Tin tức

Bánh trung thu Taithong - Sự khác biệt về hương vị giữa mùa Trăng

Taithong là thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận khác biệt về bánh trung thu. Mỗi chiếc bánh trung thu Taithong là sự kết hợp khéo léo và tinh tế giữa các nguyên liệu và trứng muối, cùng với bao bì đẹp mắt đã giúp thương hiệu bánh này trở thành món quà được săn đón và mỗi dịp Trung thu.

Hương vị khác biệt của bánh trung thu Taithong

Taithong cho ra rất nhiều dòng bánh với các hương vị khác nhau. Những chiếc bánh đều có hương vị béo bùi, mềm mịn của trứng muối, kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên cao cấp khác để mang đến độ ngậy ngọt vừa phải, thơm ngon và ngất ngây người thưởng thức.

Hơn nữa, đặc trưng của bánh trung thu Taithong là hương vị của trứng chảy. Những chiếc bánh có lớp vỏ thơm mềm, ôm trọn lấy nhân trứng muối béo ngậy, đặc sánh. Tạo nên hương vị mới lạ, hấp dẫn khó cưỡng. Hương vị bánh này chính là một trong những hương vị nổi bật say lòng khách hàng của Taithong.

Taithong còn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh dẻo thượng hạng. Với lớp vỏ mềm mại, thơm dịu thanh mát, kết hợp với lớp nhân đậm vị thơm ngon, mang đến đối lập khác biệt, nhưng bởi vậy mà mất đi hương vị đặc biệt tuyệt vời từ những chiếc bánh dẻo này.

Ngoài ra, Taithong còn giúp khách hàng cảm nhận được hương vị thuần khiết tinh khôi qua những nguyên liệu tự thiên như: lá dứa, hạt bí, đậu xanh,... Những nguyên liệu được kết hợp một cách hài hòa, để cho ra những sản phẩm bánh độc nhất chỉ có riêng của Taithong.

Bánh trung thu Taithong - Đa dạng hương vị thơm ngon khác biệt

Hình thức sang trong, ấn tượng của bánh trung thu Taithong

Ngoài hương vị khác biệt, Taithong còn mang đến cho khách hàng ấn tượng về vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Những hộp bánh được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, để tạo nên sự sang trọng khác biệt cho thương hiệu này.

Các màu sắc chủ đạo của Taithoong như: đỏ, vàng, cam để tôn lên những ý nghĩa tốt đẹp của từng hộp bánh. Tùy vào combo bánh khác nhau, sẽ có các hộp đựng riêng, để khách hàng dễ dàng phân biệt khi lựa chọn bánh.

Hoa văn bên ngoài hộp cũng được Taithong thiết kế vô cùng tinh tế, chỉ cần nhìn vào hình ảnh hộp bánh cũng cảm nhận được một mùa Đoàn Viên đầm ấm và trọn vẹn. 

Với tất cả những gì Taithong mang lại cho khách hàng, thì đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho mỗi mùa trăng.

Bánh trung thu Taithong - Sang trọng tinh tế trong từng hộp bánh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu Taithong nhập khẩu chất lượng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là địa chỉ nhập khẩu bánh trung thu Taithong chính hãng, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc bánh chất lượng, chuẩn vị. Quá trình nhập khẩu luôn được bảo quản đúng theo tiêu chuẩn, giúp những chiếc bánh vẫn còn thơm ngon khi khách hàng sử dụng.

Ngoài Taithong, Cống Quỳnh còn cung cấp nhiều loại bánh trung thu khác, giúp khách hàng có thể lựa chọn được thương hiệu và hương vị bánh trung thu phù hợp nhất. Các sản phẩm bánh trung thu tại Cống Quỳnh đều được nhập trực tiếp, cam kết về chất lượng và cạnh tranh về giá thành. Đảm bảo hài lòng tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

NPP bánh trung Cống Quỳnh - Bánh trung thu nhập khẩu Taithong chính hãng

Ngoài ra, Cống Quỳnh còn hỗ trợ tư vấn khách hàng để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Đóng gói quà theo yêu cầu để tiện lợi cho việc biếu tặng. Đồng thời, còn cung cấp số lượng lớn, chiết khấu cao, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với Cống Quỳnh.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Taithong, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

 

← Bài trước
Bài sau →