Tin tức

Nhộn nhịp và đầy thú vị với thị trường bánh trung thu 2021

Trước rằm tháng 8 khoảng một tháng, thị trường bánh trung thu trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ chuẩn bị món bánh quen thuộc cho gia đình trong đêm thưởng trà, ngắm trăng, người người còn tìm những sản phẩm phù hợp để làm quà cho gia đình, bạn bè, khách hàng,... Thế nên, không chỉ riêng gì thị trường bánh trung thu 2021 mà qua các năm, thị trường đều nhộn nhịp khi mùa trung thu về.

Thị phần bánh trung thu hiện nay đang là “sân chơi” của nhiều “ông lớn” nhưng không vì thế mà ít đi sự xuất hiện của những thương hiệu mới. Bánh trung thu luôn là thị trường màu mỡ đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, thương hiệu về bánh ngọt. Bên cạnh đó, các sản phẩm bánh trung thu handmade cũng dần tìm được chỗ đứng trên thị trường, khi khách hàng dần tìm về những sản phẩm tự nhiên và ít chất bảo quản.

Sự cạnh tranh ngày một nhiều vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là thách thức với khách hàng. Cơ hội chính là khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, không chỉ gói gọn trong những thương hiệu có sẵn trên thị trường. Nhưng khó khăn chính là dễ gặp phải tình trạng hàng kém chất lượng. Thông thường, tâm lý người tiêu dùng thường thích những sản phẩm giá rẻ. Nhưng giá rẻ có đôi khi lại không đi cùng chất lượng tốt. Nhất là với những sản phẩm thực phẩm thì chất lượng, sự an toàn luôn là điều được quan tâm.

Thế nên, thị trường càng tấp nập, người tiêu dùng càng nên chuẩn bị cho mình “cái đầu lạnh” để có thể tiêu dùng không chỉ hợp lý mà còn chất lượng.

Thị trường bánh trung thu 2021 - Sự “chào sân” của nhiều thương hiệu mới

Thị trường bánh trung thu 2021 - Khi sự sáng tạo lên ngôi

Sản phẩm của thị trường bánh trung thu 2021 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khách hàng, khi rất nhiều sự sáng tạo được dự đoán sẽ xuất hiện. Bánh trung thu hiện nay không chỉ gói gọn trong nhân thập cẩm hay nhân đậu xanh ngọt, mà còn cho ra đời rất nhiều loại nhân đa dạng khác. Đồng thời, vỏ bánh cũng được đầu tư đa dạng với các gam màu nổi bật, mang theo ý nghĩa tốt lành như: sắc xanh của matcha, sắc cam rực rỡ của gấc hay màu đen đầy thú vị của than tre. 

Thị trường bánh trung thu 2021 - Khi sự sáng tạo lên ngôi

Đồng thời, có nhiều thương hiệu đã gây bất ngờ với các loại bánh trung thu độc lạ như: bánh trung thu hương vị xôi xéo, bánh trung thu nhân xoài,... khiến khách hàng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Thế nên, không có gì bất ngờ khi thị trường bánh trung thu 2021 được nhiều khách hàng dự đoán và mong đợi như thế.

Thị trường bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn là địa điểm tin cậy của nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm bánh trung thu cho gia đình cũng như quà tặng cho bạn bè, đối tác. Là nhà phân phối của khoảng 10 thương hiệu bánh trung thu khác nhau, Cống Quỳnh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Luôn cập nhật xu hướng thị trường bánh trung thu 2021, Cống Quỳnh tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn cập nhật nhanh chóng xu hướng, cả về hương vị lẫn mẫu mã.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Tết đoàn viên, tình thân ấm áp

Các thương hiệu của bánh trung thu Cống Quỳnh đều là những thương hiệu danh tiếng trên thị trường, được nhiều khách hàng công nhận bởi sự uy tín và lâu năm trên thị trường như: Kinh Đô, Brodard, Như Lan, Givral, Yến sào Khánh Hòa,...

Với những sản phẩm như thế, khách hàng không chỉ có thể sử dụng cho gia đình mà còn làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về thị trường bánh trung thu 2021 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906309885     0933138885       0906986885   
Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973
Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com
Website: trungthu.congquynh.vn           
Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Tết đoàn viên, tình thân ấm áp

← Bài trước
Bài sau →