Tin tức

Chọn bánh dẻo Như Lan cho mùa Trung Thu đoàn viên

Trung thu là mùa đoàn viên, là thời điểm những người thân thương, quý mến nhau cùng ngồi xuống nhâm nhi tách trà và thưởng thức những vị bánh ngon. Tuy nhiên việc lựa chọn những dòng bánh chất lượng, giá cả phải chăng, hình thức đẹp đẽ để thưởng thức hoặc tặng biếu sẽ là nỗi đau đầu của nhiều người. Vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng bánh dẻo Như Lan, một sự lựa chọn khá thú vị trong mùa trung thu này.

Khái quát về bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu có rất nhiều loại, nhưng thường sẽ có hai loại chính: Dạng bánh nướng và dạng bánh dẻo. Đương nhiên, mỗi loại sẽ phục vụ những khẩu vị khác nhau của thực khách. Tuy nhiên, một khi đã nói đến thương hiệu Như Lan thì phải nói đến dòng bánh dẻo Như Lan.

Bánh dẻo Như Lan luôn tự tin chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất bởi sự đa dạng trong tạo hình, sự mới lạ đậm đà trong hương vị cũng như sự phong phú kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của nhân bánh. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt được ưa chuộng tại Như Lan.

Các loại bánh dẻo Như Lan

Như Lan là thương hiệu nổi tiếng với các dòng bánh dẻo thơm ngon, bản thân thương hiệu cũng luôn cố gắng tạo ra nhiều loại bánh dẻo nhất, đem đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng, hiện nay Như Lan đang có các dòng bánh dẻo đặc trưng như sau:

Bánh dẻo vi cá thập cẩm và gà quay

Dòng bánh này với đặc trưng vỏ bánh dẻo màu trắng bắt mắt được nấu với công thức gia truyền nên độ dẻo vừa phải không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đặc biệt vị hậu của bánh không bị quá ngọt mà thanh tao vừa phải.

Bánh có phần nhân với nguyên liệu chính là vi cá, gà xé, trứng muối mang đến cảm giác sang trọng đẳng cấp, phần nguyên liệu thập cẩm hòa trộn nhưng vẫn thơm và có những hương vị riêng, dòng sản phẩm này rất phù hợp để tặng biếu vì sự thanh tao, sang trọng của nó.

Bánh dẻo thập cẩm gà quay

Có thể nói đây là dòng bánh kế thừa của dòng bánh dẻo vi cá thập cẩm ở trên nhưng đã được tối giản nguyên liệu vi cá và trứng muối cho những thực khách không hảo hai nguyên liệu này.

Bánh dẻo thập cẩm gà quay

Dòng bánh này có hương vị thơm đặc trưng của gà quay, vị bùi béo của các loại hạt rang thập cẩm, lớp vỏ dẻo nhưng không quá dai, độ dày vỏ vừa phải không tạo cảm giác ngán cho người dùng.

Gà quay được tẩm ướp khéo léo, xở thịt dày, tươi và dai giòn. Dòng bánh này bớt đi vị mặn của trứng muối nhưng lại rất tròn vị nhờ có vị đậm đà của gà quay.

Bánh dẻo thập cẩm chay

Đây là một trong các loại bánh phục vụ cho thực khách có nhu cầu ăn chay.

Dòng bánh này được Như Lan kết hợp bởi các loại hạt rang bùi béo, chỉ cần xẻ đôi chiếc bánh là đủ thấy một mùi hương ngào ngạt thoang thoảng. Vị hậu của bánh là vị ngọt thanh của mứt tắc, mứt gừng, vị mè thơm nồng, vị hạt điều hạt dưa bùi béo không thể cưỡng lại được.

Khi thưởng thức dòng bánh này bạn sẽ thấy nó có dư vị của dòng bánh trung thu xưa của Trung Hoa, phần nhân là sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố dinh dưỡng, thơm ngon, tròn vị không kém các dòng bánh mặn.

Bánh dẻo đậu xanh sen 6 trứng

Dòng bánh này có tạo hình tối giản, hương vị thơm ngon đặc quánh từ đậu xanh, vị ngọt bùi từ hạt sen, đặc biệt là vị béo kết tinh từ 6 lòng đỏ trứng ở phần nhân.

Bánh dẻo đậu xanh sen

Bánh dẻo đậu xanh sen 6 trứng với tạo hình chỉ hai tone màu chính, màu xanh của đậu xanh và màu vàng của lòng đỏ trứng đánh nhuyễn. Những chiếc bánh đơn giản phù hợp với những người tinh tế, tối giản, không quá cầu kỳ, không chuộng những chiếc bánh quá nhiều nguyên liệu làm xáo trộn giác quan.

Dòng bánh dẻo sen trà xanh, bánh dẻo đậu xanh sen chay, bánh dẻo sen hạt nhân

Đây là các dòng bánh rất phù hợp để thưởng thức với trà. Bánh không chỉ ngon mà còn đẹp với màu xanh bắt mắt, từ các loại hạt bổ dưỡng được xay nhuyễn hòa trộn vào từng thớ bánh. Tất cả các dòng bánh trên cũng vô cùng thơm ngon bắt mắt, tỷ lệ phần nhân bánh cao tạo ra một chiếc bánh vô cùng chất lượng, đậm đà hương vị của bánh trung thu xưa. Sẽ ngon hơn khi thưởng thức bánh cùng một tách trà sen ấm nóng.

Tìm mua bánh dẻo Như Lan chính hãng ở đâu ?

Bánh dẻo Như Lan hiện được phân phối bởi cửa hàng bánh trung thu Cống Quỳnh. Cống Quỳnh tự hào là nhãn hiệu phân phối uy tín của nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Việt Nam, với các ưu điểm nổi trội như sau :

- Luôn tận tình phục vụ quý khách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

- Chiết khấu cao và xuất các hóa đơn VAT cho các công ty

- Bánh trung thu luôn đạt chuẩn chất lượng về an toàn và hương vị, hàng chính hãng 100%

- Công tác xuất kho giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí ship hàng cho các khách hàng kể cả khách mua lẻ

- Sẵn sàng in logo thương hiệu cho khách hàng có nhu cầu

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Website: https://trungthu.congquynh.vn/ để được tư vấn nhiệt tình nhất bạn nhé!

← Bài trước
Bài sau →