Tin tức

Tặng bánh trung thu cho khách hàng để xây dựng quan hệ bền vững

Trong những năm gần đây, khi thị trường ngày một cạnh tranh quyết liệt hơn thì những doanh nghiệp, công ty cũng có cho mình những phương án để tạo điểm nhấn riêng. Trong đó, quà tặng dành cho khách hàng, đối tác là việc không thể thiếu. Trong đó, tặng bánh trung thu vào mùa đoàn viên là một trong những kênh truyền thông hiệu quả.

Doanh nghiệp có nên tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác?

Tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác có cần thiết không? Câu trả lời là hoàn toàn cần thiết. Hiện nay, thị trường là sự cạnh tranh của rất nhiều doanh nghiệp khác nhau và khách hàng không phải bao giờ cũng là đối tượng đứng yên và luôn lựa chọn một đơn vị duy nhất. Chính vì thế, bài toán làm sao để giữ được khách hàng luôn là bài toán cần được doanh nghiệp quan tâm nhiều.

Và quà tặng chính là một trong những phương thức như thế. Doanh nghiệp có thể sử dụng quà tặng theo nhiều cách thức khác nhau: quà tặng cho những ngày lễ lớn của dân tộc, quà tặng cho những dịp ý nghĩa hoặc những dịp kỷ niệm sinh nhật của khách. Và trung thu là một trong những dịp như thế. Trong những năm gần đây, việc tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác đã trở thành điều phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và đã tạo nên được hiệu ứng nhất định, mang đến sự gắn kết cho mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên.

Doanh nghiệp có nên tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác?

Tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác thời điểm nào là hợp lý?

Có nhiều câu hỏi được đặt ra rằng, liệu thời điểm nào tặng bánh trung thu là hợp lý hơn cả. Không như các sản phẩm quà tết, bánh trung thu thường có thời hạn sử dụng ngắn hơn, thế nên, nếu tặng bánh trước quá lâu sẽ không thể đảm bảo được chất lượng. Đồng thời, nếu tặng quá gần ngày lễ, cũng không thể hiện được sự trân trọng của người trao đi. Thế nên, thời điểm tặng bánh trung thu cũng rất quan trọng. 

Hiện nay, đa phần các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn khoảng thời gian tặng bánh là tầm trước 1 tuần hoặc nửa tháng trước ngày lễ. Đây là khoảng thời gian vừa vặn để khách hàng có thể nắm được thông tin cũng như linh hoạt trong việc sử dụng món quà đó, đồng thời cảm nhận được sự trân trọng của công ty, doanh nghiệp.

https://lh5.googleusercontent.com/Qd2OacS9_abXu6wEcVH0TX_sVTNQ5E5rlEpAT83R_gJQhdv18WlhOmUrjPbDKBjQklLmqSsCrhZoZMocl_whnccArjBGPlSWqiFXxfFk8Stp4caw3xcHRY5LxQUEViGuO2J75MKZ

Tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác thời điểm nào là hợp lý?

Tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác không chỉ mang theo ý nghĩa tri ân mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế của chính mình trên thị trường, tiếp cận được gần hơn với nhiều đối tượng tiềm năng khác. Thế nên, đa phần các sản phẩm bánh trung thu được lựa chọn đều thuộc các thương hiệu danh tiếng cũng như uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp cũng cần cân đối ngân sách để đảm bảo được sự ổn định của chi phí hoạt động.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đơn vị uy tín để lựa chọn sản phẩm tặng bánh trung thu của doanh nghiệp

Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là đơn vị uy tín, nhận được nhiều sự tín nhiệm của các đơn vị doanh nghiệp, công ty. Lựa chọn Cống Quỳnh, khách hàng có thể thoải mái tham khảo nhiều loại bánh đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau như: Kinh Đô, Givral, Bibica, Như Lan, Ái Huê, Tai Thong, Casahana, Yến Sào Khánh Hòa, Brodard,... Hiện nay, đa phần các thương hiệu bánh trung thu đều bao gồm dòng bánh trung thu bình dân và bánh trung thu cao cấp.

https://lh5.googleusercontent.com/-gUPnBXw3de-YuBGunNG3RPJJuLmwSI2jClnMqKsfpCnjSWIwgQUGEz-F8SAZMpoIKUh_MYCj5BneWT965qVZcTKXLmlPaVnP3aY737wzJgJ3IIXg_g_4w9xuLWYY_R-QjKp1mD8

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Khách hàng thông qua đó có thể quyết định được nên tặng bánh trung thu bình dân hay bánh trung thu cao cấp. Tất cả các sản phẩm của nhà cung cấp đều được NPP Cống Quỳnh cập nhật một cách nhanh chóng, đầy đủ. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

 

← Bài trước
Bài sau →