Tin tức

Chọn quà trung thu ý nghĩa cho người thân yêu

Gửi trao yêu thương, bày tỏ lòng biết ơn đến người thân thương qua những món quà trung thu ý nghĩa nhân dịp lễ Tết đoàn viên là điều được nhiều người chú trọng. Cùng tham khảo gợi ý những món quà Trung thu độc đáo dành tặng người thân qua bài viết dưới đây nhé! 

Quà Tết trung thu - Món quà ý nghĩa trao gửi yêu thương 

Bánh trung thu 

Mỗi mùa Trăng đến, không thể thiếu hình ảnh gia đình cùng nhau quây quần, thưởng thức chiếc bánh trung thu thơm lừng, biểu trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, hòa thuận và gắn kết. Bánh trung thu chính là thức quà ý nghĩa được gửi gắm thay cho lời tri ân cùng tình cảm chân thành đến những người thân yêu. 

Ngày nay, bánh trung thu không chỉ đơn thuần là bánh nướng, bánh dẻo với hương vị quen thuộc, mà còn sở hữu những hương vị mới, độc đáo, lạ miệng như: tiramisu, trứng muối tan chảy, trà xanh, sầu riêng, vi cá, bào ngư,... hay những chiếc bánh trung thu ăn kiêng, phù hợp cho những phân khúc khách hàng đặc thù. Từ các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như Kinh Đô, Givral, Brodard, Như Lan,...  đến những cửa tiệm bánh trung thu handmade, đều không ngừng sáng tạo, nâng tầm món bánh trung thu trung thu truyền thống, cho ra những sản phẩm chỉn chu, tỉ mỉ, tinh tế từ hương vị đến  hình thức, gửi gắm thay cho những thông điệp ý nghĩa dịp Tết Trung thu.

Bánh trung thu - Món quà ý nghĩa gửi tặng người thân yêu 

Ngoài những hộp bánh trung thu được bán sẵn, bạn cũng có thể trổ tài khéo léo tự tay chuẩn bị những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Một hộp bánh trung thu thật đẹp và chỉn chu chắc chắn sẽ là món quà ấm áp, mang thật nhiều yêu thương gửi đến những người thân yêu. 

Các thực phẩm chức năng, bổ dưỡng cho sức khỏe

Tết Trung thu chính là dịp lễ để chúng ta trao gửi yêu thương đến ông bà, cha mẹ, và những người thân của mình. Chính vì thế, không gì quý hơn những món quà sức khỏe. Các sản phẩm bổ dưỡng như yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, thực phẩm chức năng, vừa ý nghĩa lại thiết thực để chọn làm quà.  

Trà 

Bên cạnh hương vị thân thuộc của những chiếc bánh trung thu, hương thơm và vị chan chát của những tách trà nóng cũng là điều không thể thiếu khi mùa Trăng đến. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn gửi tặng người thân dịp Tết Trung thu. Dù đơn giản nhưng từng gói trà thơm được gửi trao, chính là sự chân thành của người tặng gửi đến đối phương.

Hương thơm thanh khiết của trà quyện cùng vị ngọt ngào của bánh trung thu trở thành ký ức đoàn viên đáng nhớ

Chọn lựa bánh trung thu chất lượng tại NNP Bánh trung thu Cống Quỳnh 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện nay là một trong những địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể an tâm tìm mua quà tặng bánh trung thu.

Đây là đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm bánh trung thu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kinh Đô, Bibica, Givral, Brodard, Như Lan, Ái Huê, , Tai Thong, Casahana, Kingdom,... NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật đa dạng các mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được loại bánh ưng ý nhất, gửi tặng làm quà đến người thân, bạn bè, hay đối tác doanh nghiệp. 

Bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn tin cậy, cung cấp đa dạng các sản phẩm bánh trung thu nổi tiếng 

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm quà tặng bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Chất lượng, uy tín, đảm bảo

← Bài trước
Bài sau →