Tin tức

Bánh trung thu Brodard - Quà tặng Trung Thu 2023 ý nghĩa

Trung thu đến gần cũng là thời điểm mà thị trường bánh trung thu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Không chỉ là món bánh truyền thống, luôn có mặt trong mỗi gia đình vào dịp Tết Đoàn Viên, mà bánh trung thu còn là món quà tặng ý nghĩa được nhiều người lựa chọn để gửi tặng nhau. Và một trong những thương hiệu bánh trung thu được ưa chuộng hàng đầu chính là bánh trung thu Brodard. 

Bánh trung thu Brodard - Nét đẹp giao thoa giữa ẩm thực Việt - Pháp

Xuất phát điểm là một cửa hàng bánh Âu trên đường Đồng Khởi tại Sài Gòn vào những thập niên trước, Brodard thời ấy chủ yếu mang đến khách hàng những sản phẩm bánh ngọt với hương vị vừa tinh tế, vừa mới mẻ, đáp ứng được nhu cầu “cách tân”, thời thượng của khách hàng thời ấy. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Brodard bắt đầu “nhập gia tùy tục” và dòng bánh trung thu Brodard chính thức ra đời, như một cột mốc đánh dấu sự kết hợp giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt - Pháp.

Bánh trung thu Brodard về cơ bản vẫn dựa trên nền tảng bánh trung thu truyền thống của Việt Nam, thế nhưng đã có sự kết hợp cân bằng và hài hòa với những yếu tố ẩm thực Pháp. Theo đó, các sản phẩm bánh trung thu Brodard sở hữu hương vị rất tinh tế, kết hợp cùng sự biến tấu trong nguyên liệu, đã mang đến những chiếc bánh đầy thú vị và hấp dẫn như: Bánh trung thu thập cẩm gà quay; Bánh trung thu gà quay jambon bát bửu; Bánh trung thu gà quay vi cá bào ngư; Bánh trung thu Tom Yum hải sản. 

Bánh trung thu Brodard sở hữu hương vị vô cùng tinh tế

Bên cạnh các sản phẩm thuộc dòng bánh truyền thống, thì bánh trung thu brodard cũng mang đến khách hàng những hương vị đầy mới lạ như: Bánh trung thu Tiramisu; Bánh trung thu Hoa đậu biếc phô mai; Bánh trung thu hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ. Đặc biệt, những chiếc bánh Lava trứng chảy cũng là điểm nhấn tuyệt vời của bánh trung thu Brodard.

Bánh trung thu Brodard - Quà tặng Trung Thu 2023 ý nghĩa

Không chỉ trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình vào mỗi dịp Tết Trung Thu hằng năm, mà bánh trung thu Brodard còn được sử dụng như một món quà trung thu ý nghĩa. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu về chất lượng, cũng như hương vị đảm bảo trong từng sản phẩm bánh, mà bánh trung thu Brodard còn mang đến sự thích thú cho khách hàng, với hình thức vô cùng chỉn chu, tinh tế, bắt mắt và đầy thú vị. 

Đây là sản phẩm quà tặng trung thu rất được yêu thích

Mỗi sản phẩm bánh trung thu Brodard được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình thức. Theo đó, mỗi năm ra Brodard sẽ tung ra BST bánh trung thu với thiết kế mẫu mã đặc sắc, ấn tượng và khác biệt. Bánh trung thu Brodard năm nay gồm 3 gam màu chủ đạo là: vàng, đỏ, xanh ngọc - những màu sắc mang theo ý nghĩa may mắn trong dịp Tết Đoàn Viên.

Mỗi hộp bánh được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, là món quà ý nghĩa và vô cùng đặc sắc mà bạn có thể trao tặng đến những người thương yêu, khách hàng hoặc đối tác. Những sản phẩm bánh trung thu Brodard khi dùng làm quà tặng không chỉ thể hiện được tấm lòng, lời chúc của người trao, mà còn thể hiện được đẳng cấp, khi đây là một trong những sản phẩm bánh trung thu rất nổi tiếng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Đại lý cung cấp các sản phẩm bánh trung thu Brodard chính hãng

Để có thể chọn được sản phẩm bánh trung thu Brodard 2023 chính hãng, bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại các cửa hàng của thương hiệu Brodard. Ngoài ra, các đại lý cũng là nơi mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Và một trong những đại lý uy tín như thế chính là NPP bánh trung thu Cống Quỳnh. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bánh trung thu nói chung, cũng như bánh trung thu Brodard nói riêng, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm bánh trung thu Brodard tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh được cập nhật liên tục, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của khách hàng. Với những đơn hàng lớn đến từ công ty, doanh nghiệp, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đặc biệt, hỗ trợ in ấn thông tin của doanh nghiệp lên hộp sản phẩm để hỗ trợ quá trình marketing.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Brodard 2023 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →