Tin tức

Bánh trung thu Ái Huê hương vị độc đáo khó quên

Nổi tiếng với những món ăn đậm chất Trung Hoa, chuỗi nhà hàng Ái Huê từ những thập niên 40-50 đã trở thành một điểm đến ưa thích của thực khách. Lấn sân sang thị trường bánh trung thu- một món ăn có nguồn gốc Trung Quốc được nhiều người yêu thích, chuỗi nhà hàng Ái Huê đã cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu Ái Huê và được thực khách vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự đa dạng về hương vị, hình thức.

Giới thiệu về bánh trung thu Ái Huê

Trong văn hóa của các nước phương Đông nói chung và Trung Quốc hay Việt Nam nói riêng, hình ảnh chiếc bánh trung thu là một biểu tượng không thể thiếu của đêm rằm tháng 8, của mùa lễ hội Trung Thu thường niên.

Với những thực khách đã quen với hương vị từ các món ăn đậm chất Trung Hoa như há cảo, gà quý phi,… suốt hơn 60 năm lịch sử của nhà hàng, việc nhà hàng Ái Huê cho ra đời chuỗi cửa hàng thương hiệu Ái Huê Bakery là một bước tiến lớn.

Cho ra đời những chiếc bánh trung thu đậm đà hương vị Việt Nam, sản phẩm bánh trung thu Ái Huê là sự lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam quan tâm và tìm mua mỗi dịp trung thu về. Tuy là một loại bánh có nguồn gốc từ Trung Hoa, nhưng qua bàn tay của những thợ làm bánh và đầu bếp kinh nghiệm của Ái Huê Bakery, chiếc bánh trung thu Ái Huê được cho ra đời để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Mỗi độ rằm tháng 8, sản phẩm bánh trung thu của Ái Huê lại được làm riêng để phục vụ nhu cầu của thực khách và là thức quà được người tiêu dùng lựa chọn trong những buổi liên hoan, gặp mặt hay đơn giản là mang tặng bạn bè và người thân với lời chúc sức khỏe.

Sản phẩm bánh trung thu Ái Huê

Các sản phẩm bánh trung thu Ái Huê

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất với mức giá hết sức ưu đãi, Ái Huê Bakery đã và đang phát triển, đồng thời cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng về hình thức và hương vị để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi loại bánh lại có những nét đặc trưng về hình thức cũng như hương vị để đáp ứng sự đa dạng nhu cầu của thực khách.

Bạn có thể tham khảo bảng giá bánh trung thu năm 2020 của thương hiệu Ái Huê tại đây

Bánh nướng

Là loại bánh trung thu được nhiều thế hệ người Việt Nam ưa thích, sản phẩm bánh trung thu nướng được Ái Huê Bakery cho ra đời với nhiều hương vị và chất lượng khác nhau để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng vào mùa trung thu.

Với nhiều sản phẩm đặc trưng có thể kể đến như bánh thập cẩm nhân mặn như gà quay lạp xưởng, bánh thập cẩm nhân gà quay yến sào, … và nhân ngọt như đậu xanh sầu riêng, khoai môn Ái Huê đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất với nhiều hương vị độc đáo.

Bánh dẻo

Sản phẩm bánh trung thu dẻo mang thương hiệu Ái Huê là một sản phẩm cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thưởng thức hay làm quà tặng. Với nhiều hương vị độc đáo như bánh dẻo đậu xanh, bánh dẻo hạt sen lá dừa, bánh dẻo nhân tiramisu, … sản phẩm bánh trung thu dẻo Ái Huê luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng cũng như hương vị bánh. Đồng thời, bánh trung thu dẻo Ái Huê cũng là một thức quà của đêm rằm tháng 8 mà những thực khách yêu thích bánh trung thu không thể bỏ qua.

>> Xem thêm các mẫu bánh trung thu Ái Huê 2020

Bánh chay

Để phục vụ cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức bánh trung thu trong những ngày rằm nhưng vẫn giữ chay (theo quan niệm tín ngưỡng dân gian), Ái Huê đã cho ra đời những sản phẩm bánh chay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với sự đa dạng hương vị như bánh nhân đậu xanh, bánh nhân hạt sen, đậu đỏ hay mè đen, Ái Huê luôn cam kết đảm bảo chất lượng và hương vị bánh từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến chế biến sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu Ái Huê đặc biệt được dành riêng cho mùa trung thu với hương vị độc đáo làm nên thương hiệu bánh trung thu Ái Huê như: bánh thập cẩm gà quay, bánh thập cẩm gà quay yến sào,…

Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những combo hộp bánh với nhiều loại bánh khác nhau đi kèm để vừa có thể làm quà tặng hoặc thưởng thức nhiều hương vị bánh khác nhau, những sản phẩm của Ái Huê luôn đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những người khó tính nhất.

Bánh trung thu Ái Huê với nhiều hương vị đa dạng

Mua bánh trung thu Ái Huê ở đâu?

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm bánh ngọt, bánh trung thu, nhà phân phối Cống Quỳnh là địa chỉ đáng tin cậy để thực khách lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu Ái Huê. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm với những ưu điểm:

- Sản phẩm tốt nhất với những chiếc bánh trung thu mới ra lò, đảm về hương vị và chất lượng

- Giá thành sản phẩm tốt nhất

- Dịch vụ giao hàng nhanh, có hỗ trợ giao hàng tận nơi ở các tỉnh thành lân cận TP.HCM

- Tư tấn tận tình, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các bạn có thể đặt mua bánh trung thu Ái Huê tại NPP Cống Quỳnh

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có cho mình những thông tin bổ ích về các sản phẩm bánh trung thu Ái Huê để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi lễ hội rằm tháng 8 đang cận kề. Mọi thông tin, chi tiết đặt mua bánh trung thu Ái Huê xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ https://trungthu.congquynh.vn/ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình.

← Bài trước
Bài sau →