Tin tức

Giá bánh trung thu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bánh trung thu - chiếc bánh truyền thống không thể nào vắng mặt trong những buổi sum vầy của mỗi gia đình Việt, là món quà tết trung thu ý nghĩa không thể thiếu khi mùa Trăng đến. Chính vì thế, thị trường trung thu ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn, đa dạng hơn với nhiều mẫu mã bánh và nhiều giá thành khác nhau. Vậy những yếu tố nào quyết định đến giá bánh trung thu. Hãy cùng điểm qua những yếu tố quan trọng đấy nhé!

Những yếu tố quyết định đến giá thành của bánh trung thu

Chất lượng của bánh - Nguyên liệu, hương vị đến quy trình sản xuất

Yếu tố đầu tiên quyết định đến giá bánh Trung thu, cũng là điều mà khách hàng luôn quan tâm đến đầu tiên khi lựa chọn bánh trung thu cho gia đình hay làm quà tặng, chính là chất lượng. Chất lượng bánh đến từ nguyên vật liệu, hương vị của từng chiếc bánh và bánh có được sản xuất trong quy trình sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh hay không. Chắc hẳn những chiếc bánh được chăm chút từ nguyên vật liệu chất lượng, cho đến quy trình sản xuất sạch sẽ, đóng gói bao bì nghiêm ngặt, sẽ luôn có giá thành cao hơn so với những chiếc bánh thông thường khác. 

Hương vị bánh trung thu truyền thống đã in sâu vào ký ức của bao con người Việt. Trước đây, nhắc đến bánh trung thu là nhắc đến vỏ bánh nướng thơm phức với màu nâu vàng bóng cùng vị nhân hòa quyện, đậm đà; hay hương vị ngọt ngào đến từ từng chiếc bánh trung thu dẻo. Nhưng ngày nay, để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng ngày càng đa dạng, thì thị trường trung thu ngày càng hấp dẫn hơn, với những hương vị bánh trung thu đặc biệt, độc đáo như: trà xanh, tiramisu, trứng muối tan chảy, các loại hạt, vi cá, yến sào, hải sâm, hải sản,.. Những chi phí đến từ những nguyên vật liệu này cũng ảnh hưởng đến giá bánh trung thu khi tung ra thị trường. 

Sự đa dạng, phong phú của hương vị bánh trung thu ngày nay 

Yếu tố hình thức - Đa dạng trong từng mẫu mã

Một yếu tố tiếp theo cũng đóng vai trò chủ chốt quyết định đến giá bánh trung thu chính là yếu tố hình thức của từng sản phẩm bánh. Không chỉ đơn giản là những chiếc bánh thông thường, đây còn là những món quà tặng ý nghĩa được chăm chút, gửi đến những người thân yêu quý, hay bạn bè, khách hàng, đối tác. Chính vì thế, các hãng bánh nổi tiếng luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng thiết kế. Mỗi bộ sưu tập luôn là một thông điệp ý nghĩa khác nhau, là sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống Việt và cả nét đẹp hiện đại. Nếu so sánh những chiếc bánh nhà làm được đóng gói trong bao bì bình thường với những dòng bánh cao cấp, hình thức sang trọng thì đây chính là sự khác biệt lớn ảnh hưởng đến  giá bánh trung thu của cả hai. 

Bởi chính sự đa dạng trong từng nguyên vật liệu, hương vị cho đến mẫu thiết kế, ngày nay người tiêu dùng Việt có vô vàn sự lựa chọn, từ các dòng “handmade” cho đến những dòng bánh đã có thương hiệu lâu đời. Chưa dừng lại ở đó, thị trường còn có sự tham gia của các hãng bánh ngoại nhập.. Giữa “mê trận” bánh trung thu đấy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng vẫn nên ưu tiên lựa chọn bánh tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

Hình thức, mẫu mã - yếu tố quyết định đến giá thành của bánh trung thu hiện nay

Lựa chọn bánh trung thu chất lượng, giá tốt tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những địa chỉ cung cấp bánh trung thu uy tín, với những thương hiệu chính hãng và chất lượng như Givral, Brodard, Kinh Đô, Như Lan, Tai Phong, Casahana, Bibica, Đại Phát, Kido,...

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật liên tục đa dạng các sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng, giá bánh trung thu tốt giúp khách hàng dễ dàng có những lựa chọn ưng ý nhất. Đặc biệt, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành cho doanh nghiệp, tổ chức,.. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với NPP bánh trung thu Cống Quỳnh. 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về giá bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →