Tin tức

GIVRAL, BRODARD, KINH ĐÔ BUNG HÀNG SỚM CHÀO ĐÓN MÙA TRUNG THU 2017, KỲ VỌNG TĂNG TRƯỞNG MẠNH

Bên cạnh Kinh Đô, Như Lan, Tài Thông đã sớm ra mắt những mẫu mã mới thì 2 thương hiệu bánh cao cấp như Givral và Brodard cũng nhanh chóng nhập cuộc với nhiều mẫu mới đẹp sang trọng nhằm tạo cơn sốt mới trong quà tặng doanh nghiệp.

OREO - BÁNH TRUNG THU PHONG CÁCH TÂY CỦA KINH ĐÔ

Kinh Đô năm nay sẽ làm mới về dòng sản phẩm từ chất đến thiết kế. Sau bao năm giữ mình bằng phong cách truyền thống, thương hiệu bánh có thị phần lớn nhất Việt Nam quyết đình ra mắt bánh trung thu Oreo 2017 theo phong cách Tây - Hương vị Việt nhằm tạo sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng.

Bánh trung thu kinh đô OREO 2017

Bánh trung thu Oreo là sự kết hợp độc đáo giữa nhãn hiệu lớn nhất của tập đoàn Mondelēz International (Oreo là nhãn hiệu lớn nhất của tập đoàn Mondelēz International và là sản phẩm cookies số 1 thế giới ra đời từ năm 1912) cùng những bí quyết và kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô từ nhiều năm trước.

Mỗi chiếc bánh có lớp vỏ ngọt dịu và độc đáo với hai lớp nhân. Lớp nhân thứ 1 là các hương vị phương Tây như Vani, Chocolate, Custard cùng với lớp nhân thứ 2 ở giữa là những loại mứt trái cây nhiệt đới như mứt dâu tây. Mỗi hộp bánh gồm 6 cái với 4 hương vị hấp dẫn: Chocolate sữa, Cappuccino, Brownie Chocolate, và Mứt Dâu Tây.

Xem mẫu hộp bánh trung thu Kinh Đô 2017 tại đây.

GIVRAL - SẮC MÀU TÌNH THÂN

Đối với Công ty CP bánh Givral - Chủ thương hiệu bánh của Givral, ngoài danh sách những loại bánh truyền thống chính, năm 2017 này, Givral còn cho ra mắt loại bánh trung thu "sắc màu và tình thân" mang nhiều ý nghĩa sâu sắc cho mùa trung thu. Các combo này được lựa chọn trên tiêu chí 4 bánh hoặc 6 bánh với các nhân bánh mặn, bánh ngọt, bánh dẻo hài hoà nhau.

Thêm vào đó, Givral còn nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh trung thu tỏi đen đặc biệt. Với các công dụng của tỏi đen như cung cấp cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường,... bánh trung thu Givral tỏi đen được đánh giá là một món ngon, mới mẻ, giá trị và ý nghĩa cho mùa trung thu năm nay.

Xem mẫu hộp bánh trung thu Givral 2017 tại đây.

BRODARD - "TRUNG THU THỊNH PHÁT"

Hòa chung với không khí háo hức mong chờ dịp tết trung thu 2017, hãng bánh trung thu Brodard đã trình làng những mẻ bánh trung thu đầu tiên. Với chủ đề “Trung thu Thịnh Phát”, Brodard mong muốn mỗi sản phẫm bánh Trung thu năm nay sẽ mang đến cho người tặng và người được tặng một thông điệp, một lời chúc về cuộc sống bình an và vinh hoa lộc phát. Brodard từ lâu nổi tiếng với những mẫu hộp cầu kỳ, sang trọng vốn là một phần tạo nên giá trị của hộp bánh trung thu khi mang biếu tặng đã không làm khách hàng thất vọng năm nay khi tung ra mẫu hộp “Thịnh phát”, đồng thời vẫn giữ lại những mẫu hộp rất được ưa chuộng năm ngoái là mẫu hộp “Ngọc trai” và “Hoàng gia”.

Xem mẫu hộp bánh trung thu Brodard 2017 tại đây.

BÁNH TRUNG THU HANDMADE RẦM RỘ PR ONLINE

Trong khi các thương hiệu lớn uy tín đang chuẩn bị xuất hàng và dựng rạp thì thị trường bánh trung thu Handmade cũng rầm rộ trên các diễn đàn online như facebook.

Mặc dù chỉ mới nổi trong vài năm nay nhưng sự canh tranh của thị trường bánh này khá cao và nhiều cửa hàng và các bạn làm bán nhỏ lẻ đã có chiến dịch PR rầm rộ sớm hòng thu hút lượng theo dõi để đón đầu những ngày cao điểm sắp tới.

Ngoài ra, để khiến người mua yên tâm hơn trước các tin đồn bánh trung thu handmade sử dụng màu thực phẩm, người bán luôn luôn nhấn mạnh về độ an toàn của sản phẩm mà mình tự làm ra.

bánh trung thu handmade tự làm

Trung bình một chiếc bánh trung thu handmade được bán với giá 50.000 – 80.000 đồng/chiếc tùy trọng lượng, tương đương giá bánh của các nhãn hiệu lớn. Nhưng do ưa thích mẫu mã bắt mắt của loại sản phẩm này cũng như tin tưởng vào người rao bán nên nhiều người đã đặt mua từ các cửa hàng online.

Ngoài ra, dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu làm bánh từ khuôn, bột, nhân cho đến vỏ hộp, tem dán “ăn theo” dịp trung thu cũng xuất hiện sớm hơn hẳn năm ngoái. Hiện nay trên các con phố bán nguyên liệu làm bánh trung thu đã nườm nượp khách hàng.

Với phương cách tiếp cận khách hàng "VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG", thị trường bánh trung thu năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt giúp các cửa hàng thu lợi nhuận cao.


BÁNH TRUNG THU BRODARD CHIẾT KHẤU CAO, GIAO HÀNG TẬN NƠI, XUẤT HÓA ĐƠN VAT THEO YÊU CẦU.

Đặt Bánh Trung thu Brodard 2017 – Tặng hộp trà Ô Long cao cấp trị giá 150,000 VND.

Gọi ngay để được báo giá và chiết khấu tốt nhất.

  • Hotline: 0906.986.885 – 0933.138.885 – 0934.614.303
  • Tel: 028.3837 4987 – 08.6270 0998
  • Fax: 08. 38360973

ALOBANHTRUNGTHU.COM

← Bài trước
Bài sau →