Tin tức

Hút mắt với bánh trung thu Tài Thông vỏ tuyết thượng hạng

Tết Trung Thu không chỉ là dịp để trẻ con háo hức nhận được những món quà mà đó còn là dịp để đoàn viên, sum họp gia đình. Có hai thứ không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Trung Thu đó chính là: Bánh trung thu và gia đình. Năm nay, bánh trung thu Tài Thông đã có những đổi mới trong hương vị cũng như thiết kế. Đọc bài viết sau để biết sự thay đổi đó là gì nhé!

Vì sao nên lựa chọn Bánh trung thu Tài Thông?

Tài Thông là thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu, mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng bánh trung thu Tài Thông đã có được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Bởi bánh trung thu Tài Thông có rất nhiều ưu điểm từ thiết kế, hương vị,...

Thiết kế của hộp bánh trung thu Tài Thông


Thiết kế sang trọng của hộp bánh trung thu Tài Thông

Mặc dù là thương hiệu bánh trung thu ngoại nhập nhưng các thiết kế của bánh trung thu Tài Thông vẫn mang nét văn hóa của Việt Nam. Trong mỗi thiết kế hộp bánh trung thu của Tài Thông lại có màu sắc riêng mới lạ mang một ý nghĩa riêng, một cảm nhận riêng cho khách hàng.

Hiện nay, bánh trung thu Tài Thông đã có những hộp bánh trung thu gây ấn tượng nhất chính là:

- Ngọc Bảo Liên Đăng: Các hộp bánh trong Ngọc Bảo Liên Đăng có thiết kế riêng với từng hộp. Mỗi hộp là một cảnh sắc của Tết Trung Thu. Màu sắc trên hộp bánh trẻ trung, mới lạ. Ngọc Bảo Liên Đăng sẽ là món quà tuyệt vời để mang đi tặng, biếu.

- Dạ Nguyệt Điền Viên: Đây là hộp bánh có thiết kế tươi mới. Hộp bánh có màu hồng với 2 chú thỏ ngọc. Tổng quan hộp bánh mang nhiều hét của văn hóa Malaysia - quê hương của bánh trung thu Tài Thông.

- Nguyệt Cát Thượng Đỉnh: Bộ bánh trung thu này có tông màu tối làm chủ đạo. Hình ảnh trên hộp bánh đó là hoa sen vàng nổi bật trên nền đen tạo nên sự sang trọng quý phái. Hộp bánh này lại phù hợp hơn cho ai thích sự truyền thống nhưng vẫn mới lạ.

- Lục Bảo Minh Nguyệt: Thiết kế của hộp bánh này có sự phá cách trong thiết kế. Không giống như các hộp bánh thông thường, bên ngoài Lục Bảo Minh Nguyệt trông như một chiếc túi xách - Một chiếc túi xách đem hương vị ngọt ngào của Tết Trung Thu. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đang tìm kiếm sự mới lạ, độc đáo cho mùa trung thu năm nay

Hương vị bánh trung thu Tài Thông vỏ tuyết thượng hạng


Bánh trung thu lá dứa vỏ tuyết với nhân trứng muối

Bánh trung thu vỏ tuyết chính là điểm mới lạ, đột phá trong các sản phẩm bánh trung thu Tài Thông 2020. Với bánh trung thu vỏ tuyết năm nay, có rất nhiều nhân vị mới cho các bạn lựa chọn như: Nhân trứng muối, sầu riêng, xoài dâu,...

Qua nhiều mùa trung thu gắn với nhân thập cẩm, đậu xanh truyền thống. Tại sao năm nay bạn không thử đổi vị bánh để thưởng thức hương vị thượng hạng, cao cấp của bánh trung thu Tài Thông?

Bánh trung thu Tài Thông chắc chắn không làm bạn thất vọng những sự thay đổi mới này. Mỗi loại bánh trung thu vỏ tuyết kết hợp với nhân khác nhau lại đem tới những hương vị và cảm nhận riêng.

Với bánh trung thu lá dứa vỏ tuyết với nhân trứng muối thượng hạng của Tài Thông, khi ăn bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thanh mát, dịu ngay từ lần thử đầu tiên. Đặc biệt, khi kết hợp với nhân trứng muối ngậy, bùi sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị cho người thân trong mùa trung thu này.

Mặc dù là loại bánh nhập khẩu nhưng bánh trung thu Tài Thông có giá khá hợp lý. Khi mua lẻ bánh (không theo set) với các loại bánh vỏ truyền thống sẽ có giá từ 180.000 VNĐ-190.000 VNĐ/ 1 cái. Với các loại bánh vỏ tuyết sẽ có giá từ 230.000 VNĐ-250.000 VNĐ/1 cái tùy loại.

Địa chỉ bán bánh trung thu Tài Thông chính hãng tại TP. HCM?


Cống Quỳnh - Địa chỉ cung cấp bánh trung thu uy tín

Hiện nay, các bạn không khó để tìm được một địa chỉ bán bánh trung thu tại TP.HCM. Nhưng để mua được bánh trung thu chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý, miễn phí giao hàng toàn quốc lại chiết khấu cao thì chắc chỉ có NPP bánh trung thu Cống Quỳnh.

Cống Quỳnh có địa chỉ tại: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM. Tại Cống Quỳnh, chuyên cung cấp, phân phối bánh trung thu chính hãng chất lượng từ các thương hiệu bánh trung thu lớn nhỏ như: Kinh Đô, Tài Thông, Như Lan, Givral,...

Để biết thêm thông tin về Cống Quỳnh cũng như các sản phẩm tại Cống Quỳnh, các bạn có thể truy cập vào website: https://trungthu.congquynh.vn/. Chúc các bạn có một mùa Tết Trung Thu ý nghĩa, vui vẻ bên gia đình!

← Bài trước
Bài sau →