Tin tức

Bánh trung thu TaiThong và hương vị đáng mong đợi trong năm 2023

Nhắc đến bánh trung thu TaiThong là nhắc đến thương hiệu bánh trung thu ngoại nhập rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng khám phá hương vị đáng mong đợi của sản phẩm bánh trung thu này trong mùa đoàn viên 2023 bạn nhé! 

Bánh trung thu TaiThong - Niềm tự hào của Malaysia

Nhắc đến bánh trung thu TaiThong là nhắc đến niềm tự hào của người dân Malaysia. Là một tập đoàn lớn sở hữu thương hiệu bánh trung thu bán chạy số 1 tại Malaysia và Singapore, TaiThong là bảo chứng cả về chất lượng lẫn hình thức của sản phẩm  bánh mang đậm nét đẹp văn hóa trong ngày lễ tết đoàn viên của người dân Châu Á này.

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, bánh trung thu TaiThong không chỉ giới hạn ở Malaysia và Singapore, mà còn trở thành thương hiệu được ưa thích hàng đầu ở rất nhiều quốc gia như: Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Gia nhập vào thị trường nước ta từ năm 2017, bánh trung thu TaiThong đã từng bước ghi điểm trong lòng khách hàng, không chỉ từ hương vị, mà còn ở cả hình thức vô cùng độc đáo và đặc trưng. Danh xưng “Đệ Nhất bánh trung thu tại Malaysia” chính là điều kiện cần để khách hàng tìm đến và điều kiện đủ chính là hương vị vô cùng ấn tượng và không trùng lắp với bất kỳ sản phẩm bánh trung thu nào tại Việt Nam.

Bánh Trung Thu Tai Thong 2023 Nguyệt Thiên Chương Set 1

Bánh trung thu TaiThong - Niềm tự hào của Malaysia

Bánh trung thu TaiThong mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị cho khách hàng Việt, với nhiều loại nhân độc đáo. Đặc biệt vỏ bánh trung thu chỉ dày 2 mm cũng là một “điểm sáng” khiến người tiêu dùng cảm thấy hứng thú và tin tưởng lựa chọn hơn.

Về hình thức, bánh trung thu TaiThong chú trọng vào các yếu tố tinh tế, sang trọng và ý nghĩa. Chính vì thế, hộp bánh trung thu của thương hiệu này thường lấy cảm hứng từ những màu sắc mang ý nghĩa may mắn trong nền văn hóa của người châu Á như: cam, xanh, đỏ,... Ngoài ra, tím, xanh đen, đen, cũng là những màu sắc được TaiThong ưa chuộng lựa chọn, để tăng thêm vẻ đẹp huyền bí cũng như mới lạ cho các sản phẩm của mình.

Bánh trung thu TaiThong và hương vị đáng mong đợi trong năm 2023

Đến với mùa trung thu 2023, bánh trung thu TaiThong vẫn giữ vững phong độ và mang đến khách hàng vô vàn sự lựa chọn ấn tượng, cả về hương vị lẫn chất lượng, cũng như hình thức. 15 set bánh với 15 sự kết hợp đa dạng khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn được sự kết hợp ưng ý cho bản thân mình, cả về hương vị lẫn hình thức hộp mong muốn.

Cả hình thức và hương vị của bánh trung thu TaiThong đều được đánh giá cao

Một số hương vị bánh trung thu TaiThong đáng mong đợi trong năm 2023 mà chúng ta có thể kể đến như: Lava trứng muối, Lava socola, Lava Phô mai, hay các hương vị sở hữu cái tên vô cùng ấn tượng như: Phượng Hoàng Mỹ Vị, Bạch quả mè đen ngũ hạt, Sen trắng thuần khiết trứng muối. Đặc biệt, bánh trung thu với hương vị sầu riêng Musang King thượng hạng, Dứa dẻo Đài Loan trứng muối chắc chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và thú vị.

Không chỉ sở hữu hương vị cuốn hút, hộp bánh đẹp mắt, mà thương hiệu bánh trung thu TaiThong còn gửi đến khách hàng những set quà mang cái tên vô cùng ý nghĩa như: Khúc Thụy Liên, Nguyệt Thiên Chương, Bách Linh Lung, Nguyệt Cát Tường, Hoàng Kim Lưu, Bách Nguyệt Đăng.

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Cung cấp bánh trung thu TaiThong chất lượng 

Là một trong những đại lý phân phối bánh trung thu lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh hiện là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm của bánh trung thu ngoại nhập TaiThong. Chính vì thế, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh luôn cập nhật nhanh chóng, đầy đủ các sản phẩm bánh trung thu của nhà sản xuất, để giúp khách hàng có thể lựa chọn được nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh việc hướng tới các khách hàng mua lẻ, thì NPP bánh trung thu Cống Quỳnh cũng là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vậy nên, bạn có thể an tâm lựa chọn đặt số lượng lớn bánh trung thu TaiThong cho nhu cầu biếu tặng, với mức giá được chiết khấu phải chăng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

bánh trung thu taithong 2023

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Cung cấp đa dạng sản phẩm bánh trung thu 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu TaiThong tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

← Bài trước
Bài sau →