Tin tức

Điểm sáng tạo nên thương hiệu 73 năm của bánh trung thu Brodard

Nhắc đến một trong những thương hiệu bánh ngọt nước ngoài thành công tại thị trường Việt Nam, không thể nào bỏ qua cái tên Brodard. 73 năm tuổi đời chính là bảo chứng vững chắc và uy tín nhất mà Brodard có thể khẳng định với khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Vậy đâu là điểm sáng tạo nên nét độc đáo cho hương vị bánh trung thu Brodard?

Bánh trung thu Brodard - Hương vị nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế

Xuất phát điểm là dòng bánh Âu, Brodard nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi hương vị đầy khác biệt, vừa hợp khẩu vị của người Á Đông, vừa giữ được những nét ấn tượng của dòng bánh Âu. Giữ vững nguyên lý đó, bánh trung thu Brodard, cũng không ngoại lệ, nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường, trở thành sự lựa chọn ưu tiên và quen thuộc của khách hàng.

Bánh trung thu Brodard sở dĩ được khách hàng ưu ái lựa chọn, chính là vị hương vị không hề đóng khung trong bất kỳ một quy chuẩn nào, từ bánh mặn cho đến bánh ngọt, mang đến sự lựa chọn đa dạng, giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán mà có thể trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Bánh trung thu Brodard - Hương vị nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế

Bánh trung thu Brodard - Điểm sáng nào làm nên thương hiệu 73 năm tuổi đời?

Bánh trung thu Brodard - Sự phối trộn tuyệt vời trong nguyên liệu

Phát triển tại thị trường Việt Nam, bánh trung thu Brodard không ngừng nghiên cứu để mỗi sản phẩm ra đời đều đáp ứng được thị hiếu cũng như khẩu vị chung của người tiêu dùng. Không chỉ mang đến những sản phẩm bánh trung thu Brodard truyền thống với hương vị chuẩn Á đậm đà mà Brodard còn gây ấn tượng bởi những sản phẩm kết hợp đầy thú vị.

Chẳng hạn như bánh trung thu Tiramisu trà xanh, hay bánh trung thu Brodard sen Cranberry với hương vị có cả vị bùi bùi của hạt sen và hương thơm thanh mát đặc trưng của nam việt quất. Không những thế, những sản phẩm bánh trung thu với sự có mặt của hạt chia, gà quay, yến sào cũng tạo được hứng thú mãnh liệt với khách hàng.

Bánh trung thu Brodard - Sự phối trộn tuyệt vời trong nguyên liệu

Bánh trung thu Brodard - Nguyên liệu bánh tươi mới

Bánh trung thu Brodard là dòng bánh tươi, do đó tất cả các nguyên liệu được sử dụng cho bánh đều được đảm bảo về chất lượng cũng như độ mới. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chất bảo quản, không chất phụ gia, Brodard khiến khách hàng hài lòng với những sản phẩm vừa tươi mới, vừa mang đến hương vị ấn tượng, là thức quà thưởng trà đậm đà trong những đêm đoàn viên.

Bánh trung thu Brodard - Hình thức tinh tế, đẹp mắt

Bên cạnh chất lượng sản phẩm là điều kiện cần thì hình thức của bánh trung thu Brodard cũng là điều kiện đủ để khiến sản phẩm trở thành niềm yêu thích của nhiều khách hàng. Hình thức bánh trung thu Brodard mang đến ấn tượng rõ nét về sự tinh tế, thanh tao khi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sen Việt Nam. Tùy theo từng loại sản phẩm mà màu sắc Brodard áp dụng cho hộp bánh sẽ khác nhau, sao cho chủ đề của tổng thể được thống nhất. Hiện nay, bánh trung thu không còn là sản phẩm chỉ được sử dụng cho phạm vi gia đình mà còn được ứng dụng cho mục đích trao tặng, thế nên, mẫu mã hình thức cũng được khách hàng quan tâm rất nhiều.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cung cấp bánh trung thu Brodard

Nhắc đến những đơn vị phân phối bánh trung thu Brodard chất lượng hiện nay, không thể nào bỏ qua cái tên Cống Quỳnh. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, cũng như luôn tiên phong trong việc nắm bắt thị hiếu, xu hướng khách hàng, Cống Quỳnh tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Bên cạnh bánh trung thu Brodard, Cống Quỳnh hiện còn là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như: Kinh Đô, Kingdom, Givral, Bibica, Như Lan, Ái Huê, Yến sào Khánh Hòa, Tai Thong, Casahana,...

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Brodard tại NPP Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →