Tin tức

Mua Gì Cho Bé Chơi Trung Thu 2020

Bánh Trung Thu 

Những chiếc bánh trung thu với các loại nhân ngọt như đậu xanh, đậu đỏ, khoai môn,. được nặn thành những hình thù dễ thương, xinh xắn như những chú heo, những chú thỏ,...đã thực sự "đốn tim" những bạn trẻ của chúng ta.

Không khó khi vào tiệm bánh trung thu và bắt gặp được khoảnh khắc những đứa bé vòi bố mẹ để có được những chiếc bánh xinh xắn ấy. Nếu chúng ta là bố mẹ thì làm sao có thể từ chối được phải không nào!!


bánh trung thu

Đèn lồng

Bên cạnh bánh trung thu, đèn lồng chính là món quà không thể thiếu mỗi dịp trăng rằm, là món đồ chơi yêu thích từ trẻ em nông thôn cho đến trẻ em thành thị.

Những chiếc đèn lồng theo thời gian đã có sự biến đổi từ đèn cầy sang đèn pin, nhưng như thế sẽ an toàn hơn cho trẻ, tránh phải những rủi ro xảy ra trong quá trình chơi đùa cùng bạn bè. Với mẫu mã đa dạng, phong phú chủng loại, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để có thể tặng cho các bé những món quà ưng ý nhất nhé.


đèn lồng


Quà handmade

Đây là một ý tưởng khá mới dành cho các bậc phụ huynh khéo tay - hay làm nhé! Quà handmade vừa tiết kiệm, đáng yêu, mà lại ý nghĩa nữa, tại sao bạn không thử làm ngay để tạo bất ngờ cho con mình?

quà handmade

Một chiếc đèn kéo quân bằng giấy, đèn ông sao bằng những thanh tre bọc giấy kiếng, hoặc những chiếc bánh hình heo con nướng,...đều không quá phức tạp để tự làm mà lại còn rất đáng yêu và ý nghĩa nữa.

Dành chút thời gian để làm tặng các bé, tại sao không các bạn nhỉ?

Mặt nạ, đầu lân

Đây là những món quà rất thích hợp cho các bé trai hiếu động đấy! 

DoChoiTrungThu

Những chiếc mặt nạ ông địa, các nhân vật hoạt hình, hoặc những chiếc đầu lân đầy màu sắc được trang trí khéo léo bằng nhiều họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút các bé ngay lập tức, các bé sẽ thích thú với những món quà này và thậm chí chơi đùa cùng chúng suốt ngày mà không biết chán luôn nhé!

Truyện cổ tích

Truyện cổ tích chính là một phần không thể thiếu của tuổi thơ, là thế giới diệu kỳ tươi đẹp của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, đây cũng là một món quà thú vị dành tặng cho những đứa trẻ của các bạn vào dịp Trung Thu.

Một quyển truyện cổ tích Việt Nam với đầy đủ những sự tích, những câu chuyện hấp dẫn, trong đó có cả Sự tích Chú Cuội Cung Trăng gắn liền với dịp Trung Thu sẽ rất tuyệt đúng không? 

truyện cổ tích

Truyện cổ tích Việt Nam

Món quà này không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp bạn có cơ hội gần gũi hơn với các bạn nhỏ nữa.

Dưới ánh trăng rằm, bạn sẽ cùng gia đình và những đứa trẻ của mình quây quần bên nhau, ăn bánh, thưởng trà, và kể cho nhau nghe những câu chuyện cổ tích nhiệm màu. Quả là một đêm Trung Thu tuyệt vời đúng không nào?

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân          MST: 0312840445

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Hotline: 0906 309 885  0933 138 885   0906 986 885   

Tel: 028 38374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2019 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →