Tin tức

Bánh trung thu thập cẩm - hương vị truyền thống khó quên

Vào mỗi dịp Trung Thu, bên cạnh việc chuẩn bị những mâm lễ cần thiết cho ngày rằm lớn của năm, thì bánh trung thu cũng là điều được quan tâm nhiều. Không chỉ được sử dụng cho mỗi gia đình, bánh trung thu còn là tặng phẩm đầy ý nghĩa. Và bánh trung thu thập cẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả.

Bánh trung thu thập cẩm - Hương vị truyền thống đậm đà

Hiện nay, bánh trung thu đã không còn giới hạn trong những loại cơ bản ngày trước mà đã có phần đa dạng hơn, từ bánh dẻo, bánh nướng cho đến các loại nhân dùng kèm. Nhiều sự lựa chọn là thế, nhưng bánh trung thu thập cẩm chưa bao giờ mất đi vị trí của mình, vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

Mang theo tinh hoa của tháng năm trong hương vị, bánh trung thu thập cẩm được đánh giá là một trong những loại bánh có cách chế biến phức tạp. Từ nguyên liệu cho đến cách phối trộn, từ khâu nướng bánh cho đến lúc bảo quản, từng công đoạn đều được chú trọng để có thể mang đến hương vị bánh chuẩn vị. Hương vị bánh trung thu thập cẩm ngon là hương vị có sự hòa quyện giữa vị thơm của vỏ bánh, vị ngọt vừa vặn của nhân quyện cùng hương vị trứng muối đậm đà. Tổ hợp kích thích vị giác ấy chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi thưởng trà, ngắm trăng tháng 8.

Bánh trung thu thập cẩm - Hương vị truyền thống đậm đà

Trong quan niệm dân gian, bánh trung thu đại diện cho trăng, cho sự sum vầy, đoàn viên ấm áp. Mùa bánh trung thu chính là mùa trẻ con rước đèn, mùa người người trở về vui vầy sum họp. 

Khi thưởng thức bánh trung thu thập cẩm, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn đậm đà của trứng muối, tiếp đến là vị nhân mặn ngọt hòa quyện và cuối cùng đọng lại dài lâu nhất chính là sự ngọt ngào của vỏ bánh. Đây chính là điều, mà cho dù bao nhiêu năm trôi qua, người ta vẫn nhớ hoài về chiếc bánh trung thu thập cẩm mùa trăng rằm.

Bánh trung thu thập cẩm - Thấm đẫm ký ức tuổi thơ

Dù hôm nay, khi đã khôn lớn, khi đã có thể tự mua được cho mình chiếc bánh trung thu với phần nhân theo sở thích, nhưng trong ký ức mỗi người, bánh trung thu thập cẩm vẫn là điều thân quen nhất. Hương vị của bánh gợi nhớ đến những tháng năm ngày cũ, những năm tháng vô ưu, vô lo, những năm tháng bên gia đình, bên bạn bè rước đèn mỗi dịp Trung Thu đến.

Bánh trung thu thập cẩm - Thấm đẫm ký ức tuổi thơ

Chính vì thế, với nhiều người, lựa chọn bánh trung thu thập cẩm cho mùa Trung Thu, không chỉ đơn giản vì thích, mà còn vì mong muốn được sống lại những ký ức tuổi thơ. 

Thế nên, mặc dù là loại bánh quen thuộc nhưng bánh trung thu thập cẩm luôn là “ca khó” với nhiều thương hiệu.

Lựa chọn bánh trung thu thập cẩm tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Là kênh phân phối của nhiều hãng bánh trung thu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng, cả về hình thức bánh lẫn chất lượng.

Đến với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, khách hàng có thể lựa chọn được hương vị bánh cũng như hình thức đúng với mong muốn và mục đích của mình. Thông thường, mỗi hãng bánh khác nhau sẽ có sự khác nhau nhất định về hương vị của như phong cách trang trí tổng thể. Thế nên, dựa trên phong cách, khẩu vị của mình, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Hương vị bánh trung thu, hương vị đoàn viên sum họp

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Cống Quỳnh luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có thương hiệu rõ ràng, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu thập cẩm tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA       MST: 0315818543

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Hương vị bánh trung thu, hương vị đoàn viên sum họp

← Bài trước
Bài sau →