Tin tức

Bánh trung thu Givral có gì mà được yêu thích đến vậy?

Là một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp nức tiếng Sài Gòn, bánh trung thu Givral là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong dịp tết Trung Thu . Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị nổi bật đặc trưng, mà còn bởi giá trị văn hoá của nền ẩm thực Việt. Vậy, bánh trung thu Givral có gì nổi bật mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Thương hiệu bánh trung thu Givral cao cấp

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Givral là thương hiệu bánh trung thu lâu đời nổi tiếng khắp Sài Gòn. Thực chất, đây là dòng bánh tươi có nguồn gốc từ Pháp, qua nhiều năm không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu bánh trung thu Givral đã có chỗ đứng cực kỳ vững chắc trong lòng người tiêu dùng nói riêng và thị trường bánh trung thu Việt Nam nói chung. 

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa công thức gia truyền lâu đời của các nghệ nhân làm bánh cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến từ châu Âu, Givral đã tạo nên một thương hiệu mang giá trị văn hóa riêng của nền ẩm thực Việt Nam và ẩm thực phương Tây độc đáo mà không hãng bánh nào có được. 

Bánh trung thu Givral có gì đặc biệt? 

Không phải tự nhiên bánh trung thu Givral lại được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích đến vậy. Chính bởi sản phẩm được chăm chút chỉn chu từ chất lượng bánh đến vẻ ngoài sang trọng, vừa phù hợp để thưởng thức vừa có thể làm quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa. 

Hương vị thơm ngon đặc trưng

Nổi bật nhất của bánh trung thu Givral đó chính là vị ngọt nhẹ, thơm béo, lớp nhân hoà quyện cùng lớp vỏ ngoài mỏng đã mang đến một chiếc bánh trung thu hoàn hảo, khiến bất kỳ ai cũng phải ấn tượng ngay khi thưởng thức từ miếng đầu tiên. 

Bánh trung thu Givral có vị ngọt nhẹ, thơm béo, lớp nhân hoà quyện

Đặc biệt, từng chiếc bánh trung thu Givral đều do các nghệ nhân làm bánh tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, khách hàng thưởng thức bánh của Givral không chỉ cảm nhận được vị bánh thơm ngon hấp dẫn mà còn thấy được tâm tình được gửi gắm trong từng chiếc bánh. 

Với thế mạnh truyền thống, bánh trung thu Givral được lòng người tiêu dùng bởi các vị bánh như: Thập cẩm, thập cẩm gà quay, thập cẩm vi cá yến sào, hạt sen,... Bên cạnh đó, để phù hợp với thị hiếu đa dạng hiện nay, Givral còn cho ra mắt rất nhiều các loại bánh phong cách hiện đại như hương trà xanh thơm mát, socola béo ngậy quyến rũ, hay nhân kem lạnh độc đáo,... 

Nguyên liệu chất lượng 

Bánh trung thu Givral với kim chỉ nam đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, vì thế, nguyên liệu để làm bánh trung thu Givral cũng đều được lựa chọn và chắt lọc nghiêm ngặt. Toàn bộ nguyên liệu đều đảm bảo an toàn, có giá trị dinh dưỡng tốt nhất, phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng.

Đặc biệt, bánh không có chất phụ gia, chất bảo quản, đạt các chứng nhận đầy đủ về chất lượng an toàn thực phẩm. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Givral để dành tặng những người thân yêu của mình. 

Mẫu mã sang trọng, tinh tế và cao cấp 

Bánh trung thu Givral hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng bởi các mẫu mã đa dạng, cao cấp và thiết kế cực kỳ sang trọng. Mỗi hộp bánh đều được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ và cầu kỳ tạo nên sự khác biệt so với các dòng bánh khác trên thị trường. Vì thế, Givral là thương hiệu bánh trung thu hoàn hảo được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà biếu tặng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp mỗi dịp Tết đoàn viên. 

Bánh trung thu Givral hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng

Điểm đặc biệt trong các mẫu hộp của bánh trung thu Givral đó chính là chất liệu cao cấp. Givral chủ yếu lựa chọn các loại vải gấm thêu hoa quý phái, cao cấp và màu sắc vô cùng bắt mắt. Điểm xuyết thêm là các hoạ tiết hoa văn càng làm tôn lên sự sang trọng của tổng thể sản phẩm. 

Một số loại bánh trung thu Givral đặc biệt không thể bỏ qua 

Givral là thương hiệu bánh trung thu đang rất được người dùng ưa chuộng bởi đa dạng các sản phẩm hấp dẫn. Có thể tham khảo các loại bánh trung thu Givral thơm ngon, đẹp mắt của hãng như: 

Bánh thập cẩm bào ngư vi cá nhiều dinh dưỡng

  • Bánh thập cẩm gà quay vi cá yến sào: Là những chiếc bánh nhiều dinh dưỡng, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hương vị đậm đà của các nguyên liệu như hạt sen, mứt bí, cùng vi cá, yến sào,... được hòa quyện làm nên một chiếc bánh thơm ngon khó cưỡng.  

  • Bánh trung thu đậu xanh sầu riêng: Với những bạn là tín đồ của sầu riêng và đậu xanh thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Bán có lớp vỏ mềm mịn, nhân đậu xanh quen thuộc nhưng lại được kết hợp với sầu riêng mới mẻ tạo nên hương vị độc đáo. 

  • Bánh trung thu khoai môn hạt sen: Đây là loại bánh trung thu cao cấp từ thương hiệu Givral. Với sự kết hợp của 2 nguyên liệu tốt cho sức khỏe là khoai môn và hạt sen thêm một chút mặn của trứng muối tạo nên sự khác biệt. 

  • Bánh trung thu dừa lá dứa: Nếu yêu thích hương vị thơm mát của lá dứa thì đừng nên bỏ qua chiếc bánh này bạn nhé! Nhân dừa béo thơm, cùng vị lá dứa ngọt nhẹ lại thơm mát chắc chắn sẽ là một hương vị khó quên. 

Giá bánh trung thu Givral dao động từ 600.000 vnđ - 1.500.000 vnđ cho các hộp 4 - 9 bánh tùy nhu cầu lựa chọn của mỗi người. 

Với hương vị hấp dẫn đặc trưng, cùng mẫu mã sang trọng tinh tế, bánh trung thu Givral là lựa chọn không thể thiếu trong ngày Tết đoàn viên. Đừng quên ghé ngay NPP Cống Quỳnh để lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu Givral chất lượng nhất để dành tặng những người thân yêu nhé!

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885          0906986885 

Tel: 02838374987          Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn         banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn          

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/ 

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Chất lượng, uy tín, đảm bảo

 

← Bài trước
Bài sau →