Tin tức

Khám phá bánh trung thu Brodard: Biểu tượng của chất lượng và sang trọng

Giữa vô vàn các loại bánh trung thu có mặt trên thị trường hiện nay, hương vị đặc sắc của những chiếc bánh trung thu Brodard vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu bánh trung thu Brodard - biểu tượng của chất lượng và sang trọng qua bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về bánh trung thu Brodard - Thương hiệu hơn 70 năm tuổi đời 

Brodard là thương hiệu lâu đời đến từ Pháp, bắt đầu từ năm 1948 cho đến bây giờ đã tồn tại hơn 70 năm. Sự đặc sắc trong hương vị và thiết kế tinh tế của từng chiếc bánh trung thu Brodard luôn là dấu ấn khó phai trong lòng mỗi vị khách Việt. 

Mỗi một mùa Trung thu, thương hiệu Brodard luôn không ngừng sáng tạo, luôn cho ra mắt những sản phẩm bánh trung thu thơm ngon, chất lượng, độc đáo, từ quen thuộc đến mới lạ. Bên cạnh những diện mạo mới, đẹp đẽ và chỉn chu qua từng năm, bánh trung thu Brodard còn gửi gắm những thông điệp kết nối ý nghĩa. Chính vì thế, mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Brodard để gửi tặng đến người thân yêu những món quà trung thu ý nghĩa, trọn vẹn yêu thương.

Bánh trung thu Brodard - Món quà ý nghĩa, trọn vẹn yêu thương ngày Tết Đoàn viên

Bánh trung thu Brodard - Món quà chất lượng, tinh tế và sang trọng cho ngày Tết Trung thu

Bánh trung thu Brodard chất lượng đến từ đâu? Sự chất lượng ấy đến từ sự tỉ mỉ và tâm huyết luôn được đặt để trong từng chiếc bánh. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu bánh, với tiêu chí xanh - sạch - bổ dưỡng, các nguyên liệu trong từng chiếc bánh trung thu Brodard đều là 100% tự nhiên, đảm bảo có thể cho ra được những chiếc bánh mang hương vị đậm đà, thơm ngon, giữ được trọn vẹn sự tinh túy nhất của nguyên liệu. Không những thế, chất lượng của bánh trung thu Brodard còn mang đến sự an tâm cho khách hàng, từ quy trình chế biến, cho đến khâu đóng gói, luôn đảm bảo chú trọng an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm bánh trung thu Brodard qua từng năm luôn được đánh giá cao về chất lượng hương vị,  bởi lẽ thương hiệu Brodard luôn hiểu và biết cách làm hài lòng khẩu vị khách hàng của mình. Từ hương vị truyền thống quen thuộc như thập cẩm trứng muối, đậu xanh, dừa, đậu đỏ, khoai môn,... cho đến những nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng như bánh Brodard bào ngư, gà quay yến sào, hay những hương vị mới lạ, độc đáo như Brodard Tiramisu, trà xanh, phô mai,... Bánh trung thu Brodard luôn đáp ứng mọi thị hiếu, sự yêu thích cái lạ, cái mới của khách hàng.

Bánh trung thu Brodard - Sự chất lượng mang đến an tâm cho từng khách hàng

Thêm một điểm nổi bật đến từ thương hiệu bánh trung thu Brodard khiến khách hàng mê mẩn đó là sự chỉn chu, và tinh tế trong từng hình thức. Mẫu hộp thiết kế cho ra mắt hằng năm luôn được Brodard chú trọng, gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo và tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, vừa mang cảm giác gần gũi, thân quen, đậm chất Việt, nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại. Không những thế, mỗi một thiết kế luôn được khéo léo gửi gắm những thông điệp yêu thương. Chính vì thế, mà bánh trung thu Brodard luôn được chọn là món quà trung thu ý nghĩa để gửi tặng đến người thân. 

Bánh trung thu Brodard luôn chú trọng vào từng thiết kế mẫu mã, chỉn chu, sang trọng và hiện đại

Chọn mua bánh trung thu Brodard chất lượng tại NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh

Bánh trung thu Brodard là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng ở thị trường Việt hiện nay. Chính vì thế, rất dễ dàng để có thể tìm mua các sản phẩm bánh trung thu đến từ thương hiệu này. Tuy nhiên, bên cạnh lựa chọn tại các cửa hàng chính của thương hiệu, bạn có thể tìm mua ở những đại lý phân phối uy tín, để đảm bảo có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.  

Tại thành phố Hồ Chí Minh, NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh hiện là một trong những đơn vị cung cấp bánh trung thu Brodard chính hãng uy tín. NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật đa dạng và liên tục các mẫu sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Brodard, để khách hàng đến với Cống Quỳnh có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bánh trung thu ưng ý nhất. 

Bên cạnh đó, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với các đơn hàng doanh nghiệp, tổ chức,... với mức chiết khấu hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh trung thu, NPP Bánh trung thu Cống Quỳnh tự tin là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng an tâm lựa chọn được những món quà Trung thu ưng ý nhất trong mùa Tết đoàn viên. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Brodard tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →