Tin tức

Lựa chọn mua bánh trung thu handmade

Những năm gần đây, ngoài các lựa chọn mua bánh trung thu của các thương hiệu bánh có tiếng, thì người tiêu dùng đang hướng đến các dòng bánh handmade nhà làm. Vậy vì sao bánh handmade lại được khách hàng ưa chuộng? Và lựa chọn mua bánh trung thu handmade như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lý do bánh trung thu handmade được nhiều người ưa chuộng

Đầu tiên, phải nhắc đến mẫu mã và hương vị của bánh trung thu handmade vô cùng độc đáo và khác biệt mà các gần như các dòng bánh trung thu công nghiệp không có được. Với vỏ bánh được làm bằng các loại nhân khác nhau như: trà xanh, củ dền, khoai môn, ca cao,... tạo nên sự đa dạng về màu sắc, và làm giảm độ ngấy so với các dòng bánh trung thu truyền thống.

Chất lượng bánh trung thu handmade cũng luôn được người làm đảm bảo, và có những phương pháp để tạo nên độ tin cậy cho người tiêu dùng, Những chiếc bánh được người làm công bố rõ quy trình, nguyên liệu làm, để giúp người sử dụng an tâm hơn.

Những chiếc bánh handmade được làm tỉ mỉ từ phần vỏ bánh đến phần nhân bánh, không có chất bảo quản nên càng đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

Không chỉ vậy, mua bánh trung thu handmade cũng có giá rẻ hơn so với những dòng bánh thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Quy cách đóng gói cũng tạo nên cảm giác lịch sự và đẹp mắt.

Ngoài ra, bánh trung thu handmade được đóng gói đa phần bằng hộp giấy, mang đến cảm giác thân thiện với môi trường. Càng tạo nên ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng.

https://lh4.googleusercontent.com/efPkboZ8le9XjsmB4WqrHyRCCMEQHU7tC0qgNA3ctDr2gtB6D7BlJxpl-HH0e7VSC-DVN9SY2ZsnNgUcyqsGf5iqSY6FJS1oWblnNLsISC4XGntwXZJuo23E4tSZMigA5Q348Mtc

Mua bánh trung thu chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Cách lựa chọn mua bánh trung thu handmade

Tất cả các dòng bánh trung thu handmade đều có hạn sử dụng khá ngắn, nên khi lựa chọn mua cần phải xem kỹ về ngày sản xuất để đảm bảo được chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. 

Khi mua bánh handmade, cũng cần lưu ý và quan sát kỹ về vỏ ngoài của bánh. Đôi với những chiếc bánh handmade mới làm thì vỏ ngoài thường có màu sáng, bóng nhìn vô cùng hấp dẫn.

Các bánh trung thu chất lượng khi cắt ra không bị vụn, có mùi đặc trưng cho nguyên liệu làm. Đồng thời, những bánh không có chất bảo quản nên thường không bị đổ nhựa ở phần nhân bánh. Khi thưởng thức, bánh sẽ có mùi thơm nhẹ,ngọt nhưng không ngấy, kích thích vị giác khi sử dụng.

Với các dòng bánh có các loại nhân tươi như: trứng muối, thịt, đậu xanh,... cần được làm luôn trong ngày. Vậy nên, cần lựa chọn địa chỉ mua bánh trung thu handmade uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

Tất cả các dòng bánh trung thu đều cần được bảo quản  trong môi trường nhiệt độ thường, tránh ánh nắng mặt trời. Không nên để lâu ở môi trường nóng ẩm, vì dễ khiến bánh bị mốc. Ảnh hưởng đến chất lượng bánh khi dùng. Không chỉ khi chọn mua bánh, mà khi mua bánh về cũng nên lưu ý về vấn đề này.

https://lh4.googleusercontent.com/OcccyGD5BaiKo3v-a1QsxUFbELwbKJfhYizGc-GmSY3y0vIXiPvAJ0bgvUH7J-6iPb0SMLbTZJRyuho_vBrPbzwl8mMrZIM3OgO0ZYRlaP4H6GWhVjkFH9PJ8X0xnwlAEiIB6J28

Lưu ý mua bánh trung thu để thưởng thức hương vị ngon trọn vẹn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Bánh trung thu chất lượng hàng đầu 

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh giúp khách hàng có thể lựa chọn được đa dạng các dòng bánh trung thu từ các dòng bánh truyền thống đến các dòng bánh được sáng tạo để phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Các dòng bánh đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng.

Tất cả các sản phẩm bánh trung thu tại Cống Quỳnh đều là hàng mới sản xuất, có thời gian sử dụng dài. Nên đảm bảo chất lượng đến từng sản phẩm.

https://lh5.googleusercontent.com/S-E95FOKzDYmZWAppG3HpmjTjm03VWNvaDBe6CKAfV5FJZEVst4ApLaLsHfmZidiA-Z2yEtiXy_nxKWSvZFzWPSt8UIxtTbOFR_YLluJcm_7FHgRQtXieUFEK9bmnx9vKRCUZZaI

Mua bánh trung thu chính hãng tại Cống Quỳnh

Bánh trung thu Cống Quỳnh hỗ trợ khách hàng về đóng gói và vận chuyển, cung cấp số lượng lớn chiết khấu cao, cung cấp VAT để đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm bánh trung thu tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bánh trung thu tại NPP Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →