Tin tức

Mẹo chọn mua bánh trung thu chất lượng

Ngày đoàn viên có bánh trung thu như một cách bày tỏ ước mong, nguyện vọng về những điều an lành, tốt đẹp. Thị trường bánh trung thu hiện nay vô cùng nhộn nhịp, thế nên, khách hàng cần có cho mình những tiêu chí nhất định để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.

Ý nghĩa của bánh trung thu

Theo nhiều nghiên cứu, bánh trung thu là loại bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc. Người Trung xưa kia gọi bánh trung thu là “bánh nguyệt bính” (bánh vầng trăng). Bánh trung thu phổ biến với hình dạng tròn, mang đến ý nghĩa về sự đủ đầy, hạnh phúc, viên mãn. Thế nên, từ xa xưa, chiếc bánh này đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong mỗi mùa trung thu, thay cho ước nguyện về một mùa đoàn viên ấm áp, thân thương, vẹn tròn.

Mẹo chọn mua bánh trung thu chất lượng

Lựa chọn bánh trung thu thế nào để có thể đúng với chất lượng mình mong muốn? Lựa chọn bánh trung thu ở đâu để đáp ứng được nhu cầu? Hãy cùng tham khảo một số mẹo chọn mua bánh trung thu chất lượng dưới đây nhé!

Lựa chọn bánh trung thu theo đúng danh sách lập sẵn

Người tiêu dùng thường có sẵn cho mình một danh sách trước khi lựa chọn và mua bánh trung thu. Theo đó, danh sách được lập ra nhằm xác định được những đối tượng nhận bánh cũng như số lượng kèm theo. Thông thường, ít khi người tiêu dùng chỉ mua cho gia đình mình, mà thường sẽ kèm theo các sản phẩm bánh để dành tặng cho bạn bè, người thân. Đặc biệt, với những công ty, doanh nghiệp thì danh sách đó sẽ bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác. 

Việc lập danh sách này giúp bạn giới hạn được số lượng, đối tượng, tránh việc mua thừa hoặc thiếu, đáp ứng đúng, đủ nhu cầu.

Lựa chọn bánh trung thu theo đúng danh sách lập sẵn

Lựa chọn hương vị bánh trung thu phù hợp

Nếu lựa chọn sản phẩm cho phạm vi gia đình, bạn nên xác định được hương vị bản thân mong muốn, hoặc hương vị được các thành viên trong gia đình lựa chọn. Việc thống nhất được loại bánh cũng như hương vị giúp quá trình lựa chọn của bạn trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Ngoài ra, với các sản phẩm biếu, tặng, bạn có thể xem xét về sở thích của người nhận được món quà càng trở nên giá trị hơn. Ở giai đoạn này, bạn có thể xem xét về loại bánh: bánh nướng hoặc bánh dẻo trước, sau đó, khi đã xác định loại bánh cần mua thì sẽ tiến đến phần lựa chọn thương hiệu.

Lựa chọn hương vị bánh trung thu phù hợp

Lựa chọn địa điểm mua bánh trung thu uy tín, chất lượng

Địa điểm mua bánh trung thu cũng rất quan trọng trong việc giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm bánh chất lượng đúng như mong muốn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm bánh trung thu. Thế nhưng, không phải tất cả đều đảm bảo được chất lượng. Việc lựa chọn đơn vị phân phối, cung cấp bánh trung thu uy tín góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, hình thức mà còn ở độ chính hãng. Đặc biệt, lựa chọn được đại lý hoặc đơn vị phân phối uy tín, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều về mức chiết khấu, vận chuyển cũng như hậu mãi.

Lựa chọn địa điểm mua bánh trung thu uy tín, chất lượng

Đơn vị phân phối bánh trung thu chất lượng - NPP bánh trung Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối bánh trung thu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu, Cống Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Đồng với, với những đơn hàng số lượng lớn, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc giao hàng tận nơi và in thông tin lên hộp sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các sản phẩm bánh trung thu tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

 https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

← Bài trước
Bài sau →