Tin tức

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU CASAHANA 2018

Casahana là một nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng của công ty thực phẩm HYT, Malaysia. Nhiều năm qua, Casahana đã rất thành công trong các lĩnh vực bánh ngọt, bánh trái cây, bánh kem,…, đặc biệt là bánh Trung thu.

banh-trung-thu-casahana

Casahana trở thành một thương hiệu nổi tiếng vì đã luôn thấu hiểu và đáp ứng được những quan tâm, những nhu cầu của các khách hàng cao cấp. Vì thế, Casahana luôn được chọn làm quà biếu tặng trong mỗi dip trung thu hàng năm.

banh-trung-thu-casahana-2018

Trong mỗi chiếc bánh Trung thu Casahana, các nhà sản xuất luôn đặt vào đó sự đam mê và tình yêu của của họ, do đó những sản phẩm đến với khách hàng luôn luôn sở hữu cho mình vẻ tinh tế, ngọt ngào. Các nhà sản xuất đặc biệt chăm chút đến nguồn nguyên liệu và các thành phần của bánh. Casahana luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi và các thành phần tự nhiên, cao cấp. Các chuyên gia sản xuất của Casahana luôn nâng niu, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, chính những điều này đã xây dựng nên thương hiệu Casahana của ngày hôm nay.

banh trung thu casahana 2018

Casahana luôn luôn khắt khe trong các quy trình từ sản xuất đến đóng gói. Các hoạt động luôn tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm của Casahana đều đạt chất lượng của HALAH, HACCP & LAB ISO 17025.

banh trung thu casahana 2018

Nhắc đến sự thành công của bánh trung thu Casahana, không thể không nói đến vẻ đẹp tuyệt mĩ của vỏ bánh. Casahana sở hữu đội ngũ thiết kế nổi tiếng và chuyên nghiệp của Anh Quốc, cùng kết hợp với các nghệ nhân điêu khắc lâu năm đã tạo ra các khuôn bánh 3D rất thật, rất tinh xảo nhằm đem đến sự sang trọng đích thực để thăng hoa cho nghệ thuật biếu quà cho khách hàng.

banh trung thu casahana

← Bài trước
Bài sau →