Tin tức

Bánh trung thu 2023 - Đa dạng, sáng tạo, ấn tượng

Cứ đến mỗi mùa đoàn viên, thị trường bánh trung thu lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đây là món bánh không thể thiếu trong mỗi dịp rằm tháng 8, gắn liền với nét văn hóa đẹp của người Việt. Không nằm ngoài dự đoán, bánh trung thu 2023 vẫn mang đến khách hàng sự đa dạng, sáng tạo và vô cùng ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Bánh trung thu 2023 - Đa dạng, sáng tạo, ấn tượng

Đa dạng về các loại bánh trung thu 2023

Có thể nói, điểm đặc trưng nổi trội nhất của bánh trung thu 2023 chính là sự đa dạng về các loại bánh. Theo đó, bánh trung thu 2023 không chỉ giới hạn trong các sản phẩm bánh truyền thống như: bánh nướng nhân thập cẩm hay bánh dẻo nhân đậu xanh, mà đã phát triển thành rất nhiều các loại bánh đa dạng khác nhau. Từ các thương hiệu danh tiếng cho đến các hãng bánh trung thu handmade hiện nay đều có cho mình danh sách đa dạng các hương vị bánh trung thu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Vẫn dựa trên nền tảng bánh trung thu truyền thống, nhưng bánh trung thu 2023 đã có sự phát triển hơn ở các loại nhân bánh đa dạng, từ nhân mặn đến nhân ngọt. Đồng thời, việc sử dụng các loại nguyên liệu từ bình dân đến cao cấp cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm bánh trung thu phù hợp với mục đích của mình.

bánh trung thu taithong 2023

Các sản phẩm bánh trung thu hiện nay vô cùng đa dạng

Sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm bánh trung thu 2023

Vì nhu cầu của khách hàng ngày một đa dạng, cũng như sự phát triển không ngừng của các công nghệ hiện đại, vậy nên, bánh trung thu cũng có cho mình khá nhiều cuộc “cách mạng”, sáng tạo không ngừng, để mang đến nhiều sản phẩm ưng ý cho khách hàng.

Sáng tạo ở đây không chỉ đơn giản về hình thức, mà còn ở hương vị, cũng như các chủng loại bánh. Lựa chọn bánh trung thu hiện nay, bạn có thể thưởng thức được những hương vị nhân đầy mới lạ như: nhân chocolate đậu phộng, nhân bào ngư vi cá yến sào, nhân sầu riêng musang king, hay bánh trung thu nhân đậu biếc. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các loại bánh trung thu Lava trứng chảy, hoặc các sản phẩm bánh trung thu tuyết, bánh lạnh đầy ấn tượng.

bánh trung thu taithong 2023

Rất nhiều hương vị bánh trung thu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn

Gây ấn tượng với khách hàng qua từng năm

Mỗi năm, thị trường bánh trung thu lại mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ khác nhau, đa phần là về hình thức, cũng như sự cải tiến không ngừng của các loại bánh. Theo đó, bên cạnh hình thức truyền thống của bánh trung thu là bánh tròn và bánh vuông, thì hiện nay, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu 3D với hình ảnh hoa lá được đắp nặn tỉ mỉ, khéo léo, hay các sản phẩm bánh trung thu được tạo hình thành nhiều con vật đáng yêu, mang ý nghĩa may mắn trong dịp Tết Đoàn Viên.

bánh trung thu 2023

Từ hình thức cho đến chất lượng của bánh trung thu 2023 đều được chú trọng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý cung cấp bánh trung thu uy tín

Để có thể lựa chọn được sản phẩm bánh trung thu chất lượng cho mùa đoàn viên 2023, bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu mình muốn lựa chọn, cũng như điểm cung cấp sản phẩm chất lượng. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm thông qua nhiều kênh khác nhau. Bạn có thể tìm đến cửa hàng đại diện của các thương hiệu, mua bánh ở các quầy kiot được dựng trên đường, hoặc thông qua các đại lý cung cấp bánh uy tín. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm bánh trung thu đến khách hàng hiện nay. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà các sản phẩm tại Cống Quỳnh còn vô cùng đa dạng, cập nhật liên tục, mang đến sự lựa chọn mới nhất cho khách hàng.

Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đang là đại lý bánh trung thu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kinh Đô, Như Lan, Givral, Brodard, Ái Huê, Bibica, Tai Thong, Casahana,...

Mọi thông tin chi tiết về bánh trung thu 2023 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA      MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987         Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

← Bài trước
Bài sau →