3 thế kỷ.

Bánh trung thu Brodard được người dân Việt Nam ưa chuộng hơn 2/3 thế kỷ

Ứng dụng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, bánh của Brodard mang hương vị và phong cách riêng khó pha lẫn. Mỗi chiếc bánh đều được tỉ mĩ từ khâu chọn nguyên liệu, pha trộn, căn chỉnh nhiệt độ cho đến bao bì. Vẻ ngoài sang trọng, mùi vị độc đáo của bánh Brodard xứng đáng là cái tên đầy thu hút với giới sành ăn. Tham khảo bảng giá bánh trung thu Brodard tại: https://trungthu.congquynh.vn/bang-gia-banh-trung-thu-brodard

Điểm đặc biệt của hương vị bánh trung thu Brodard

Trên thị trường có nhiều dòng bánh trung thu đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng suốt 70 năm qua, cái tên Brodard vẫn luôn là thương hiệu được thực khách yêu mến. Một phần xuất phát từ chính hương vị đặc trưng khác biệt của bánh trung thu Brodard.

- Kết hợp nhiều loại nhân khác nhau: Nắm bắt được khẩu vị ngày càng cao của thực khách, Brodard luôn bổ sung phong phú các loại bánh vào danh sách. Hiện nay, Brodard đầy đủ các loại nhân như đậu, hạt sen - hạt chia, dừa, trứng muối,…Mỗi sự kết hợp đều cho ra hương vị ngọt ngào đến hoàn mỹ.

- Nguyên liệu tuyển chọn: Muốn có chiếc bánh trung thu thật sự chất lượng về cả mẫu mã lẫn hương vị, Brodard đã cầu kỳ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu. Chính vì vậy, bánh trung thu Brodard mang sự thơm ngon, đậm đà khó cưỡng.

- Chứa đựng hơi ấm đoàn viên: Mỗi chiếc bánh trung thu Brodard trao tay chứa đựng tình cảm thân thiết giữa người với người, là chuỗi ký ức mỗi mùa trăng tròn ùa về. Điều này đã và đang được duy trì suốt 7 thập kỷ qua.

Các dòng bánh trung thu Brodard hiện nay

Nhu cầu ẩm thực mỗi người, mỗi gia đình luôn có sự khác nhau. Vì vậy các dòng bánh trung thu Brodard luôn đa dạng phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo các combo bánh trung thu Brodard tại https://trungthu.congquynh.vn/combo-banh-trung-thu-brodard

Bánh trung thu Brodard chay

Phục vụ nhu cầu cho những vị khách thích ăn chay thanh tịnh, Brodard có nhiều loại bánh trung thu chay rất ngon. Kết hợp từ những loại hạt – đậu cùng bỏ bánh thơm mịn, bánh trung thu Brodard chay lôi cuốn cả vị khách khó chiều nhất. Một số loại bánh chay như

- Bánh trung thu nhân đậu xanh – đậu đỏ

- Bánh trung thu nhân hạt sen – dừa

- Bánh trung thu nhân khoai môn tím

Bánh trung thu Brodard mặn

Chiếc bánh trung thu Brodard mặn với nhân thập cẩm đậm đà khiến bao người say mê. Hiện nay Brodard đã bổ sung thêm nhiều nhân mặn mới lạ như:

- Bánh trung thu gà quay – trứng muối

- Bánh trung thu hải sâm – tôm

- Bánh trung gà quay bào ngư

- Bánh trung thu thập cẩm trứng muối

Các dòng bánh trung Brodard có nhiều loại nhân khác nhau

Bánh trung thu Brodard ngọt

Các dòng bánh ngọt mềm mịn, thích hợp dùng chung với tách trà nóng được nhiều người hảo ngọt ưa chuộng. Đa số các dòng bánh trung thu Brodard ngọt đều có thêm trứng muối

- Bánh trung thu đậu xanh trứng muối

- Bánh trung thu trà xanh trứng muối

- Bánh trung thu khoai môn hạt dưa trứng muối

- Bánh trung thu tiramisu

Mua bánh trung thu Brodard ở đâu chất lượng

Vì nổi tiếng nên số lượng bánh trung thu Brodard bị làm giả làm nhái không phải chuyện hiếm gặp. Nếu vớ phải hàng kém chất lượng, hương vị độc đáo sẽ không còn. Chưa kể đến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do nguyên liệu, quy trình làm bánh kém an toàn.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua bánh trung thu Brodard chất lượng, có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng của Brodard. Hoặc muốn thuận tiện hơn, hãy đặt mua tại cửa hàng bánh Cống Quỳnh. Đây là cửa hàng phân phối các loại bánh trung thu chính hãng từ nhiều nhãn hiệu, trong đó có sản phẩm bánh trung thu Brodard.

Cống Quỳnh có nhiều combo cho bạn lựa chọn

Để tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn combo Bánh trung thu Brodard để chiết khấu % nhiều hơn. Các dòng bánh trung thu Brodard đang bày bán tại Cống Quỳnh như

- Combo bánh Trung Thu Brodard Tài- Lộc với 4 loại bánh khác nhau, mức giá từ 680.000 – 700.000- 730.000 VNĐ

- Combo bánh trung thu Brodard Lộc Phát với 6 loại bánh khác nhau, giá từ 1 triệu đến 1.110.000 Vnđ

- Combo Vip Ngọc Trai với 6 loại bánh, giá 1.700.000 VNĐ

Ngoài ra tại Cống Quỳnh các có nhiều loại bánh và combo khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đến địa chỉ 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM hoặc truy cập vào https://trungthu.congquynh.vn/ để xem và đặt nhiều loại bánh trung thu Brodard hảo hạng tại Cống Quỳnh nhé.

← Bài trước
Bài sau →