Tin tức

Bánh trung thu Đại Phát - Linh hồn của hương vị truyền thống

Bánh trung thu Đại Phát là thương hiệu bánh trung thu lâu đời với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Mang lại cho khách hàng những chiếc bánh tinh tế và vô cùng hấp dẫn. Những chiếc bánh xinh xắn, nhỏ nhắn với đa dạng mẫu mã đã “hớp hồn” bao vị khách Việt.

Ưu điểm của bánh trung thu Đại Phát

Đạt Phát là thương hiệu bánh được xếp vào dòng cao cấp. Không chỉ mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã, mà hương vị bánh cũng vô cùng tuyệt vời. Bánh được sản xuất giảm ngọt, giảm béo để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bánh trung thu Đại Phát có đa dạng các kiểu dáng để khách hàng  thoải mái lựa chọn kiểu dáng ưng ý nhất. Mỗi kiểu dáng và mẫu mã đều chứa đựng những ý nghĩa riêng, được thiết kế tinh tế và sang trọng. Hơn thế nữa, những mẫu bánh của Đại Phát đều có nét đẹp truyền thống, tạo nên sự khác biệt với các dòng bánh trung thu trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm tiếp theo mà Đại Phát luôn được khách hàng lựa chọn là các sản phẩm đều được chau chuốt tỉ mỉ đến từng công đoạn. Từ chọn lọc nguyên liệu đến đóng gói đều mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Bánh Đại Phát dù là dòng bánh đáp ứng tất cả các yếu tố của bánh cao cấp, nhưng giá cả rất ưu đãi, phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay.

Bánh trung thu Đại Phát - Ưu điểm vượt trội cho khách hàng lựa chọn

Hương vị truyền thống độc đáo của bánh trung thu Đại Phát

Những chiếc bánh Đại Phát được đầu tư và chọn lọc từ những nguyên liệu tươi mới, thượng hạng. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa các nguyên liệu đã tạo nên  hương vị truyền thống, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng khẩu vị của khách hàng hiện nay.

Những sản phẩm bánh trung thu Đại Phát sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận về một phong cách truyền thống, tao nhã và vô cùng quý phái. Ấn tượng bởi hương vị bánh vừa quen vừa lạ, thơm ngon khác biệt.

Đại Phát còn có các hương vị bánh trung thu chay, những chiếc bánh này được giảm tối đa lượng đường và độ béo. Phù hợp với người già, người bị tiểu đường, đang ăn kiêng hoặc đang ăn chế độ healthy.

Ngoài ra, những chiếc bánh Đại Phát còn tốt cho sức khỏe, đảm bảo hương vị tươi mới khi đến tay khách hàng. Để cảm nhận sự biến hóa vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức, thì có thể lựa chọn những hộp bánh được mix nhiều hương vị khác nhau. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho một mùa Trung thu.

Bánh trung thu Đại Phát - Hương vị truyền thống mới lạ

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu Đại Phát mới

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là nhà phân phối cấp 1 của bánh trung thu Đại Phát tại Tp. Hồ Chí Minh. Những chiếc bánh tươi mới được Cống Quỳnh nhập trực tiếp để cung cấp cho khách hàng. Do đó, khi mua bánh trung thu tại Cống Quỳnh, khách hàng có thể an tâm để lựa chọn được những chiếc bánh ưng ý và chất lượng nhất.

Ngoài, bánh trung thu Đại Phát, Cống Quỳnh còn cung cấp đa dạng các thương hiệu bánh nổi tiếng khác, có đầy đủ trong nước và nhập khẩu để đảm bảo được sự đa dạng cho khách hàng chọn mua.

Tất cả các sản phẩm bánh tại Cống Quỳnh đều có giấy tờ cam kết chất lượng và an toàn, nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Cống Quỳnh - Địa chỉ mua bánh trung thu Đại Phát chất lượng

Do các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nên giá thành luôn cạnh tranh với các nhà phân phối khác trên thị trường. Chiết khấu cao cho các khách hàng mua số lượng lớn, hỗ trợ đóng gói, in logo, giao hàng, xuất VAT,... đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng cần.

Cống Quỳnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng mua online và tại cửa hàng. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và về hương vị và túi tiền.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Đại Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →