Tin tức

Muôn Loại Bánh Trung Thu Handmade Hút Người Tiêu Dùng

Những năm gần đây, vào mỗi dịp trung thu, bánh trung thu handmade lại được nhiều người yêu thích lựa chọn thay vì bánh truyền thống

Thị trường bánh trung thu mọi năm đều rất sôi động với hàng loạt các sản phẩm từ bình dân tới cao cấp được các nhiều hãng sản xuất bánh trung thu tung ra nhằm đáp ứng mọi đối tượng người dùng. Ngoài việc tìm mua bánh trung thu có thương hiệu trên thị trường, trào lưu mua và làm bánh trung thu handmade đang rất phổ biến và ngày càng hút khách nhất là với giới trẻ. Nhiều người đã tự tìm tòi, học hỏi cách làm bánh và kinh doanh khiến mặt hàng này bỗng trở nên hút khách hơn bao giờ hết.

Bánh trung thu handmade thu hút khách bởi vẻ ngoài bắt mắt

>> Xem thêm cách làm bánh trung thu ngay tại nhà

Bánh trung thu handmade đa dạng kiểu dáng  

Để thu hút khách hàng, người làm bánh nói chung và các chủ hàng bánh trung thu handmade thường phải tự đa dạng được sản phẩm cũng như bỏ nhiều công sức để tìm tòi nhiều công thức mới lạ riêng cho mình, phải liên tục thay đổi mẫu mã, sáng tạo trong cách làm. 

Ngoài các loại bánh trung thu với tạo hình từ các loại khuôn hoa văn truyền thống như hình tròn, hình vuông, nhiều người thợ làm bánh còn sáng tạo thêm các loại hình độc đáo từ các con vật trong 12 con giáp, bánh hình con lợn, bánh gấu đáng yêu, bánh cá độc đáo… Nhân bánh và vỏ bánh từ đó cũng sáng tạo rất phong phú.

Bên cạnh những chiếc bánh nhân truyền thống khá quen thuộc như thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, hạt sen, đậu đỏ... bánh trung thu handmade còn có các loại vỏ bánh với thành phần mới lạ từ các nguyên liệu tự nhiên như: socola, trà xanh, lá dứa, chanh dây, than tre,…. Đặc biệt với những dòng bánh nhỏ tầm 60-70gr cùng hình 3D in hoa nổi với các loại nhân mới lạ như phomai tan chảy,  tiramisu, custard, nhân trái cây, tinh than tre… đang rất được khách hàng ưa chuộng. 

Các loại bánh trung thu có hình 3D họa nổi đặc biệt hút khách

Theo đánh giá của NPP Cống Quỳnh, Bánh trung thu handmade trên thị trường hiện rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho tới giá cả. Mỗi chiếc bánh có trọng lượng 150 gram, có giá từ 30.000 - 108.000 đồng/chiếc, bánh có trọng lượng 150-200 gram có giá dao động từ 60.000 - 200.000 đồng/chiếc tùy loại nhân và các trang trí người bán.

Đáng chú ý là bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng , nhiều shop bánh trung thu handmade vẫn luôn trong tình trạng sẵn hàng, khách muốn mua cả vài trăm cái bánh cũng có sẵn hàng để giao ngay.

Bánh trung thu handmade nên ngon như nhà làm?

Sở dĩ nhiều khách hàng yêu thích bánh trung thu handmade vì theo như tên gọi thì đây là loại bánh tự tay làm thủ công, người làm bánh tỉ mỉ cho ra từng cái bánh nên số lượng bánh sẽ có giới hạn, đảm bảo hơn những chiếc bánh làm theo cách công nghiệp với số lượng nhiều.

Bên cạnh đó, để người mua còn cảm thấy yên tâm hơn khi được giới thiệu về độ an toàn, tươi ngon, không chứ chất bảo quản (nên thời gian giữ được bánh khá ngắn hạn), không phẩm màu và nguyên liệu sạch từ bánh trung thu nhà làm.

Đặc biệt, để tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, người làm bánh trung thu còn sáng tạo thêm những chiếc bánh sang chảnh như dát vàng bên ngoài, bên trong có nhân saffron, nhân vi cá, yến sào, nhân sâm, bào ngư,…với nhiều công dụng tốt cho tim mạch, trẻ hóa da, chống lão hóa da,…Những chiếc bánh trung thu này thường được bán với giá khá đắt dao động từu 230.000 – 500.000/ cái.

Nhiều loại bánh handmade được thợ bánh trang trí cầu kì

Nhiều khách hàng đều chọn mua bánh trung thu handmade để ăn và mang đi biếu tặng người thân.

Với sự sáng tạo và những lời giới thiệu có cánh, bánh trung thu handmade ngày càng thu hút nhiều người tham gia bán, mua tạo nên một thị trường bánh trung thu sôi động hơn bao giờ hết.

Qua bài viết trên thì chắc hẳn các bạn cũng hiểu tại sao bánh trung thu handmade luôn thu hút người tiêu dùng lựa chọn rồi phải không nè? Để xem thêm những thông tin bài viết khác truy cập vào web: https://trungthu.congquynh.vn/

← Bài trước
Bài sau →