Tin tức

Top 3 thương hiệu bánh trung thu chay ngon nhất

Hiện nay, ngoài bánh trung thu truyền thống, thiên về ngọt và ngậy thì những chiếc bánh  chay cũng được rất nhiều người yêu thích vào mỗi dịp Rằm tháng 8. Bánh trung thu chay mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe, đồng thời, hương vị cũng vô cùng tuyệt vời và phù hợp với tất cả mọi người. Dưới đây là Top 3 thương hiệu bánh trung thu chat ngon nhất được mọi người yêu thích.

Lợi ích khi sử dụng bánh trung thu chay

Các dòng bánh trung thu chay là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị chay thanh đạm và hương vị truyền thống vốn có. Mang đến sự đặc sắc, tạo nên một món bánh vô cùng khác biệt và hấp dẫn trong dịp tết Trung thu.

Không còn là món bánh dành cho người ăn chay hoặc người bị tiểu đường và ăn kiêng, hiện nay bánh trung thu chay được tất cả mọi người ưa chuộng bởi hương vị dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Thành phần chủ yếu để làm bánh trung thu chay đa phần là các nguyên liệu tự nhiên, mang đến những tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời, trong mỗi chiếc bánh trung thu chay đều được giảm lượng đường và chất béo để bánh đảm bảo cho sức khỏe hơn.

Ngoài ra, khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu chay còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh tin hơn cho người thưởng thức. Đây cũng là sự lựa quà tặng rất lý tưởng vào mỗi dịp tết Trung thu.

Bánh trung thu chay mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

Top 3 thương hiệu bánh trung thu chay ngon nhất 

Bánh trung thu chay Givral

Givral là thương hiệu bánh luôn khẳng định được vị thế của mình trong thị trường bánh trung thu. Bằng hương vị kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Pháp và Việt Nam tạo nên những nét tinh hoa ẩm thực riêng biệt.

Nắm bắt được thị trường của bánh trung thu chat hiện nay, Givral đã mang đến cho khách hàng đa dạng các bánh chay cao cấp với nhiều loại nhân khác nhau. Giúp khách hàng lựa chọn được hương vị yêu thích và hợp khẩu vị.

Bánh trung thu chay Kinh Đô

Đối với người Việt Nam, Kinh Đô là thương hiệu bánh vô cùng quen thuộc và mang lại rất nhiều dấu ấn vào mỗi dịp Trung thu. Kinh Đô hiện nay cho ra rất nhiều dòng bánh khác nhau, từ những chiếc bánh đậm chất truyền thống, đến những chiếc bánh được sáng tạo để mang đến hương vị mới lạ, phù hợp với khẩu vị của đa phần người Việt Nam.

Bánh trung thu chay Kinh Đô, được phát triển để tạo nên hương vị bình dị mà không mất đi sự khác biệt. Tất cả các nguyên liệu làm bánh chay của Kinh Đô đều làm từ thực vật, tạo nên vị ngọt thanh, nhẹ nhàng. Đồng thời, thông qua bàn tay tỉ mỉ và tinh tế của người làm bánh, thì Kinh Đô cũng đã tạo nên một nét đẹp cho ẩm thực bánh Việt.

Lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua bánh trung thu

Bánh trung thu chay Như Lan

Thương hiệu bánh Trung thu Như Lan có tuổi đời gần 50 năm, với những chiếc bánh mang đến hương vị vô cùng quen thuộc cho người tiêu dùng. Bởi vậy, theo năm tháng, Như Lan vấn có những dấu ấn vô cùng tốt trong lòng người Việt.

Các bánh trung thu Như Lan là một trong những dòng bánh cao cấp, được người dùng yêu thích bởi hương vị đậm đà đặc trưng kết hợp cùng vẻ ngoài bắt mắt. Bánh tạo nên cảm giác vừa ăn, sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu khơi dậy vị giác vô cùng đặc biệt.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Như Lan cũng cho ra rất nhiều dòng bánh trung thu chay có hương vị hấp dẫn, mới lạ và rất đặc trưng cho thương hiệu.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Cung cấp bánh trung thu chay cao cấp, chính hãng

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là địa chỉ phân phối cấp 1 của các thương hiệu bánh trung thu. Không chỉ có bánh chay, Cống Quỳnh còn cung cấp nhiều dòng bánh trung thu khác, tạo nên sự đa dạng khi khách hàng lựa chọn.

Cống Quỳnh - Đa dạng các loại bánh trung thu 

Cống Quỳnh cung cấp trực tiếp và online số lượng lớn bánh trung thu, giao hàng tận nơi, và có đầy đủ các hóa đơn, giấy tờ liên quan để đảm bảo sự tin cậy. Tạo nên uy tín và chất lượng cho thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu tại NPP Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →