Tin tức

Ý nghĩa tinh tế của mẫu hộp bánh trung thu Givral 2017

Mùa trung thu 2017 đã về với nhiều háo hức và hứng khởi. Hòa chung không khí lễ hội, hãng bánh trung thu Givral đã tung ra mẫu hộp bánh mới, với màu sắc và thiết kế tinh tế, hứa hẹn mang lại nhiều thích thú cho khách hàng. Nhiều ý nghĩa và thông điệp của hãng được ẩn chứa trong mẫu hộp năm 2017 này, và chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây.

Hãng bánh trung thu Givral vẫn trung thành với tinh thần tao nhã của văn hóa ẩm thực Pháp khi lấy màu xanh lam ngọc và nhũ vàng làm tông nền chủ đạo trong concept vương giả, với mong muốn truyền tải nhiều ý nghĩa và thông điệp tốt đẹp trong ngày tết của tình thân.

 

Mẫu hộp bánh trung thu Givral 2017

Màu lam ngọc (từ tông turquoise đến sapphire) là màu sắc lấy cảm hứng từ màu sắc của đá Turquoise, là loại đá quý cổ xưa nhất từng xuất hiện trong lịch sử loài người, được dùng làm bùa hộ mệnh của pháp sư, nhà vua và các chiến binh. Loại đá này được coi như là một mảnh của bầu trời rớt xuống, là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sự bảo bọc nhưng cũng mềm mại , tinh tế và độc đáo, như chính màu sắc của chúng.

Màu lam ngọc phản ánh màu sắc của vạn vật vào ngày xuân phân, tức là ngày chuyển giao khi màu xanh lam của mùa đông hòa trộn vào màu xanh lá của mùa xuân. Có thể dễ dàng nhận thấy màu sắc này hết sức tươi mới, thoải mái và đầy tính chào đón, chào đón đến với sự sinh sôi nảy nở và thịnh vượng. Màu này còn là màu của sự giao hòa, thông hiểu và chia sẻ cảm xúc với nhau. Đây chính là ý nhị tinh tế của hãng bánh trung thu Givral khi lựa chọn màu sắc này làm tông màu chủ đạo năm nay cho một dịp lễ của sự sẻ chia, hàn gắn và xây dựng mối quan hệ giữa người với người. Màu sắc đi kèm xanh ngọc năm nay chính là màu vàng nhũ, màu sắc quen thuộc của sự thịnh vượng và sang trọng.

Đây là sự kết hợp có thể nói là hoàn hảo, minh chứng rõ ràng nhất có thể thấy sự kết hợp này trong những xu hướng thời trang và trang sức cao cấp nhất. Cảm giác chúng mang lại luôn là sự sang trọng quyền lực nhưng không nặng nề mà tinh tế và thanh thoát kì lạ.


Lam và vàng luôn là sư kết hợp hoàn hảo trong thời trang

....mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng nhưng mềm mại, dễ chịu cho đôi mắt

Đặc biệt mùa trung thu 2017 năm nay, các mẫu hộp của Givral rất chú trọng vào sự hài hòa trong thiết kế. Những họa tiết hoa văn xen lẫn các thiết kế hình học góc cạnh tạo ra cảm giác đặc biệt ấn tượng đối với từng mẫu hộp bánh.

 


 Thiết kế đối lập ấn tượng của mẫu hộp 4 bánh nhỏ

Một điều nổi bật khác chính là hơi thở vương giả trong các mẫu hộp bánh trung thu Givral 2017 năm nay, với màu vàng nhũ kim được tráng lên vỏ bánh, tạo cảm giác hết sức sang trọng cao cấp. Các họa tiết hoa cũng được tận dụng tinh tế, đặc biệt trong mẫu hộp 4 bánh lớn với họa tiết hoa tử dương (Cẩm tú cầu). Màu sắc của hoa cùng với màu xanh ngọc của đá Torquoise đều là cảm hứng cho mẫu hộp năm nay.


Họa tiết và màu sắc quyến rũ của hoa tử dương....

...Được đưa vào mẫu hộp 4 bánh sang trọng

Mẫu hộp 6 bánh cũng mang đậm tinh thần vương giả, với chất liệu và màu sắc gợi nhiều liên tưởng đến lụa gấm, ngọc bích và vàng. Thiết kế của hộp cũng rất cầu kỳ, với một lớp bọc vàng ngoài lớp hộp xanh, tạo cảm giác thực sự thích thú khi nhân và mở.

Hộp Givral 6 bánh vương giả

Một dòng hộp bánh cao cấp riêng biệt là dòng hộp gỗ, được chế tác tỉ mỉ và chi tiết. nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn cao cấp nhất. Giá trị sử dụng của những chiếc hộp này còn kéo dài sau mùa trung thu, có thể đựng các vật dụng quý hoặc nữ trang. Đây cũng là xu hướng thể giới khi việc tái sử dụng hộp kéo dài ý nghĩa ngày lễ và giúp bảo vệ môi trường.


Hộp lục giác đặc biệt...

hoặc hộp cao cấp bằng gỗ, khắc laser, như một chiếc rương sang trọng

Tất cả những ưu điểm của màu sắc kết hợp với chế tác gia công tỉ mỉ của hãng bánh trung thu Givral 2017 đã đem đến cho thị trường những mẫu mã bánh hết sức công phu, là lựa chọn hoàn hảo để trao gửi tình cảm đến gia đình, bạn bè, đối tác và tất cả những người thân yêu, với mong muốn một mùa trung thu giao hòa và thăng hoa.

 

 ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Dailybanhtrungthu.com.vn  Chuyên Phân Phối Các Loại  Bánh Trung Thu Givral – Brodard -Kinh Đô -Như lan- Hỷ Lâm Môn CK tới 30%- Giao hàng miễn phí tận nơi-Xuất Hóa Đơn VAT

 

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,HCM

Hotline: 0906 986 885 -  0933 138 885 -  0122 7954 006 

Tel: 08.38374987    Fax: 08. 38360973  

Email : banhtrungthu999@gmail.com

Websitedailybanhtrungthu.com.vn

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

← Bài trước
Bài sau →