Tin tức

5 Thương Hiệu Bánh Trung Thu Cao Cấp Để Làm Quà Tặng mới nhất năm 2020

Bánh Trung Thu đã trở thành thứ không thể thiếu vào dịp Tết trung thu hằng năm của mỗi gia đình. Luôn xuất hiện để làm tăng không khí đầm ấm, sum vầy trong mỗi ngày trăng rằm, đây nhất định sẽ là món quà bạn nên cân nhắc đầu tiên trong list quà tặng cho đối tác của bạn.

Tuy nhiên thì cũng không ít loại bánh trung thu ngày nay xuất hiện trên thị trường hiện nay, Và để giúp bạn bớt hoang mang trong mục này. Thì đây là 5 thương hiệu bánh trung thu cao cấp, bạn nên cân nhắc nhé !

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô:

Đầu tiên không thể không nhắc đến bánh trung thu Bánh Trung Thu Kinh Đô mà mỗi mùa trăng rằm hằng năm, những sạp bánh đầy màu sắc rực rỡ luôn là dấu hiệu nhắc nhở mọi người biết Trung Thu đến rồi.

“Thấy Kinh Đô là thấy Trung Thu về !”

Không ngừng phát triển và nổi lên là một nhãn hiệu nổi tiếng đầy đủ về uy tín và chất lượng hơn 20 năm kinh nghiệm đã tạo nên đặc trưng khó cưỡng.

2. Bánh Trung Thu BroDard:

Với bề dày lịch sử hơn 70 năm ở Sài Gòn, là thương hiệu bánh trung thu cao cấp uy tín cùng biết bao tâm tư, tình cảm và nhiệt huyết luôn mong muốn mang đến vị ngọt cho cuộc sống vẹn tròn. Bánh Trung Thu BroDard đã để lại biết bao hương vị khó quên trong lòng bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

Bánh trung thu cao cấp BroDard

Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, thông qua kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ riêng về chất lượng, với nền công nghệ sản xuất tiên tiến, đội ngũ kinh nghiệm đầy tâm huyết, bánh trung thu BroDard kỹ lưỡng trong việc chăm chút cho hình ảnh với nhiều loại bánh trung thu đa dạng, đẹp mắt.

3. Bánh Trung Thu Givral:

Ra đời cùng thời điểm với BroDard, xong bánh trung thu Givral không chỉ tao nhã và còn là tinh hoa nền ẩm thực văn hóa của Pháp, mà còn làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi chiếc bánh của Givral Bakery đều được chắt lọc từ những nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, qua sự tỉ mỉ, khéo léo từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm những nghệ nhân, làm chiếc bánh trung thu Givral luôn tinh tế và sang trọng, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, cảm giác tươi mới, dịu dàng.

Bánh trung thu Givral – sang trọng, độc đáo

Không những giá trị dinh dưỡng cao, Givral luôn được cam kết không sử dụng chất bảo quản, phụ gia độc hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, Givral còn chú trọng đến cả mẫu hộp bánh, hộp đựng bánh trung thu được thiết kế sang trọng, họa tiết bắt mắt, tạo nên phong cách riêng không trùng lặp.

4. Bánh Trung Thu Tài Thông:

Thương hiệu bánh TaiThong đã có 107 năm tuổi trong nghề làm bánh trung thu, bắt đầu từ đôi bàn tay của những nghệ nhân sáng lập và được truyền lại qua đời sau. Cuối cùng cũng đã đến với người tiêu dùng Việt từ năm 2017, cùng mong muốn Bánh Trung Thu Taithong sẽ đem đến cho mọi người những tuyệt phẩm không thể nào quên vào mỗi mùa trăng rằm bên gia đình.

TaiThong Mooncakes – Sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại

Bánh được làm nên từ những nguyên liệu tươi ngon và cao cấp, tuyển chọn và chọn lọc kỹ lưỡng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điển hình như: sầu riêng Musang King trứ danh của Malaysia, đậu đỏ Azuki truyền thống của Nhật Bản,… Ngoài ra, bánh được làm theo quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn HACCP quốc tế, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại bởi các nghệ nhân hàng đầu cho ra những dòng bánh mới nhưng cũng không quên hương vị xưa đã trở thành nét đặt trưng tinh tế của TaiThong MoonCakes.

5. Bánh trung thu Casahana:

Bánh trung thu Casahana nhập khẩu từ Malaysia có lẽ là một trong những thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu có mặt sớm nhất tại thị trường bánh trung thu Việt Nam. Tập đoàn thực phẩm HYT Food Industries Sdn Bhd Malaysia chuyên kinh doanh về lĩnh vực sản xuất và chế biến các loại bánh ngọt, bánh trung thu, bánh nhân trái cây, bánh quy,… 

Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm và đạt chất lượng cao nhất. Bánh trung thu Cashana là thương hiệu bánh cao cấp, mẫu mã sang trọng, hương vị bánh thơm ngon đặc trưng.

Casahana – Bánh trung thu đến từ Malaysia

Chọn quà tặng vào mỗi dịp lễ, tết quả thật đã khiến không ít người đau đầu. Nhất là vào thời điểm, đêm trăng rằm hằng năm lại đến gần như thế này, bạn vẫn chưa tìm được món quà ưng ý nào cả. Và qua bài viết này, NPP Bánh Trung Thu Cống Quỳnh hi vọng đã giúp bạn giải quyết được nỗi lo quà tặng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của bánh trung thu Cống Quỳnh tại đây

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 - 0933 138 885 - 0906 986 885   
Tel: 028 38374987 - Fax: 028 38360973
Emailkinhdoanh@congquynh.vn - banhtrungthu999@gmail.com
Websitetrungthu.congquynh.vn - Facebookfacebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard - Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

← Bài trước
Bài sau →