Tin tức

5 Loại Bánh Trung Thu Cao Cấp Màu Đen Tốt Cho Sức Khỏe

Khi Tết Trung Thu về trên những con phố, người ta rất dễ trông thấy các loại bánh trung thu cao cấp được trưng bày bắt mắt ở nhiều gian hàng bên đường. Bánh trung thu không chỉ là những chiếc bánh thơm ngon để gia đình Việt nhâm nhi đêm trăng rằm mà còn là món quà thắt chặt nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Ngoài các hãng bánh trung thu có tiếng tăm lâu đời như Kinh Đô, Như Lan với các nhân bánh quen thuộc thì “Bánh trung thu cơn sốt đen” cũng không kém cạnh nhờ độ nổi như cồn khiến giới trẻ mê mẩn. Cùng tìm hiểu có gì trong 5 loại bánh trung thu màu đen tốt cho sức khỏe đang làm mưa làm gió nhé !

Giới thiệu cơn sốt bánh Trung Thu 2 lớp nhân

Cứ mỗi dịp Trung Thu đến, có không ít người vì quá quen thuộc với các loại bánh trung thu truyền thống nên sinh ra cảm giác chán, ngán ngẩm và không còn muốn thưởng thức bánh. Vì vậy bánh trung thu cao cấp 2 lớp nhân ra đời như một trải nghiệm mới cho vị giác của khách hàng.

Nếu các loại bánh trung thu thường chỉ gồm vỏ bánh vàng ươm , bên trong có 1 lớp nhân là đậu xanh hay thập cẩm v,v,v… thì bánh Trung thu hai lớp nhân lại có vỏ bánh rất nhiều màu. Đặc biệt là màu đen và bên trong chứa tận 2 lớp nhân. Lớp nhân 1 thường là các vị như Vani, Chocolate,Custard và lớp nhân thứ 2 được làm từ nhiều loại mứt trái cây khác nhau vô cùng mới lạ.

Cơn sốt bánh trung thu 2 lớp nhân làm chao đảo giới sành ăn 

Các loại bánh trung thu cao cấp màu đen

Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, khách hàng luôn thích những cái mới, mau bị nhàm chán với những món ăn cũ. Chính vì vậy các trên thị trường hiện nay thì các loại bánh trung thu cao cấp dù mới xuất hiện nhưng ngày càng phổ biến và đa dạng.

1/ Bánh trung thu tỏi đen

Bạn đã quá quen với màu vàng của bánh trung thu từ bé đến lớn? Bạn muốn tìm một chiếc bánh trung thu trong mơ cho hội “ tín đồ yêu màu đen”. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay em bánh trung thu cao cấp nhân tỏi đen độc nhất này.

Bánh trung thu tỏi đen - sinh ra cho hội cuồng màu đen

- Lớp vỏ bánh màu đen, mềm và thơm do được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn. Khi cắn vào, bạn sẽ thấy các tép tỏi nhỏ đã được chọn và chế biến cho hài hòa khi kết hợp với các loại nhân đậu xanh, đậu đen, thập cẩm, gà quay vi cá,...

- Khi thưởng thức bánh, những tép tỏi đen và dẻo có vị chua nhẹ , không hề có mùi hắc cùng với nhân bánh tạo nên hương vị không lẫn đi được.

- Được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên đi kèm tỏi đen. Bánh trung thu tỏi đen có hàm lượng dinh dưỡng cao và hàng ngàn công dụng như giảm oxy hóa da, chống ung thư v.v.v...

2/ Bánh trung thu Socola

Ngoài bánh trung thu tỏi đen, bánh trung thu Socola cũng rất được giới trẻ ưa chuộng bởi vị ngon khó cưỡng, nhất là với các tín đồ của Socola.

Bánh trung thu nhân socola- tưởng không ngon mà ngon không tưởng

- Bánh trung thu socola là sự kết hợp 2 nền văn hóa Đông - Tây tạo nên vị ngon đặc sắc. Vị socola béo vừa đạt và được điều chỉnh sao cho không quá đắng cũng không quá ngọt một cách rất tinh tế. Khi ăn, nhân bánh được giữ mềm vừa và mùi thơm socola nguyên chất nồng nàn.

- Mặc dù có màu đen nhưng socola rất tốt cho sức khỏe con người. Nó giúp giảm bệnh mất trí nhớ,tăng độ đàn hồi cho da và đặc biệt ngăn ngừa tiểu đường

3/ Bánh trung thu tinh than tre

Nếu bạn sợ béo và không muốn ăn quá ngọt, hãy chọn bánh trung thu tinh than tre ngay vì bạn sẽ yêu vị thanh mát của bánh sớm thôi.

Bánh tinh than tre với vị ngon mới lạ

- Bánh có màu đen huyền đặc trưng của “ tinh than tre”.

- Vỏ bánh ngọt dịu cùng với nhân đậu xanh và trứng muối béo ngậy tạo nên hương vị vừa ngon mà không ngấy.

4/ Bánh trung thu rau câu cà phê

Với bánh này, vỏ bánh không còn là lớp bột bánh mà được thay bằng lớp rau câu giòn giòn lạ miệng. Được làm từ cốt cà phê nên vỏ bánh thơm lừng nhưng không hề đắng.

Bánh trung thu rau câu

Bên trong thường được làm từ nhân sữa dừa béo ngọt, lành lạnh và ngọt mát khiến không ai cảm thấy ngán nổi.

5/ Bánh trung thu mè đen

Cuối cùng trong bộ sưu tập trên chính là bánh trung thu mè đen. Vị mè đen xay nhuyễn mặn mặn với nhân trứng muối chảy béo ngậy có thể thay cho một bữa cơm nếu bạn đang đói.

Bánh trung thu với lớp nhân mè đen đặc biệt “Tây”

Dù trở nên thu hút với lớp vỏ đen hay nhân đen, 5 loại bánh trung trên đều được nhiều người ưa chuộng trong Trung Thu năm nay. Nhanh tay sắm cho mình một hộp bánh trung thu đặc biệt dành tặng người thân và bạn bè bạn nhé! Bánh trung thu cao cấp Cống Quỳnh hân hạnh đồng hành cùng bạn , cam kết các sản phẩm bánh đạt chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi https://trungthu.congquynh.vn/

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA          MST: 0315818543

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906 309 885  0933 138 885   0906 986 885   

Tel: 028 38374987             Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn           Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh  Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH

← Bài trước
Bài sau →