Tin tức

Mua tặng nhân viên bánh trung thu ở đâu giá rẻ và chất lượng?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên google mỗi khi tết trung thu đến gần, Bạn là doanh nghiệp muốn tìm nhà cung cấp bánh trung thu tặng nhân viên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Bánh trung thu món quà quý dành tặng cho nhân viên

Tết trung thu không đơn giản chỉ là tết dành cho thiếu nhi mà đây còn là dịp để mọi người có thể trao nhau thành ý, gửi trọn niềm tin.Tặng quà trung thu nhân viên thể hiện một công ty có chính sách tốt, động viên nhân viên đúng lúc và bày tỏ sự quan tâm cũng như gửi gắm những lời chúc của lãnh đạo đến nhân viên của mình, qua đó tạo lòng tin cho nhân viên và giúp nhân viên nỗ lực cống hiến hết mình vì công ty. 

Mua bánh trung thu tặng nhân viên ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Thay cho việc tặng tiền mặt thì tặng cho nhân viên những hộp bánh trung thu sẽ mang lại giá trị truyền thống và giá trị về mặt tình cảm mà không gì có thể thay thế được.

Bánh trung thu món quà thích hợp dành tặng cho nhân viên

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nhân viên được sếp tặng cho món quà của chính tay sếp chọn. Đó là sự trao gửi sự yêu thương và mong muốn một cái tết trung thu sum vầy và đầm ấm của lãnh đạo dành tới cho nhân viên.

Những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đẹp mắt, an toàn được tặng ngay vào dịp trung thu sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến tuyệt vời của nhân viên.

Mua bánh trung thu tặng nhân viên ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ?

Ngoài ra, công ty cũng có thể in logo, tên nhân viên vào trong mỗi hộp bánh trung thu. Điều này, sẽ giúp doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt và mang dấu ấn riêng. Giúp nhân viên có thêm niềm tin và sự tự hào khi mình là một thành viên của doanh nghiệp.

Các loại bánh trung thu tặng nhân viên

Sự đa dạng về kiểu dáng và giá thành của các loại bánh trung thu Kinh Đô giúp nhiều doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng hơn. Tùy theo đối tượng nhân viên và ngân sách mà doanh nghiệp có.

Nếu mức ngân sách quà tặng dành cho một nhân viên không lớn thì bạn có thể chọn mua bánh trung thu ở phân mức giá trung bình. Mức giá bánh trong phân khúc này dao động từ 100.000 – 300.000 đồng/ 1 chiếc nếu bạn mua lẻ. Tuy nhiên, khi đặt bánh với số lượng lớn bạn sẽ có mức giá ưu đãi hơn.

Bạn có thể chọn các loại bánh nhân hạt sen, đậu xanh, sữa dừa, đậu đỏ, trà xanh,…Tuy thuộc vào sở thích của mối nhân viên để bạn lựa chọn. Loai bánh này rất phù hợp đối với những doanh nghiệp sản xuất với số lượng nhân viên trong doanh nghiệp lớn.

Nếu mua bánh trung thu ở phân khúc cao hơn một chút thì có các loại như: gà quay sốt X.O, nhân bào ngư, Jambon xá xíu 2 trứng, Lạp xưởng ngũ hạt 2 trứng,… Mức giá của mỗi chiếc bánh trung thu Kinh Đô loại này dao động từ 200.000 – 2000.000 đồng/1 chiếc. Phân khúc bánh này của Kinh Đô rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và lớn. Mức ngân sách dành cho một phần quà của nhân viên lớn.

Bánh trung thu Kinh Đô tặng nhân viên

Bên cạnh đó, bánh trung thu còn cho ra mắt dòng bánh cao cấp rất thích hợp để làm quà tặng cho ban lãnh đạo, tổ trưởng, khách hàng trong doanh nghiệp. Với mỗi loại bánh mang trong mình một thông điệp và ý nghĩa riêng. Sự phát tài, phát lộc sự an lành, hạnh phúc đều ẩn chứa trong dòng bánh trăng vàng này.

Mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng với mức giá tốt ở đâu?

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối nhiều hãng bánh trung thu chất lượng chính hãng đến người tiêu dùng. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như mức giá sản phẩm. Ngoài việc xuất hóa đơn, in logo miễn phí lên vỏ hộp chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại HCM với những đơn lớn.

Nếu muốn biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0906 309 885 - 0933 138 885 -  0906 986 885   

Hoặc truy cập website: https://trungthu.congquynh.vn/

← Bài trước
Bài sau →