Tin tức

Bánh trung thu Brodard - Quà tặng sang trọng và ý nghĩa

Cận kề dịp Rằm tháng 8, thì những chiếc bánh trung thu trở thành nơi gửi gắm những tình cảm chân thành và trân trọng nhất. Trong đó, bánh trung thu Brodard là một trong những thương hiệu bánh được nhiều người lựa chọn, bởi vẻ đẹp sang trọng mang nét truyền thống rất ấn tượng chỉ có riêng ở thương hiệu này.

Vẻ đẹp truyền thống sang trọng của bánh trung thu Brodard

Brodard thay vì sử dụng những hình ảnh quen thuộc vốn có vào dịp Trung thu như: Trăng tròn, chị Hằng, chú Cuội,... thì thương hiệu này lại lựa chọn hình ảnh thân quen khác, là những bông hoa sen và chiếc lá được thiết kế khá đơn giản trên vỏ hộp. Những bông hoa sen đã tạo nên vẻ đẹp thân quen, gần gũi mà không thiếu phần sang trọng và tinh tế.

Đồng thời, khi lấy những bông hoa sen làm điểm nhấn cho hộp bánh, thì Brodard còn muốn gửi gắm đến khách hàng những ý nghĩa tốt đẹp về cuộc sống như: thanh tao, thuần khiết, và mạnh mẽ tựa như những đóa sen “dưới bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. 

Trên mỗi vỏ hộp bánh trung thu Brodard thì các họa tiết được thiết kế cách điệu tạo nên hài hòa và bắt mắt. Những bông sen được thiết kế khéo léo nằm ngay chính giữa trung tâm vỏ hộp, kèm theo những chi tiết tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Khiến hình ảnh trở nên chân thực và thu hút hơn.

Thương hiệu bánh trung thu Brodard luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tinh tế đi kèm với thẩm mỹ cao. Nên mỗi chiếc hộp đều được làm bằng chất liệu giấy mỹ thuật tốt nhất. Kèm theo bên trong hộp được phủ gấm để tạo nên vẻ đẹp thanh tao và sang trọng cho mỗi hộp bánh.

Vẻ ngoài thiết kế tinh tế, sang trọng của bánh trung thu Brodard

Ý nghĩa độc đáo của hương vị bánh trung thu Brodard 

Brodard luôn thấu hiểu và đồng hành cùng với khách hàng, không ngừng thay đổi và sáng tạo để những chiếc bánh trung thu luôn bắt kịp xu hướng, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Nhờ vậy, bánh trung thu Brodard luôn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường bánh trung thu tại Việt Nam hiện nay. 

Các sản phẩm bánh trung thu của Brodard luôn được chắt lọc, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, phương Đông và phương Tây để mang đến hương vị đặc trưng riêng biệt duy nhất. Khi nhâm nhi miếng bánh Brodard, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, vô cùng hấp dẫn.

Hương vị ấn tượng khác biệt của bánh trung thu Brodard

Tâm huyết của người thợ làm bánh kết hợp cùng các nguyên liệu xanh - sạch - dinh dưỡng, đã giúp những chiếc bánh trung thu Brodard càng trở nên ý nghĩa hơn.

Hiện nay, Brodard mang đến cho khách hàng đa dạng những mẫu mã và hương vị bánh khác nhau. Để khách hàng có thể lựa chọn chiếc bánh ưng ý nhấn để làm quà tặng tinh tế vào mỗi dịp tết Trung thu đến.

Gửi gắm những thông điệp tốt đẹp thông qua từng hộp bánh. Cũng chính là điểm cộng để khách hàng lựa chọn Brodard làm quà tặng. Những hộp bánh tựa như sợi dây kết nối yêu thương để dịp tết Đoàn viên trở nên đáng nhớ hơn.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Địa chỉ uy tín cung cấp bánh trung thu Brodard chính hãng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là địa chỉ uy tín và tin cậy để khách hàng lựa chọn mua bánh trung thu Brodard tại TP. Hồ Chí Minh. Cống Quỳnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm bánh Brodard chính hãng, hàng mới sản xuất đảm bảo chất lượng trên từng chiếc bánh.

Cống Quỳnh - Địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu Brodrad

Ngoài ra, Cống Quỳnh còn có các chính sách hỗ trợ khách hàng như: chiết khấu cao khi mua số lượng lớn, giao hàng tận nơi, xuất VAT,... đảm bảo sự tiện lợi nhất khi khách hàng lựa chọn Cống Quỳnh là điểm đến. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu Brodard, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →