Tin tức

Tặng bánh trung thu - Nét đẹp trong văn hóa Việt

Tặng bánh trung thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa đẹp của người Việt. Không chỉ đơn thuần là chiếc bánh, là vật phẩm, mà đó còn là tấm lòng, là lời chúc trao nhau. Thế nên hiện nay, bánh trung thu vẫn được duy trì như tặng phẩm ý nghĩa trong những ngày đoàn viên, mang đến niềm vui, sự vẹn tròn cho người trao đi cũng như người nhận được.

Tặng bánh trung thu - Trao đi niềm vui, nhận về hạnh phúc

Quà tặng thường được sử dụng trong những dịp ý nghĩa, như một cách thức để bày tỏ tấm lòng thay cho lời nói. Với một đất nước giàu truyền thống đẹp đẽ như Việt Nam thì việc trao tặng quà cho nhau là điều vô cùng phổ biến. Từ những dịp lễ, tết quan trọng của đất nước cho đến những dịp kỷ niệm riêng tư. Trong đó, không thể nào bỏ qua dịp lễ trung thu hằng năm.

Thông thường, trước Trung thu khoảng một tháng, thị trường bánh trung thu dần trở nên nhộn nhịp, với sự xuất hiện của rất nhiều các gian hàng trên đường phố, cũng như các đại lý phân phối. Với thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, các sản phẩm bánh trung thu cũng đến gần hơn với người tiêu dùng và các thông tin kèm theo cũng được phổ biến rõ ràng. 

Tặng bánh trung thu - Trao đi niềm vui, nhận về hạnh phúc

Tặng bánh trung thu cho một ai đó, không chỉ đơn thuần là việc gửi trao một tặng phẩm bình thường mà đó còn là tấm lòng, là hy vọng ấm áp được trao đi. Bánh trung thu như thay cho lời chúc về một dịp đoàn viên ấm áp, trọn vẹn, người người sum vầy, ấm áp, hạnh phúc. Mỗi phần bánh trung thu được trao đi, không chỉ mang đến niềm vui, ấm áp cho người nhận mà còn là sự hạnh phúc của người trao đi, vì khi thấy được niềm vui của người mình quan tâm thì bản thân cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc đó. 

Tặng bánh trung thu thời điểm nào là hợp lý?

Có một điều được nhiều khách hàng quan tâm rằng, nên tặng bánh trung thu vào thời điểm nào là hợp lý? Nên tặng trước một tháng hay đợi đến gần ngày lễ rồi mới trao tặng. Tất nhiên khi tặng quà, bạn không thể nào tặng sát ngày, trừ những dịp lễ riêng tư. Vì vậy, không thể đợi mai Trung thu thì hôm nay bạn mới trao quà đến cho đối phương. Ngược lại, nếu như tặng trước 1 tháng thì lại quá xa, đồng thời cũng không đảm bảo được chất lượng bánh.

Tặng bánh trung thu thời điểm nào là hợp lý?

Thế nên, khi tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè, bạn nên trao tặng vào khoảng trước lễ một tuần, để vừa đảm bảo được khoảng thời gian thoải mái cho người nhận cũng như người trao. Đồng thời, với những phần quà tặng bánh trung thu được gửi đi xa, cần thông qua các dịch vụ vận chuyển, bạn có thể chủ động gửi trước một tháng hoặc mười ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức liên hệ đến những đại lý bánh trung thu nằm trong khu vực đối tượng nhận sinh sống để đặt bánh trao tặng tận nơi, vừa đảm bảo thời gian cũng như chất lượng.

Không cần bận tâm việc tặng bánh trung thu khi đã có NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu để trao tặng, vì không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đa dạng kiểu dáng, nhãn hiệu cũng như chất lượng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, Uy tín nâng cao

Hiện là nhà cung cấp, phân phối của hơn 10 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như: Kinh Đô, Kingdom, Bibica, Như Lan, Ái Huê, Brodard, Givral, Yến Sào Khánh Hòa, Tai Thong, Casahana,... NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn là điểm đến tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho riêng mình. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm tại cửa hàng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng hỗ trợ khách hàng trong việc giao hàng tận nơi, đúng số lượng, đúng thời gian cũng như đảm bảo về chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ sản phẩm tặng bánh trung thu tại NPP Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/  

https://alobanhtrungthu.com/ 

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng

← Bài trước
Bài sau →