Tin tức

Mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu có lợi ích gì?

Không chỉ bánh trung thu mà dường như với tất cả các mặt hàng, người tiêu dùng đều mong muốn có cơ hội được mua tận gốc, hoặc ít ra là ở cấp đại lý. Vậy đâu là những lợi ích người tiêu dùng sẽ nhận được khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu.

Lợi ích khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Đa dạng sản phẩm khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Điều đầu tiên khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại đại lý bánh trung thu chính là sự đa dạng của sản phẩm. Không như những cửa hàng bán lẻ, đến với những đại lý bánh trung thu, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn, về các dòng sản phẩm bánh khác nhau của một thương hiệu. Theo đó, tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm, số lượng bánh phù hợp. Nếu sử dụng cho gia đình, bạn có thể chú trọng nhiều hơn đến chất lượng, ngược lại, nếu sử dụng cho mục đích trao tặng, bạn cần quan tâm thêm tới mẫu mã của sản phẩm. Và đại lý chính là nơi có thể giúp bạn thỏa mãn tất cả các nhu cầu như thế.

https://lh5.googleusercontent.com/TRArpqTr-Sk6H3WKrrZLZYNG8WHSV2BCWjcjt1xp-blc_qMHbZYOHjRGAqEsxnji_EbYrwTCAJLK8nPa2gpRm8wm5eWBISR7RpMFMdLUZzXBBFPmX78vcZxkuqOXWqHYlO4aMFV3

Đa dạng sản phẩm khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Giá cả cạnh tranh khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Tất niên khi lựa chọn sản phẩm tại đại lý bánh trung thu, khách hàng sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí nhất định so với khi mua lẻ tại các cửa hàng. Vì đại lý là nơi phân phối trực tiếp sản phẩm của thương hiệu, nên mức giá sẽ có phần chênh lệch và thấp hơn so với những đơn vị mua đi bán lại. Thế nên, đa phần khách hàng, đặc biệt là các khách hàng sỉ hoặc mua với số lượng lớn, đều muốn tìm đến đại lý bánh trung thu để có được mức chi phí tốt nhất, đảm bảo phù hợp với ngân sách đặt ra.

https://lh3.googleusercontent.com/dqUZjR9M6k6pKUyPDwnSqn_-NG7qk4sHoHKeoUN2VN0l1-ehxYgX0PaPCbBvWqNxoZe5-v69vh5GCA3beBv6XpYUIy8sNRxwZ1ehy-TdAGSqdM-9erT_vRdATrE5xLHG7nRzsplC

Giá cả cạnh tranh khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Sản phẩm chính hãng khi mua sản phẩm tại đại lý bánh trung thu

Đến với các đại lý bánh trung thu, khách hàng có thể an tâm về sự chính hãng của sản phẩm. Thị trường bánh trung thu ngày một nhộn nhịp cũng là cơ hội để nhiều hành vi trục lợi diễn ra. Thế nên, không loại trừ khả năng khách hàng bị lừa bởi nhiều đối tượng trên thị trường, bỏ ra mức giá của hàng chính hãng nhưng nhận về lại là “hàng giả”. Thế nên, rất nhiều khách hàng nghi ngại và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Thế nên, lựa chọn đại lý bánh trung thu luôn là bảo chứng cho mọi khách hàng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Một trong những đại lý bánh trung thu nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến một trong những đơn vị phân phối bánh trung thu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Cống Quỳnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, từ sản phẩm, thương hiệu cho đến mức giá.

https://lh4.googleusercontent.com/8sDkTwz4iIEaj7j7xeNDmXmkKUs220EA7h4-OkjGLkkHn69EBPOv4KP4lFKSBs-EyHez3LB-HjcUXv7NITyuk0dVzvdIeFW3CFPENKqd7c0L7CzHvJeb-2dZ0OFMkBz5Mf8Snj3S

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh

Lựa chọn bánh trung thu tại Cống Quỳnh, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về độ chính hãng cũng như chất lượng về sản phẩm. Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu bánh trung thu uy tín, Cống Quỳnh luôn là điểm đến lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, đến với Cống Quỳnh, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, đầy đủ về các sản phẩm, để từ đó có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Ngoài đối tượng khách hàng mua lẻ, Cống Quỳnh còn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp, công ty khi lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Với những đơn hàng số lượng lớn, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nơi, có mức chiết khấu phù hợp, đồng thời sẽ hỗ trợ in thông tin lên hộp với những đơn hàng trên trăm sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về đại lý bánh trung thu tại thành phố Hồ Chí Minh, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

 

 

 

← Bài trước
Bài sau →