Tin tức

Bánh trung thu Givral 2017 - Món quà tặng ý nghĩa cho Tết đoàn viên

Givral biết rằng mỗi dịp trung thu chính là thời điểm đẹp trong năm để mọi người trao tặng nhau những thông điệp ý nghĩa, ấm áp thông qua những hộp bánh trung thu. Đến hẹn lại lên, trung thu 2017 năm nay, Givral lại mang đến cho mọi nhà những thông điệp ý nghĩa của Tết đoàn viên.

Thương hiệu Givral luôn nắm được tâm lý khách hàng khi lựa chọn quà tặng nên luôn đổi mới phát triển sản phẩm và giữ được thế mạnh truyền thống của mình là chế biến bánh trung thu bằng nhiều năm đưa đến khách hàng những mẫu bánh đẳng cấp và đa dạng dưới bàn tay của các nghệ nhân làm bánh.

Bên cạnh đó, Givral cũng tung ra những mẫu bánh mang màu sắc mới lạ như bánh trung thu dẻo nhân kem lạnh, bánh trung thu chay … Với mong muốn làm hài lòng và tận tâm phục vụ khách hàng, những chiếc bánh luôn được chau chuốt từ chất lượng bên trong cho đến vẻ đẹp bao phủ bên ngoài. Khách hàng có thể hoàn toàn ưng ý với mẫu mã mà Givral thiết kế riêng cho bánh trung thu.

Ngoài việc luôn đổi mới trong hương vị và mẫu mã, bánh trung thu Givral còn luôn mang đến những ý nghĩa trong những chiếc bánh.

Với thông điệp "tết sum vầy, trao yêu thương" và để đa đạng các loại bánh trong một hộp, ngoài combo chính của Givral, ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH còn cho ra mắt các combo bánh trung thu Givral mang nhiều ý nghĩa sâu sắc cho mùa trung thu để không chỉ là món quà tặng thông thường mà thể hiện được thông điệp ý nghĩa.

Các combo này được lựa chọn trên tiêu chí 4 bánh hoặc 6 bánh với các nhân bánh mặn, bánh ngọt, bánh dẻo hài hoà nhau:

Hộp 4 bánh lớn

Hộp 4 bánh nhỏ

Hộp 6 bánh

Hình tròn của bánh trung thu thể hiện được sự tròn đầy của tình yêu, hạnh phúc hay thành công mỹ mãn. Khi cắt đôi những chiếc bánh trung thu Givral bạn sẽ bắt gặp được hình tượng mặt trăng tròn đầy làm từ lòng đỏ trứng muối, vừa ngon vừa mang ý nghĩa tốt may mắn. Biểu tượng trăng tròn cũng tượng trưng cho sự sum vầy , đầy đủ.

Nhân bánh trung thu Givral được phối hợp bởi các nguyên liệu hảo hạng mang lại sự hòa quyện tinh tế chỉ có ở Givral. Vỏ bánh luôn mang những biểu tượng đẹp mắt giúp thưởng thức chiếc bánh ngon lành hơn.

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH xin giới thiệu với quý khách hàng những mẫu hộp cao cấp, sang trọng dành cho trung thu 2017:

Hộp lục giác

Hộp gỗ cao cấp


Bánh trung thu Givral rất được ưu chuộng bởi luôn đổi mới công nghệ sản xuất qua mỗi năm, càng ngày hộp và những chiếc bánh Givral càng đẹp mắt hơn đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của người dùng trong nhu cầu lựa chọn quà tặng đẹp.

Hơn nữa người dùng hoàn toàn yên tâm khi những chiếc bánh trung thu của Givral được làm từ những nguyên liệu ngon nhất từ tự nhiên và các chất phụ gia an toàn cho sức khỏe qua những kiểm định nghiệm ngặt.
Hương vị bánh trung thu Givral ngày càng phong phú và ngon hơn khi Givral không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu ngon để thêm vào chiếc bánh qua các năm.

Đến với Nhà cung cấp ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả, vậy còn chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và đặt bánh ngay hôm nay để được giá tốt nhất.

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0903 132 585 - 0933 138 885
Tel: 08.38374987 Fax: 08. 38360973
Email : banhtrungthu999@gmail.com
Website: http://banhtrungthugivral.net
Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

← Bài trước
Bài sau →