Tin tức

Bật mí loại bánh truyền thống vào dịp tết Trung thu

Theo năm tháng, bánh trung thu ngày càng được thay đổi và phát triển để đáp ứng được nhu cầu và khẩu vị của người sử dụng. Sự đa dạng, bắt mắt và cầu kỳ của bánh trung thu giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hơn. Tuy nhiên, những chiếc bánh vẫn phải giữ được nét truyền thống để lưu giữ lại những nét đẹp về dịp Trung thu.

Ý nghĩa của những chiếc bánh vào dịp Trung thu

Khoảnh khắc thưởng thức những chiếc bánh vào dịp Trung thu, là lúc để hồi tưởng lại hương vị của tuổi thơ và những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức của người trưởng thành. Những chiếc bánh trung thu hơn ngon, mang theo ý nghĩa về những điều tốt đẹp, sung túc và viên mãn trong cuộc sống thường ngày.

Những chiếc bánh trung thu tròn đầy, mang theo tình cảm chân thành và là lời tri ân dành gửi đến những người thân trong gia đình vào dịp Trung thu sum vầy. Do đó, bánh trung thu là một phần không thể thiếu trong mâm cỗ trăng Rằm.

Đối với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và hoài niệm. thì việc thưởng thức chiếc bánh trung thu còn là cả một nghệ thuật. Những giây phút bình yên để vừa thưởng trà, ăn bánh, vừa ngắm trăng tròn, không phải lúc nào cũng có được. Đây chính là điều đặt biệt mà chỉ riêng vào dịp trung thu mới có thể cảm nhận được.

Bánh trung thu trọn ý nghĩa sum vầy

Những loại bánh truyền thống vào dịp tết Trung thu

Bánh nướng truyền thống

Đây là loại bánh không thể thiếu vào mỗi dịp Trung thu đến. Những chiếc bánh vàng óng, tròn đầy thể hiện ý nghĩa của sự đoàn viên và sum họp gia đình.

Những chiếc bánh nướng trên bề mặt đều được tạo hình với những hoa văn và họa tiết vô cùng bắt mắt. Những hoa văn đều thể hiện được nét đẹp truyền thống mà chiếc bánh nướng mang lại. Chính giữa bánh có thể được in biểu tượng tốt đẹp hoặc tên thương hiệu bánh.

Nhân bánh nướng cũng vô cùng đa dạng, như dòng nhân thập cẩm truyền thống hoặc hiện nay nhân bánh nướng còn được sáng tạo và cải tiến để phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Những chiếc bánh trung thu truyền thống luôn được ưa chuộng

Bánh dẻo truyền thống

Bánh dẻo là bánh đặc trưng và độc đáo riêng cho văn hóa ẩm thực Việt. Những chiếc bánh dẻo khi thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng của hoa bưởi, đây là  còn là nét đặc trưng tinh tế và vốn có của vẻ đẹp vùng quê Bắc Bộ.

Với vỏ ngoài dẻo mềm, thoang thoảng hương thơm, kết hợp các loại nhân như: thập cẩm, đỗ xanh giúp cho người dùng có thể cảm nhận được hương vị thơm lành khó quên.

Bánh cốm truyền thống

Vào mỗi dịp Trung thu, cũng là thời điểm chính vụ của mùa cốm. Hương vị hấp dẫn của lúa nếp non đã tạo nên nét truyền thống không thể thiếu. Chiếc bánh cốm có vỏ ngoài mềm dẻo xanh mướt, bao bọc lấy nhân đậu xanh béo bùi. Khi dùng sẽ cảm nhận được hương vị truyền thống đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam.

Lựa chọn bánh trung thu chất lượng tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh 

Hiện nay, ngoài những hương vị bánh truyền thống thì bánh trung thu cũng có nhiều dòng bánh với các hương vị khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người.  NPP bánh trung thu Cống Quỳnh mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng bánh, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bánh trung thu cho gia đình và làm quà tặng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Thoải mái lựa chọn bánh trung thu chất lượng

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng hiện nay, Cống Quỳnh còn có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: mua sắm online qua các trang mạng xã hội, giao hàng tận nơi, xuất hóa đơn đầy đủ,... để đảm bảo sự tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →