Tin tức

KINH ĐÔ CÙNG GIA ĐÌNH VIỆT KẾT NỐI TÌNH THÂN QUA MV "TRUNG THU CỦA BỐ"

Chỉ hơn tháng nữa một mùa trung thu 2017 sẽ về đến mỗi gia đình Việt Nam, sự háo hức và mong chờ ấy đã được Mondelēz Kinh Đô "đánh thức" qua MV cảm động "Trung thu của bố" cùng những gian hàng hiện diện trên khắp phố phường Nam Bắc.

MV trung thu của bố - Bánh trung thu Kinh Đô

MV “TRUNG THU CỦA BỐ” LAY ĐỘNG TÌNH GIA ĐÌNH

 Năm ngoái, ước mơ ''sum vầy, đoàn tụ'' mà Kinh Đô mang đến cho mỗi gia đình Việt khá ngọt ngào và ấm áp tình gia đình. Hình ảnh các em bé vui vầy cùng gia đình, thưởng thức những chiếc bánh trung thu Kinh Đô dẻo ngọt thơm phức, vui nhộn cầm lồng đèn rảo khắp phố phường cũng chúng bạn. Mỗi mùa trung thu qua, tình cảm đó vẫn còn lưu đọng trong lòng mỗi người.

Năm nay 2017, Kinh Đô lại mang thêm một thông điệp yêu thương đến chúng ta. Mùa trung thu huy hoàng cũ của một người đàn ông đã có con trong MV ''Trung thu của bố'' làm lay động bao ông bố bà mẹ. Giọng hát trầm ấm của người bố dẫn con đi về một mùa trăng tròn trong thời thơ ấu của bố. Những món đồ chơi tò he, đèn lồng, đèn kéo quân làm đôi mắt trẻ thơ thích thú, còn bố thì hài lòng với chính mình khi chia sẻ với con. Phim ca nhạc dài 4 phút đã được nhiều người rủ nhau "share" khắp.

Khi xem qua MV, hẳn là bạn đã tìm thấy mình và bạn bè ấu thơ trong câu chuyện của Kinh Đô. Vào các mùa trung thu ấy, họ đã hằng mong chờ để thưởng thức hương vị đặc biệt của bánh trung thu, loại bánh hàng năm chỉ có một lần.

BÁNH TRUNG THU - MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Những chiếc bánh trung thu đã song hành qua bao mùa trung thu trong mỗi gia đình khi mùa trăng tròn hằng năm đến. Với ý nghĩa thưởng thức và tặng nhau để chúc cho cuộc sống được tròn đầy, viên mãn. Trung thu là mùa đoàn viên trong gia đình và gắn kết tình thân với các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Chiếc bánh nướng đậm đà hương vị hòa quyện ''mặn ngọt" với nhân thập cẩm lạp xưởng, trứng muối, gà quay, bào ngư, hạt dẻ, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh đã đi vào giấc mơ của trẻ con khi gần đến mùa, và cả khi đã hết mùa. Chính vì hàng năm chỉ có một lần mà bánh trung thu dễ gây thương nhớ. Khi được cắt ra, chiếc bánh càng tăng độ hấp dẫn vì màu sắc của lớp nhân.

Bên cạnh những chiếc bánh nướng thì bánh dẻo cũng dần len lỏi vào trong mỗi con người Việt khi trung thu đến, với cách làm đơn giản hơn nhưng hương vị thực sự quyến rũ những ai chỉ thích thuần ngọt và vị nhẹ nhàng. Bánh dẻo được làm từ bột nếp trắng tinh nhồi với nước đường, nhân làm bằng hạt sen hay đậu xanh, thêm một góc trứng muối đằm thắm.

bánh trung thu kinh đô 2017

Nhiều người trưởng thành mong chờ trung thu như trẻ con. Vì cho dù giờ đây khi đã lớn, đã có thể tự tay mua hộp bánh để cả nhà ăn hoặc biếu tặng, nhưng họ cũng từng là trẻ con, từng khao khát chờ đến trung thu để được ăn bánh nướng bánh dẻo. Nhiều năm qua, chiếc bánh trung thu vẫn làm tốt vai trò cầu nối tình thân. Nhắc tới bánh trung thu, người Việt Nam hay nghĩ ngay tới Kinh Đô, một cách rất tự nhiên.

Trong nhiều năm nay, bánh trung thu Kinh Đô vẫn thường được chọn lựa như một món quà vào mùa trăng đặc biệt. Có lẽ nhờ vậy mà ngay khi những gian hàng đầu tiên Kinh Đô vừa được mở, thoáng thấy sắc vàng đỏ rực rỡ quen thuộc, người lớn và trẻ nhỏ đều ồ lên, Trung thu đang về rồi! Cùng đến các gian hàng của Kinh Đô, hòa mình vào một không khí vui tươi của lễ hội, và thưởng thức một mùa trăng đáng nhớ.

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Theo Dân trí

← Bài trước
Bài sau →